Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persebaya Surabaya vs Persis Solo 15h00 ngày 2/11 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Năm 02/11/2023 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persebaya Surabaya vs Persis Solo lúc 15h00 ngày 2/11 (Giải VĐQG Indonesia hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Persebaya Surabaya vs Persis Solo

Persebaya Surabaya được kỳ vọng sẽ là một trong những đội cạnh tranh cho chức vô địch giải đấu lớn nhất Indonesia, nhưng sau giai đoạn lượt đi, đội bóng này mới chỉ có được vị trí ở giữa bảng xếp hạng. Sau 17 trận đã đấu, Persebaya Surabaya mới chỉ mang về được 6 chiến thắng, 4 trận hòa còn lại thua đến 7 trận. Họ chỉ ghi được 20 bàn thắng nhưng cũng phải vào lưới nhặt bóng đến 27 lần. Với 22 điểm trong tay, Persebaya Surabaya hiện đang đứng thứ 11, cách 8 điểm so với Top 4 đội dẫn đầu.

Persebaya Surabaya vs Persis Solo
Nhận định Persebaya Surabaya vs Persis Solo 15h00 ngày 2/11 (VĐ Indonesia 2023/24)

Đáng nói hơn cả khi Persebaya Surabaya hoàn toàn có thể có được một vị trí cao hơn nếu như đội bóng này thi đấu tốt ở quãng thời gian cuối cùng của giai đoạn nửa đầu mùa giải. Họ bước vào lượt về với chuỗi 4 trận liền không thắng, bao gồm 3 thất bại liên tiếp. Gần nhất là việc Persebaya Surabaya thất thủ 4 bàn không gỡ khi hành quân đến sân của Persik Kediri, đối thủ không vượt trội so với chính họ, nhưng quan trọng là đội bóng này đã thi đấu cực kỳ chật vật và thua theo cách bạt nhược.

Trận đầu tiên ở giai đoạn 2 mùa giải đến khi họ tiếp đón Persis Solo trên sân nhà, đối thủ cũng đang có thành tích tương tự. Hiện tại các vị khách đang xếp ngay trên Persebaya Surabaya với 1 điểm nhiều hơn, với số bàn thắng và bàn thua đang cùng là 26. Khác với chủ nhà, Persis Solo đã khởi đầu mùa giải không tốt nhưng đã thi đấu ổn định hơn gần đây. Vòng đấu kết thúc lượt đi chứng kiến họ có được chiến thắng 2-1 khi đụng độ với Bhayangkara.

Đội khách trận tới mới chỉ phải nhận về đúng 1 thất bại trong 6 vòng đấu gần nhất, qua đó có được sự tự tin hơn trong trận đấu tới. Trong trận đấu lượt đi, Persis Solo đã phải nhận thất bại ngay trên sân nhà với tỉ số 2-3 sau màn rượt đuổi tỉ số khó tin. Tuy nhiên đây là thời điểm mà đội bóng này hoàn toàn có thể phục hận trước một Persebaya Surabaya đang gặp quá nhiều vấn đề, qua đó nâng số lần đánh bại câu lạc bộ chủ nhà trận tới lên con số 2.

Nhận định tổng bàn thắng trận Persebaya Surabaya vs Persis Solo

Ở trận đấu lượt đi, hai đội đã mang đến 5 bàn sau 90 phút bóng lăn, và điều này cũng có thể lặp lại trận tới, với sự đảo chiều về mặt kết quả. Cặp đấu giữa Persebaya Surabaya vs Persis Solo cũng thường diễn ra với nhiều số bàn thắng xuất hiện. Và các trận đấu gần đây cũng như vậy, khi Persebaya Surabaya có liên tục những cơn mưa bàn thắng, còn 5 lần ra quân gần nhất của Persis Solo chứng kiến tới 4 trận mà có tổng số bàn thắng sau 90 phút từ 4 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả Persebaya Surabaya vs Persis Solo: 2-3

Thành tích đối đầu Persebaya Surabaya vs Persis Solo

Nhận định Persebaya Surabaya vs Persis Solo 15h00 ngày 211 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Persebaya Surabaya vs Persis Solo

Thành tích gần đây của Persebaya Surabaya

Nhận định Persebaya Surabaya vs Persis Solo 15h00 ngày 211 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Persebaya Surabaya

Thành tích gần đây của Persis Solo

Nhận định Persebaya Surabaya vs Persis Solo 15h00 ngày 211 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Persis Solo

Đội hình dự kiến Persebaya Surabaya vs Persis Solo

  • Persebaya Surabaya: A. Ramadhani, D. Stevanovic, R. Adi, K. Raditya, A. Catur, Song Ui-Young, Bruno, A. Oktaviansyah, S. Yamamoto, W. Ramdhani, K. Botan.

  • Persis Solo: P. Widiastono, Jaime, E. Taufik, R. Miziar, S. Tan, A. Messidoro, M. Sidibe, C. Bhagascara, Fernando Rodríguez, Roni, R. Sananta.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X