Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persebaya vs Persib Bandung 15h00 ngày 13/3 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Chủ Nhật 12/03/2023 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persebaya vs Persib Bandung lúc 15h00 ngày 13/3 (VĐQG Indonesia 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Persebaya vs Persib Bandung

Đội chủ nhà Persebaya đang trải qua 4 trận đấu tại sân chơi VĐ Indonesia mà không biết đến mùi chiến thắng, bởi họ có 3 trận thua và 1 trận hòa. Trận thắng gần nhất mà Persebaya có là trước PSS Sleman trên sân nhà của mình với tỷ số 4-2 còn trận hòa gần nhất là trước RANS Nusantara trên sân đối thủ. Phong độ mà Persebaya đang thể hiện vào lúc này thực sự là không tốt một chút nào cả.

Persebaya vs Persib Bandung
Soi kèo Persebaya vs Persib Bandung VĐ Indonesia 2023

Đội khách Persib Bandung đã tự mình bỏ lỡ cơ hội vô địch VĐ Indonesia mùa giải năm nay, bởi họ đã có 2 trận thua đáng tiếc trước hai đội bóng ở nhóm nguy hiểm. Chính vì vậy khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng vào lúc này bị kéo giãn ra thành 13 điểm dù cho trong tay Persib Bandung còn 2 trận đấu đá ít hơn so với đối thủ.

Phong độ của Persebaya và Persib Bandung vào thời điểm này đều không thực sự tốt, nhưng ở thành tích đối đầu thì đội khách vượt trội hơn so với đội chủ nhà với 3 thắng 1 hòa 1 thua trong 5 trận đấu gần nhất mà hai câu lạc bộ này đối đầu trực tiếp với nhau.

Tỷ lệ giành chiến thắng của Persebaya trong 90 phút trên sân nhà sắp tới là 28% trong khi đó tỷ lệ giành chiến thắng của Persib Bandung trong trận đấu sắp tới là 40%. 32% đội chủ nhà và đội khách chia nhau 1 điểm để khép lại vòng thi đấu 30 của VĐ Indonesia.

Tỷ lệ Persebaya vs Persib Bandung

Nhận định Persebaya vs Persib Bandung 15h00 ngày 133 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ Persebaya vs Persib Bandung

Tài/Xỉu trận Persebaya vs Persib Bandung

Có một phong độ không tốt nên khả năng trận đấu tới hai đội đều sẽ không thể hiện được hết những gì mình có thể. Thêm nữa Persebaya hay Persib Bandung đều sẽ lựa chọn lối đá chắc chắn để tránh những sai lầm cá nhân và điều này càng khiến cho cơ hội ghi bàn bị giảm đi. Chính vì vậy kèo xỉu sẽ nổ sau 90 phút thi đấu giữa Persebaya và Persib Bandung tại vòng 30.

Dự đoán kết quả Persebaya vs Persib Bandung: 0-1

Thành tích đối đầu Persebaya vs Persib Bandung

Nhận định Persebaya vs Persib Bandung 15h00 ngày 133 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu Persebaya vs Persib Bandung

Thành tích gần đây của Persebaya

Nhận định Persebaya vs Persib Bandung 15h00 ngày 133 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Persebaya

Thành tích gần đây của Persib Bandung

Nhận định Persebaya vs Persib Bandung 15h00 ngày 133 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của Persib Bandung

Đội hình dự kiến Persebaya vs Persib Bandung

  • Persebaya: Ernando Ari Sutaryadi, Muhammad Hidayat, Altalariq Ballah, Koko Ari Araya, Riswan Lauhin, Sho Yamamoto, Muhammad Alwi Slamat, Brylian Aldama, Léo Lelis, Higor Vidal, Sílvio Rodrigues Pereira Júnior.

  • Persib Bandung: Henhen Herdiana, Dedi Kusnandar, Ezra Walian, Abdul Aziz Lutfi Akbar, Nick Kuipers, Ciro Henrique Alves Ferreira e Silva, Beckham Putra, Teja Paku Alam, Victor Igbonefo, Daisuke Sato, Frets Butuan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X