Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persib Bandung vs Madura 15h00 ngày 2/7 (VĐQG Indonesia 2023)

Chủ Nhật 02/07/2023 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persib Bandung vs Madura lúc 15h00 ngày 2/7 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Persib Bandung vs Madura

Vòng đấu đầu tiên của VĐQG Indonesia mùa giải mới, câu lạc bộ Persib Bandung sẽ có trận tiếp đón câu lạc bộ Madura United trên sân vận động Gelora Bandung Lautan Api Stadium của mình. Cuộc chiến chắc chắn đội chủ nhà là người được hưởng nhiều lợi thế hơn, đơn giải bởi họ được đá trên sân đấu quen thuộc.

Persib Bandung vs Madura United
Nhận định Persib Bandung vs Madura United 15h00 ngày 2/7 (VĐQG Indonesia 2023)

Để chuẩn bị cho mùa giải này, các cầu thủ Persib Bandung đã có trận giao hữu với câu lạc bộ PSS Sleman và kết quả thì không tệ mà cũng chẳng tốt khi nó là hoà 1-1. Nhưng 90 phút đó lại mang lại nhiều thứ cho Persib Bandung, đó là cảm giác bóng cũng như các cầu thủ được thi đấu với nhau một trận thực chiến sau quãng nghỉ dài.

Bên phía Madura United cũng giống Persib Bandung, họ cũng có trận giao hữu trước thềm mùa giải trước câu lạc bộ Persik Kediri, tuy nhiên trận đấu này diễn ra khá sớm so với vòng đấu đầu tiên của VĐQG Indonesia. Dẫu vậy việc tập trung sớm để chuẩn bị cho một mùa giải là điều được đánh giá cao, đội khách năm nay có lẽ đặt mục tiêu cao hơn thứ hạng năm ngoái.

5 trận đấu Persib Bandung và Madura United gặp nhau, có chút ít sự chênh lệch nghiêng tạm về phía đội chủ nhà khi họ là người thắng 3 trận, đội khách thì mới giành được cho mình 2 chiến thắng. 90 phút sắp tới, Persib Bandung được đánh giá là đội giành chiến thắng, nhưng đó sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn mà các cầu thủ đội chủ nhà phải đối mặt.

Nhận định tổng bàn thắng trận Persib Bandung vs Madura United

Persib Bandung và Madura United đã không còn xa lạ nhau ở VĐQG Indonesia nữa khi có 2 mùa giải liên tiếp đối đầu với nhau. Có thể nói hai câu lạc bộ này hiểu nhau rồi, vì vậy không có chuyện tung ra đòn đánh phủ đầu hay đá bằng tốc độ hiệu quả nữa. Persib Bandung hay Madura United sẽ tính phương án chậm và chờ đối thủ tự mắc sai lầm, điều này sẽ khiến trận đấu không xuất hiện quá nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Persib Bandung vs Madura United: 1-0

Thành tích đối đầu Persib Bandung vs Madura United

Nhận định Persib Bandung vs Madura United 15h00 ngày 27 (VĐQG Indonesia 2023) 1
Thành tích đối đầu Persib Bandung vs Madura United

Thành tích gần đây của Persib Bandung

Nhận định Persib Bandung vs Madura United 15h00 ngày 27 (VĐQG Indonesia 2023) 2
Thành tích gần đây của Persib Bandung

Thành tích gần đây của Madura United

Nhận định Persib Bandung vs Madura United 15h00 ngày 27 (VĐQG Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Madura United

Đội hình dự kiến Persib Bandung vs Madura United

  • Persib Bandung: Teja Paku Alam, Ciro Henrique Alves Ferreira e Silva, Henhen Herdiana, Nick Kuipers, Ezra Walian, Abdul Aziz Lutfi Akbar, Dedi Kusnandar, Victor Igbonefo, Daisuke Sato, Beckham Putra, Frets Butuan

  • Madura United: Miswar Saputra, Beto Gonçalves, Hasyim Kipuw, Kadek Raditya, Esteban Vizcarra, Reva Adi Utama, Jajá, Lee Yoo-joon, Malik Risaldi, Cleberson Martins de Souza, Luiz Marcelo Morais dos Reis.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X