Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persib Bandung vs RANS Nusantara 19h00 ngày 26/8 (VĐ Indonesia 2023/24)

Thứ Bảy 26/08/2023 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persib Bandung vs RANS Nusantara lúc 19h00 ngày 26/8 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Persib Bandung vs RANS Nusantara

RANS Nusantara vẫn tiến những bước vững chắc để trở thành “hiện tượng” ở mùa giải năm nay. Đội bóng mới có mùa giải thứ 2 thi đấu tại giải vô địch quốc gia Indonesia đang thể hiện phong độ ấn tượng, với chỉ duy nhất 1 thất bại khi để cho Persita hạ gục 1-0 ở vòng đấu thứ 3. RANS Nusantara còn sở hữu hàng phòng ngự tốt nhất cho đến hết vòng đấu thứ 9, với chỉ 7 bàn thua phải nhận, giữ sạch lưới 2 trận. Khá thú vị khi 2 trận đấu đó thì RANS Nusantara đều chia điểm với đối phương sau 90 phút với kết quả không bàn thắng xuất hiện.

Persib Bandung vs RANS Nusantara
Nhận định Persib Bandung vs RANS Nusantara 19h00 ngày 26/8 (VĐ Indonesia 2023/24)

Tuy nhiên đội bóng này không phải lúc nào cũng chơi ấn tượng như các kết quả đã mang về. Một trong số những trận đấu đã kể của RANS Nusantara đến ở vòng đấu gần nhất, khi họ tiếp đón Dewa United trên sân nhà. Thực tế thì RANS Nusantara không chiếm lĩnh được thế trận và để đối phương liên tục dồn ép và đe dọa khung thành. Chỉ có tài năng của thủ môn cùng sự vô duyên của các chân sút Dewa mới giúp cho RANS Nusantara tránh khỏi bàn thua. Điều này buộc HLV Eduardo Almeida phải có những tính toán ở các trận đấu tới.

Ở trận đấu tới, RANS Nusantara sẽ có chuyến làm khách để đụng độ với Persib Bandung. Nếu như RANS Nusantara đang đứng thứ 4 thì Persib cũng đứng thứ 4 nhưng là... từ dưới lên. Khoảng cách giữa đội chủ sân Gelora Bandung Lautan với nhóm cầm đèn đỏ chỉ bằng đúng một chiến thắng. Tuy nhiên trận đấu gần nhất của Persib đã có sự khởi sắc về mặt kết quả, khi vượt qua PSIS Semarang với tỉ số 2-1, bằng 2 quả phạt đền được thực hiện thành công bởi ngoại binh Klok. Đây cũng là lần khải hoàn đầu tiên sau 3 trận liên tiếp Persib chỉ biết đến hòa và thua.

Mới chỉ gặp nhau 2 lần ở mùa giải trước, không bất ngờ khi một RANS Nusantara mới chân ướt chân ráo lên hạng đã bị Persib đánh bại ở cả 2 lượt trận. Thế nhưng tình hình hiện tại của đôi bên ở mùa giải năm nay đã có phần khác biệt. Như đã đề cập thì RANS Nusantara đang đua vô địch, còn Persib Bandung đứng trước nguy cơ rơi vào nhóm trụ hạng. Đội khách đang có thành tích thi đấu xa nhà khá tốt với việc bất bại 4 trận và có 2 chiến thắng. Vì vậy, khả năng đây sẽ là cơ hội cho RANS Nusantara có thể lần đầu “phục hận”.

Nhận định tổng bàn thắng trận Persib Bandung vs RANS Nusantara

Tất cả những chiến thắng của RANS Nusantara trên sân khách đều diễn ra với những cách biệt tối thiểu. Điều này, như đã đề cập, đến bởi lối đá có phần thực dụng đến tiêu cực, nhưng nhìn chung vẫn hiệu của của đội bóng này. So với các vị khách thì Persib Bandung có phần thiếu chắc chắn hơn trong khâu phòng thủ, đồng thời cũng chưa hiệu quả ở khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Đây là điều kiện để hướng đến một kết quả khan hiếm số lần lưới rung sau thời gian thi đấu chính thức. 

Dự đoán kết quả Persib Bandung vs RANS Nusantara: 0-1

Thành tích đối đầu Persib Bandung vs RANS Nusantara

Nhận định Persib Bandung vs RANS Nusantara 19h00 ngày 268 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Persib Bandung vs RANS Nusantara

Thành tích gần đây của Persib Bandung

Nhận định Persib Bandung vs RANS Nusantara 19h00 ngày 268 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Persib Bandung

Thành tích gần đây của RANS Nusantara

Nhận định Persib Bandung vs RANS Nusantara 19h00 ngày 268 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của RANS Nusantara

Đội hình dự kiến Persib Bandung vs RANS Nusantara

  • Persib Bandung: F. Rustapa, N. Kuipers, D. Sato, Alberto Rodriguez, E. Febriansah, K. Rudianto, L. Madinda, M. Klok, F. Butuan, R. Irianto, E. Walian.

  • RANS Nusantara: H. Syah, Angelo, M. Merauje, T. Hidayat, Kiko, Z. Afandi, M. Maruoka, P. Sitanggang, Evandro Brandao, Tavinho, A. Nugroho.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X