Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persija Jakarta vs Arema 15h00 ngày 20/8 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Chủ Nhật 20/08/2023 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persija Jakarta vs Arema lúc 15h00 ngày 20/8 (VĐQG Indonesia): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Persija Jakarta vs Arema

Arema càng ngày càng biến mình trở thành ứng cử viên hàng đầu cho suất xuống hạng ở mùa giải vô địch quốc gia Indonesia 2023/24. Cũng chính vì thế mà đội bóng đến từ Malang không khác gì "kho điểm" cho những đội bóng còn lại. Gần nhất, họ tiếp đón RANS Nusantara trên sân nhà và gần như không có sự phản kháng nào trong suốt quãng thời gian thi đấu chính thức. Và bàn thua duy nhất đến từ cú sút của Afandi ở phút thứ 27 là quá ít so với số lần khung thành và thủ môn Schwarzer phải chịu bắn phá từ các chân sút đối thủ.

Nhận định Persija Jakarta vs Arema 15h00 ngày 208 (VĐ Indonesia 202324) 1
Nhận định Persija Jakarta vs Arema 15h00 ngày 20/8 (VĐ Indonesia 2023/24)

Đó cũng là trận thua thứ 6 kể từ đầu giải của Arema, và cùng với 2 điểm ít ỏi từ 2 trận hòa, đội bóng này vẫn dậm chân tại chỗ ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Mặc dù hàng công đã ghi được 7 bàn thắng như chỉ đến trong 4 trận đấu, phần còn lại là 4 trận gần nhất thì họ đều không thể có lần nào ăn mừng bàn thắng. Có thể nói, điều Arema gây thất vọng nhất nằm ở việc họ không thể ghi bàn chứ chưa chắc đã đến từ hàng thủ. Khó khăn tiếp tục bủa vây với Arema khi ở trận đấu tới, đội bóng này sẽ phải hành quân đến sân của Persija Jakarta.

Đội chủ nhà trận tới từng lên ngôi vô địch giải đấu số 1 xứ Vạn đảo vào năm 2018, nhưng kể từ đó đến nay không thể tìm lại được dấu ấn như vậy. Mới nhất, họ đã không thể làm nên bất ngờ trong cuộc đụng độ với đội bóng mới nổi Madura United, và phải nhận về thất bại 0-3. Đó là trận thua đầu tiên sau 2 chiến thắng và 1 kết quả hòa, diễn ra từ đầu tháng 8. Kết quả đó khiến cho Persija Jakarta hiện đang chỉ đứng thứ 7 với 12 điểm sau 8 trận đã đấu. Tuy nhiên họ cũng chỉ kém 2 điểm so với Top 4, hoặc xa hơn là ít hơn ngôi đầu đang được Madura nắm giữ đúng 4 điểm.

Nhìn chung thì không kể đến việc phong độ của Arema đang chạm đáy, thì ngay cả khi thi đấu thăng hoa, không phải lúc nào họ cũng là đối thủ ngang cơ với Persija Jakarta. Sau 23 lần đụng độ, đội khách trận tới mới chỉ có được 5 chiến thắng, bằng đúng 1 nửa so với số trận khải hoàn của đối phương. Và việc Arema là “kho điểm” cũng sẽ là điều kiện không thể tuyệt vời hơn cho khả năng khải hoàn chung cuộc của Persija Jakarta sau 90 phút tại Bekasi.

Nhận định tổng bàn thắng trận Persija Jakarta vs Arema

Một chiến thắng đang nằm trong tầm tay của Persija Jakarta, nhưng người hâm mộ của họ khó lòng được chứng kiến một màn vùi dập Arema như những đối thủ khác. Hàng công của nhà cựu vô địch vẫn chưa mang đến sự hiệu quả đều đặn từ đầu giải đấu đến giờ, với chỉ 10 bàn thắng sau 8 vòng đấu, ít nhất trong Top 10 đội dẫn đầu. Các cuộc so tài giữa Persija Jakarta vs Arema trong quá khứ cũng diễn ra với hiểm lần mưa bàn thắng xuất hiện.

Dự đoán kết quả Persija Jakarta vs Arema: 1-0

Thành tích đối đầu Persija Jakarta vs Arema

Nhận định Persija Jakarta vs Arema 15h00 ngày 208 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích đối đầu Persija Jakarta vs Arema

Thành tích gần đây của Persija Jakarta

Nhận định Persija Jakarta vs Arema 15h00 ngày 208 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Persija Jakarta

Thành tích gần đây của Arema

Nhận định Persija Jakarta vs Arema 15h00 ngày 208 (VĐ Indonesia 202324) 4
Thành tích gần đây của Arema

Đội hình dự kiến Persija Jakarta vs Arema

  • Persija Jakarta: C. Supriadi, O. Kudela, H. Yama, H. Sjahbandi, R. Ridho, R. Fahmi, M. Gajos, R. Simanjuntak, W. Sulaeman, S. Abimanyu, M. Simic.

  • Arema: J. Schwarzer, I. Diarra, B. Adi, M. Tata, H. Sula, Charles, J. Hariono, D. Santoso, Gustavo, M. Rafli, Dedik Setiawan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X