Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persija Jakarta vs Persib Bandung 15h00 ngày 2/9 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Bảy 02/09/2023 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persija Jakarta vs Persib Bandung lúc 15h00 ngày 2/9 (Giải VĐQG Indonesia hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết

Nhận định bóng đá Persija Jakarta vs Persib Bandung

Sau quãng thời gian đầu thi đấu ổn định với những chiến thắng liên tiếp, Persija Jakarta đã bắt đầu có những dấu hiệu đi xuống về mặt phong độ. Mới nhất, đội bóng này đã trải qua 90 phút cực kỳ thảm họa khi hành quân đến sân của Dewa United. Ngay từ những phút đầu, Persija Jakarta đã chịu những đợt tấn công dồn dập về phía đối phương. Thế nhưng khá bất ngờ khi họ không để cho Dewa United ghi bất kỳ bàn thắng nào trong nửa đầu trận đấu.

Persija Jakarta vs Persib Bandung
Nhận định Persija Jakarta vs Persib Bandung 15h00 ngày 2/9 (VĐ Indonesia 2023/24)

Tuy nhiên sang đến hiệp 2, mành lưới của Persija Jakarta đã bị rung lên ở phút thứ 60, sau đường kiến tạo của Maulana cho Kolovos dứt điểm chính xác. Và đến phút thứ 90, mọi nỗ lực của Persija Jakarta đã tan thành mây khói khi Bagaskara ấn định tỉ số 2-0 chung cuộc. Với việc chỉ có được vỏn vẹn 13 điểm sau 10 trận đã đấu, đội bóng thủ đô Malaysia chỉ đứng thứ 12 với 13 điểm trong tay, gần nhóm xuống hạng hơn là khu vực phía trên bảng xếp hạng.

Trận đấu tới chứng kiến Persija Jakarta sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Persib Bandung, đội bóng có phong độ hoàn toàn trái ngược so với chủ nhà. Họ thi đấu cực kỳ chật vật trong quãng thời gian đầu của mùa giải, với những thất bại liên tiếp trước các đối thủ mạnh hơn. Tuy nhiên trong 2 lần ra quân gần nhất thì có vẻ như Persib Bandung đã tìm lại chính mình. PSIS Semarang và RANS Nusantara là những bại tướng của đội chủ nhà tới đây.

Xét về thành tích đối đầu thì đội khách trận tới đáng dẫn với 6 chiến thắng, bên cạnh 4 lần khải hòa của Persija Jakarta. Tuy nhiên trong 2 lần chạm trán vừa qua, đội chủ nhà mới là câu lạc bộ được hưởng niềm vui sau cùng. Nhìn chung Persija Jakarta cũng không khác quá nhiều với đối phương trên bằng xếp hạng. Do vậy có lẽ một kết quả hòa tương tự nhiều khả năng sẽ lặp lại, để mỗi bên có 1 điểm mang về.

Nhận định tổng bàn thắng trận Persija Jakarta vs Persib Bandung

Không có quá nhiều bàn thắng xuất hiện trong 90 phút bóng lăn giữa Persija Jakarta và Persib Bandung. Thống kê trong 10 lần đụng độ gần nhất thì đúng 1 lần tổng số lần lưới rung ít hơn con số 3 bàn. Khi nhìn vào các cuộc so tài gần đây, khả năng cũng sẽ xuất hiện nhiều cơ hội để khan hiếm số lần lưới rung trong 90 phút.

Dự đoán kết quả Persija Jakarta vs Persib Bandung: 1-1

Thành tích đối đầu Persija Jakarta vs Persib Bandung

Nhận định Persija Jakarta vs Persib Bandung 15h00 ngày 29 (VĐ Nhật 202324) 1
Thành tích đối đầu Persija Jakarta vs Persib Bandung

Thành tích gần đây của Persija Jakarta

Nhận định Persija Jakarta vs Persib Bandung 15h00 ngày 29 (VĐ Nhật 202324) 2
Thành tích gần đây của Persija Jakarta

Thành tích gần đây của Persib Bandung

Nhận định Persija Jakarta vs Persib Bandung 15h00 ngày 29 (VĐ Nhật 202324) 3
Thành tích gần đây của Persib Bandung

Đội hình dự kiến Persija Jakarta vs Persib Bandung

  • Persija Jakarta: C. Supriadi, O. Kudela, H. Yama, H. Sjahbandi, R. Ridho, R. Fahmi, M. Gajos, R. Simanjuntak, W. Sulaeman, S. Abimanyu, M. Simic.

  • Persib Bandung: F. Rustapa, N. Kuipers, D. Sato, Alberto Rodriguez, E. Febriansah, K. Rudianto, L. Madinda, M. Klok, F. Butuan, R. Irianto, E. Walian.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X