Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persija Jakarta vs Persita Tangerang 19h00 ngày 3/12 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Chủ Nhật 03/12/2023 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persija Jakarta vs Persita Tangerang lúc 19h00 ngày 3/12 (Giải VĐQG Indonesia hôm nay): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Persija Jakarta vs Persita Tangerang

Persija Jakarta vẫn đang có được sự hiệu quả trong lối chơi để đem đến kết quả khả quan. Với 10 trận gần nhất đã góp mặt, số thất bại mà Persija Jakarta sở hữu chỉ là 2 trận ít ỏi. Bên cạnh đó họ có được 3 chiến thắng và 5 trận hòa. Đáng chú ý tính đến thời điểm hiện tại, Persija Jakarta đã trải qua chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp. Trong đó có 2 lần họ ca khúc khải hoàn khi đánh bại PSM Makassar 3-2 và Persikabo 1973 4-0. Vừa qua Persija Jakarta đã hòa FC Bhayangkara 2-2 khi hành quân đến sân đối thủ.

Persija Jakarta vs Persita Tangerang
Nhận định Persija Jakarta vs Persita Tangerang 19h00 ngày 3/12 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Được chơi tại sân nhà Stadion Utama Gelora Bung Karno cũng là một lợi thế không nhỏ dành cho Persija Jakarta. Tính đến thời điểm hiện tại đoàn quân của HLV Thomas Doll đã có 25/26 trận sân nhà vừa qua không thua. 16 là số chiến thắng mà họ sở hữu trong chuỗi trận này. Mới đây nhất họ dễ dàng vượt qua những vị khách Persikabo 1973 4 bàn không gỡ. Ngoài ra trận thua cuối cùng mà đội bóng này đón nhận tại mái ấm của mình đã đến từ cuối tháng 10.

Trong khi đó Persita Tangerang chơi không đủ tốt trong những chuyến hành quân xa nhà. 7 trận sân khách trước đó góp mặt, Persita Tangerang chỉ hòa và thất bại. Thậm chí đã có đến 5 lần đội bóng này phải ra về tay trắng. Mới đây nhất Persita Tangerang đã bị chủ nhà PSIS Semarang đánh bại 4-0. Đó cũng là trận thua thứ 3 liên tiếp của họ khi phải làm khách. Đồng thời lần gần nhất Persita Tangerang có thể giành về ít nhất 1 điểm đã đến từ hơn 2 tháng trước, 

Xét đến tổng thể, Persita Tangerang chưa đem đến nhiều kết quả khả quan so với sự kỳ vọng của người hâm mộ. 3/4 trận mới nhất Persita Tangerang góp mặt đều không thể có được chiến thắng chung cuộc. Đặc biệt có 2 lần đội bóng này nếm mùi thất bại khi đối đầu với Bali United và PSIS Semarang. Tuy nhiên với trận gần nhất chạm trán RANS Nusantara trên sân nhà, Persita Tangerang đã ngắt được chuỗi không thắng khi vượt qua đối thủ 3-0. Dẫu vậy cả 4 lần làm khách của Persija Jakarta, Persita Tangerang đều không thắng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Persija Jakarta vs Persita Tangerang

Những trận đấu gần đây của Persija Jakarta thường có chung kết quả dồi dào bàn thắng. Cả 5 lần ra sân trước đó của đội bóng này đều vượt qua được mốc 2.5 bàn. Ngoài ra 2 trận sân nhà mới nhất Persija Jakarta góp mặt cũng có từ 3 bàn trở lên. Đồng thời 7 trận mới nhất của Persita Tangerang cũng có thống kê tương tự. Trận tới sẽ bùng nổ bàn thắng. 

Dự đoán kết quả Persija Jakarta vs Persita Tangerang: 3-1

Thành tích đối đầu Persija Jakarta vs Persita Tangerang

Nhận định Persija Jakarta vs Persita Tangerang 19h00 ngày 312 (VĐQG Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Persija Jakarta vs Persita Tangerang

Thành tích gần đây của Persija Jakarta

Nhận định Persija Jakarta vs Persita Tangerang 19h00 ngày 312 (VĐQG Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Persija Jakarta

Thành tích gần đây của Persita Tangerang

Nhận định Persija Jakarta vs Persita Tangerang 19h00 ngày 312 (VĐQG Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Persita Tangerang

Đội hình dự kiến Persija Jakarta vs Persita Tangerang

  • Persija Jakarta: Ardhiyasa, Bias, Ferarri, Kúdela, Andika, Sulaeman, Hannan, Gajos, Witriawan, Simanjuntak, Matsumura.

  • Persita Tangerang: Oscario, Jardel, Guseynov, Rindorindo, Toha, Muhrom, Bae, Septiawan, Umanailo, Vidal, Fergonzi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X