Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persija Jakarta vs PSIS Semarang 15h00 ngày 16/3 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Năm 16/03/2023 03:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persija Jakarta vs PSIS Semarang lúc 15h00 ngày 16/3 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Persija Jakarta vs PSIS Semarang

Trên sân vận động Stadion Utama Gelora Bung Karno, vòng thi đấu thứ 31 của giải bóng đá VĐ Indonesia sẽ được diễn ra. Đây là cuộc chiến giữa đội chủ nhà Persija Jakarta và đội khách PSIS Semarang, hai câu lạc bộ đang không có mục tiêu chiến đấu ở giai đoạn kết thúc mùa giải.

Persija Jakarta vs PSIS Semarang
Soi kèo Persija Jakarta vs PSIS Semarang VĐ Indonesia 2023

Đội chủ nhà Persija Jakarta lúc này đang sở hữu cho mình vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng VĐ Indonesia, tuy nhiên khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng là quá lớn, họ chẳng thể san lấp được số điểm đó, dù cho về mặt lý thuyết thì con số này vẫn còn có hy vọng. Những trận cuối của VĐ Indonesia có lẽ chỉ là những trận đấu thủ tục mà thôi.

Tương tự với Persija Jakarta, đội khách PSIS Semarang cũng không còn mục tiêu bởi câu lạc bộ này muốn trụ hạng thành công tại VĐ Indonesia mà thôi. Khoảng cách giữa PSIS Semarang và nhóm nguy hiểm vào lúc này chưa phải là quá lớn, nhưng khi các đội bóng phía sau thi đấu quá tệ thì đội khách có thể yên tâm về thứ hạng của mình.

Trận đấu tới, khả năng Persija Jakarta và PSIS Semarang giành được 3 điểm là như nhau, bởi với đội chủ nhà thì điểm số đã không còn quan trọng nữa, đội khách sẽ để ý hơn ở điều này khi chưa thực sự hoàn thành mục tiêu mà mình cần làm. Một kết quả hòa có lẽ là hợp lý cho cả 2.

Tỷ lệ Persija Jakarta vs PSIS Semarang

Nhận định Persija Jakarta vs PSIS Semarang 15h00 ngày 163 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ Persija Jakarta vs PSIS Semarang

Tài/Xỉu trận Persija Jakarta vs PSIS Semarang

Số bàn xuất hiện từ đầu mùa giải tại VĐ Indonesia cho đến thời điểm này của đội chủ nhà Persija Jakarta là 2.3 bàn còn đối với đội khách PSIS Semarang là 2.6 bàn. Điều này cho thấy hai đội có tỷ lệ kèo tài và kèo xỉu nổ là tương đồng với nhau, không có sự chênh lệch lớn nên để nhận định trận đấu giữa 2 cái tên này có nhiều bàn thắng hay ít bàn được ghi là vô cùng khó khăn.

Dự đoán kết quả Persija Jakarta vs PSIS Semarang: 1-1

Thành tích đối đầu Persija Jakarta vs PSIS Semarang

Nhận định Persija Jakarta vs PSIS Semarang 15h00 ngày 163 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu Persija Jakarta vs PSIS Semarang

Thành tích gần đây của Persija Jakarta

Nhận định Persija Jakarta vs PSIS Semarang 15h00 ngày 163 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Persija Jakarta

Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Nhận định Persija Jakarta vs PSIS Semarang 15h00 ngày 163 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Đội hình dự kiến Persija Jakarta vs PSIS Semarang

  • Persija Jakarta: Rio Fahmi, Hanif Sjahbandi, Andritany Ardhiyasa, Muhammad Ferarri, Resky Fandi Witriawan, Ondřej Kúdela, Ginanjar Wahyu, Hansamu Yama Pranata, Firza Andika, Alfriyanto Nico, Riko Simanjuntak.

  • PSIS Semarang: Kartika Vedhayanto, Fredyan Wahyu, Delvin Rumbino, Ridho Syuhada, Taufik Hidayat, Reza Irfana, Riyan Ardiansyah, Wahyu Prasetyo, Wahyu Tri Nugroho, Carlos Manuel Santos Fortes, Wawan Febrianto.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X