Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persik Kediri vs Madura United 15h00 ngày 8/11 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Tư 08/11/2023 03:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persik Kediri vs Madura United lúc 15h00 ngày 8/11 (Giải VĐQG Indonesia hôm nay): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Persik Kediri vs Madura United

Persik Kediri đã có quãng thời gian bứt tốc mạnh mẽ ở cuối giai đoạn lượt đi để qua đó thoát khỏi khu vực gần nhóm cầm đèn đỏ. Họ có liền 5 vòng đấu bất bại liên tiếp với 3 chiến thắng, nhưng tất cả đã chấm dứt khi hành quân đến sân của đội đầu bảng Borneo. Trước đối thủ đang nổi lên là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch giải VĐQG Indonesia, Persik Kediri đã không thể hiện được gì nhiều, và thậm chí không có được cú sút trúng đích, để rồi phải nhận thất bại 0-3.

Persik Kediri vs Madura United
Nhận định Persik Kediri vs Madura United 15h00 ngày 8/11 (VĐ Indonesia 2023/24)

Đáng chú ý, cả 3 bàn thua của Persik Kediri đều đến từ 1 cái tên là Cadenazzi, được ghi chỉ sau 48 phút bóng lăn. Hiện tại trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất bóng đá Indonesia, đội bóng này đang đứng thứ 10 với 23 điểm sau 18 trận đã đấu. Tuy nhiên khoảng cách với 3 đội cuối bảng chỉ là 5 điểm, nên Persik Kediri cần phải nỗ lực hơn nhiều. Thử thách cho họ ở vòng 19 tới đây là Madura United, đội bóng cũng từng có quãng thời gian dài ở lượt đi chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu.

Thực tế thì sau khi tiến đến giai đoạn lượt về, Madura United đã không còn là chính mình với phong độ càng ngày càng đi xuống. Trong 5 vòng đấu gần nhất, đội bóng này mới chỉ có được 1 chiến thắng trong chuyến hành quân đến sân của PSM. Vừa qua, khi tiếp đón Persib Bandung, Madura đã phải nhận thất bại tối thiểu, đến từ bàn thua ở 5 phút trước khi thời gian chính thức khép lại, dù cho đã chơi lấn lượt hơn trong phần lớn trận đấu và có số cú sút gấp đôi.

Lúc này Madura United đã tụt xuống đứng thứ 4 với 31 điểm trước vòng đấu thứ 19, bị ngôi đầu của Borneo bỏ xa đến 7 điểm. Hơn lúc nào hết, đội bóng này cần một chiến thắng để tạm thoát khỏi quãng thời gian u ám hiện tại. Và đối thủ Persik Kediri là cơ hội lớn đế Madura United làm được điều này. Trong quá khứ, Madura đã thắng đối phương 7 lần sau 13 trận so tài, và chỉ có 2 thất bại. Gần nhất ở lượt đi, Madura cũng khiến Persik Kediri nhận thất bại 2-3 chung cuộc.

Nhận định tổng bàn thắng trận Persik Kediri vs Madura United

Những cuộc đối đầu giữa Persik Kediri và Madura United không thiếu những bàn thắng, điển hình là tỉ số 3-2 trong trận lượt đi giữa hai đội. Sau 13 cuộc đụng độ của đôi bên thì có 10 lần tổng số lần lưới rung đều trên con số 3. Mặc dù hàng công của Madura không thật sự hiệu quả ở quãng thời gian gần đây, nhưng trước một hàng thủ yếu hơn thì một cơn mưa bàn thắng nhiều khả năng sẽ diễn ra. Ít nhất sẽ có 3 bàn xuất hiện sau 90 phút bóng lăn.

Dự đoán kết quả Persik Kediri vs Madura United: 1-3

Thành tích đối đầu Persik Kediri vs Madura United

Nhận định Persik Kediri vs Madura United 15h00 ngày 811 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Persik Kediri vs Madura United

Thành tích gần đây của Persik Kediri

Nhận định Persik Kediri vs Madura United 15h00 ngày 811 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Persik Kediri

Thành tích gần đây của Madura United

Nhận định Persik Kediri vs Madura United 15h00 ngày 811 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Madura United

Đội hình dự kiến Persik Kediri vs Madura United

  • Persik Kediri: D. Yusron, Anderson, H. Hehanusa, R. Chand, Renan Silva, A. Munawar, Y. Meilana, B. Otto, Jefinho, Flavio Silva, M. Supriadi.

  • Madura United: W. Hendrawan, Cleberson, F. Aryanto, J. Mahler, K. Ari, A. Djin, M. Tahir, F. Rivera, M. Risaldi, Junior Brandao, Y. Editya Pratama.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X