Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persik Kediri vs Persebaya Surabaya 15h00 ngày 27/10 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Sáu 27/10/2023 04:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persik Kediri vs Persebaya Surabaya lúc 15h00 ngày 27/10 (Giải VĐQG Indonesia hôm nay): Nhận định của chuyên gia, góc dự đoán kết quả trận đấu, chuyên gia phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Persik Kediri vs Persebaya Surabaya

Sau quãng thời gian thi đấu ổn định, Persebaya Surabaya đang có dấu hiệu hụt hơi trong quãng thời gian gần đây. Trong trận đấu gần nhất với Bali United, đội bóng này tiếp tục thi đấu không hiệu quả. Persebaya Surabaya để cho đối phương lấn lướt trong phần lớn thời gian của hiệp 1. Mành lưới của đội bóng này chỉ giữ được đến phút thứ 41, khi để cho Privat Mbarga chọc thủng lưới, sau một đường chuyền không lấy gì làm nguy hiểm của Mohammed Rashid.

Persik Kediri vs Persebaya Surabaya
Nhận định Persik Kediri vs Persebaya Surabaya 15h00 ngày 27/10 (VĐ Indonesia 2023/24)

Sang đến hiệp 2, sự tự tin của Persebaya Surabaya trở lại phần nào với bàn gỡ hòa được ghi bởi Stevanovic. Tuy nhiên niềm vui của họ ngắn chẳng tày gang, và lại là Privat Mbarga lập công để tái lập thế dẫn bàn cho Bali. Và đến phút cuối cùng, mọi nỗ lực của Persebaya Surabaya tan thành mây khói sau bàn thắng ấn định tỉ số 3-1 của Jefferson trên chấm phạt đền. Đây là trận đấu thứ 5 sau 6 vòng đấu liên tiếp tại giải vô địch quốc gia Indonesia mà Persebaya Surabaya không thắng.

Trận đấu tới, Persebaya Surabaya tiếp tục làm khách khi đụng độ với Persik Kediri. Trái ngược với các vị khách thì Persik Kediri đang có dấu hiệu tiến bộ hơn ở thời gian gần đây. Nên nhớ đội chủ sân Brawijaya đã thường xuyên nằm trong nhóm cầm đèn đỏ từ quãng thời gian đầu mùa. Tuy nhiên với hàng loạt kết quả khả quan từ cuối tháng 9 cho đến nay, Persik Kediri hiện đang vươn lên thứ 12 trên bảng xếp hạng với 20 điểm, kém Persebaya Surabaya 2 điểm.

Trong 4 trận liên tiếp, Persik Kediri đã chưa phải nhận thất bại nào, với 2 chiến thắng trước Persikabo và Bhayangkara. Tuy nhiên ở 2 vòng đấu gần nhất đều phải làm khách, Persik Kediri đã phải chia điểm khi đụng độ Persita và PSS Sleman cùng với tỉ số 2-2 chung cuộc. Khả năng một kết quả hòa sẽ tiếp tục xuất hiện ở cặp đấu giữa Persik Kediri vs Persebaya Surabaya, khi đôi bên cũng đang cân bằng về thành tích đối đầu, với mỗi đội cùng có được 5 chiến thắng sau 14 cuộc đụng độ.

Nhận định tổng bàn thắng trận Persik Kediri vs Persebaya Surabaya

Hàng công của Persik Kediri đang phải nỗ lực để "gánh" sự hớ hênh nơi hệ thống phòng ngự đang không được tối ưu do chấn thương của nhiều trụ cột. Trong 3 trận gần nhất, Persik Kediri đều phải nhận 2 bàn thua mỗi 90 phút, nhưng cũng ghi được ít nhất 2 bàn. Chính vì thế mà các trận đầu có mặt Persik Kediri gần đây thường nhiều lần lưới rung. Với Persebaya Surabaya, điều này càng có khả năng tiếp tục do các vị khách cũng không chơi tốt trong khâu bảo vệ mành lưới..

Dự đoán kết quả Persik Kediri vs Persebaya Surabaya: 2-2

Thành tích đối đầu Persik Kediri vs Persebaya Surabaya

Nhận định Persik Kediri vs Persebaya Surabaya 15h00 ngày 2710 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Persik Kediri vs Persebaya Surabaya

Thành tích gần đây của Persik Kediri

Nhận định Persik Kediri vs Persebaya Surabaya 15h00 ngày 2710 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Persik Kediri

Thành tích gần đây của Persebaya Surabaya

Nhận định Persik Kediri vs Persebaya Surabaya 15h00 ngày 2710 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Persebaya Surabaya

Đội hình dự kiến Persik Kediri vs Persebaya Surabaya

  • Persik Kediri: D. Yusron, Anderson, H. Hehanusa, R. Chand, Renan Silva, A. Munawar, Y. Meilana, B. Otto, Jefinho, Flavio Silva, M. Supriadi.

  • Persebaya Surabaya: A. Ramadhani, D. Stevanovic, R. Adi, K. Raditya, A. Catur, Song Ui-Young, Bruno, A. Oktaviansyah, S. Yamamoto, W. Ramdhani, K. Botan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X