Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persik Kediri vs Persija Jakarta 19h00 ngày 17/9 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Chủ Nhật 17/09/2023 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persik Kediri vs Persija Jakarta lúc 19h00 ngày 17/9 (Giải VĐQG Indonesia hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Persik Kediri vs Persija Jakarta

Persik Kediri và Persija Jakarta không có sự chênh lệch lớn về vị trí trên BXH VĐQG Indoneseia ở thời điểm hiện tại. Với 11 trận đã đấu, số chiến thắng mà Persik Kediri kiếm được là 3. Bên cạnh đó đội bóng này còn hòa thêm 3 trận để sở hữu trong tay 12 điểm. Qua đó họ chỉ đứng thứ 13 trên BXH. Ngược lại Persija Jakarta cũng chỉ có thể thắng đúng 3 trận và để thua 3 lần. Kiếm về vỏn vẹn 14 điểm, Persija Jakarta cũng góp mặt ở nửa sau BXH và đứng ngay trên đối thủ ở trận đấu tới.

Persik Kediri vs Persija Jakarta
Nhận định Persik Kediri vs Persija Jakarta 19h00 ngày 17/9 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Phong độ thi đấu hiện tại của Persija Jakarta cũng chưa có được sự cải thiện. 5 trận đấu liên tiếp đội bóng này chơi đều không thể giành trọn vẹn 3 điểm. Sau khi đánh bại đội chủ nhà PSS Sleman 3-1 chung cuộc, Persija Jakarta đã trải qua 5 vòng đấu chỉ biết đến hòa và thua. Lần cuối cùng đoàn quân của HLV Marcelo Rospide ra sân thi đấu là chạm trán những vị khách Persib Bandung. Với thế trận cân bằng, không bất ngờ khi đôi bên đã chia nhau 1 điểm với tỷ số hòa 1-1.

Chơi trên sân khách ở trận đấu tới sẽ là một thách thức không hề nhỏ dành cho Persija Jakarta. Thống kê nhanh sẽ thấy 5/6 trận sân khách trước đó Persija Jakarta chơi chỉ biết đến hòa và thua. Thậm chí họ đã đón nhận thất bại 2 trận gần nhất. Sau khi gục ngã trên sân Madura với tỷ số 0-2, The Kemayoran Tigers tiếp tục thua tương tự khi làm khách của Dewa United. Đó sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để Persik Kediri giữ được điểm số trên sân nhà. 6 trận liên tiếp chơi tại mái ấm của mình, Persik Kediri mới chỉ để thua duy nhất một lần.

Xét đến lịch sử đối đầu, Persik Kediri vẫn sở hữu kết quả tốt hơn hẳn so với đối thủ khi nắm trong tay lợi thế sân nhà. 3 trận chạm trán Persija Jakarta tại đây trong quá khứ, Persik Kediri đều không thua. Thay vào đó họ có cho mình 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Ở lần gần nhất, Persik Kediri đã có được thắng lợi 2-0. Tổng hợp những thống kê trên, đội chủ nhà sẽ giành được ít nhất là 1 điểm. 

Nhận định tổng bàn thắng trận Persik Kediri vs Persija Jakarta

Người hâm mộ không có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng khi chứng kiến những trận đấu gần đây của Persik Kediri. 5 trận gần nhất đội bóng này chơi chỉ có tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. Kết quả tương tự cũng xuất hiện trong 15/20 trận của Persija Jakarta. Thậm chí 2 trận đối đầu trước đó của họ đều không thể vượt qua mốc 2 bàn. Do đó trận đấu tới không có khả năng bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Persik Kediri vs Persija Jakarta: 1-1

Thành tích đối đầu Persik Kediri vs Persija Jakarta

Nhận định Persik Kediri vs Persija Jakarta 19h00 ngày 179 (VĐQG Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Persik Kediri vs Persija Jakarta

Thành tích gần đây của Persik Kediri

Nhận định Persik Kediri vs Persija Jakarta 19h00 ngày 179 (VĐQG Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Persik Kediri

Thành tích gần đây của Persija Jakarta

Nhận định Persik Kediri vs Persija Jakarta 19h00 ngày 179 (VĐQG Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Persija Jakarta

Đội hình dự kiến Persik Kediri vs Persija Jakarta

  • Persik Kediri: Ajie Kartika, Vava Mario Yagalo, Anderson Carneiro, Rohit Chand, Yusuf Meilana, Bayu Otto, Arthur Irawan, Adi Eko Jayanto, Faris Aditama, Renan Silva, Jeam Kelly Sroyer.

  • Persija Jakarta: Andritany Ardhiyasa, Muhammad Ferarri, Ondřej Kúdela, Rizky Ridho, Firza Andika, Syahrian Abimanyu, Maciej Gajos, Rayhan Hannan, Ryo Matsumura, Marko Šimić, Riko Simanjuntak.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X