Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persik Kediri vs PSIS Semarang 15h00 ngày 25/8 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Năm 24/08/2023 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persik Kediri vs PSIS Semarang lúc 15h00 ngày 25/8 (VĐQG Indonesia): Chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Persik Kediri vs PSIS Semarang

PSIS Semarang đã từng có quãng thời gian khởi sắc khi lần lượt đánh bại Arema rồi Dewa United ở 2 vòng đấu liên tiếp. Thế nhưng chuỗi trận thăng hoa đó đã phải chấm dứt khi họ tiếp đón Persib trên sân nhà. Mặc dù chơi tốt hơn trong phần lớn quãng thời gian thi đấu, nhưng độ bóng đến từ Semarang chỉ có đúng 1 lần xé lưới đối phương. Tuy nhiên, 2 thẻ đỏ của Kamal ở cuối hiệp 1 và thủ thành Satryo vào phút 77 đã khiến PSIS Semarang sụp đổ. Họ để cho Marc Klok liên tiếp lập cú đúp, và chung cuộc nhận thất bại với tỉ số 2-1.

Persik Kediri vs PSIS Semarang
Nhận định Persik Kediri vs PSIS Semarang 15h00 ngày 25/8 (VĐ Indonesia 2023/24)

Thất bại này ảnh hưởng trực tiếp đến mục tiêu của PSIS Semarang nhằm có thể cạnh tranh một vị trí trong Top 4 đội dẫn đầu, qua đó hy vọng vào cơ hội vô địch dù là ít ỏi. Sau 9 trận đã đấu thì đội bóng này đã có được 14 điểm, kém 5 điểm so với vị trí dẫn đầu của Madura United và 2 điểm ít hơn RANS Nusantara đang đứng thứ 4. Cơ hội vẫn còn với đội bóng này, nhưng quan trọng là họ phải biết nắm giữ, nhất là khi đụng độ với đối thủ như Persik Kediri ở vòng đấu tới, mặc dù sẽ không có được đội hình tối ưu vì nhiều án treo giò.

Về phía Persik Kediri, họ cũng ở trong diễn biến tương tự như PSIS Semarang tại vòng đấu vừa qua. Chỉ khác là đội bóng này đã không có bất kỳ sự phản kháng nào trước đối thủ Barito Putera. Sau khi thủng lưới bàn đầu trên chấm 11m, Persik Kediri không thể có được sự bứt phá trong lối chơi nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Họ liên tục để cho đối phương tạo cơ hội để bắn phá khung thành, để rồi 3 phút trước khi hết giờ, Barito Putera đã có bàn ấn định tỉ số 2-0. Đó là trận thua đầu tiên của Persik Kediri sau chuỗi 3 vòng đấu bất bại liên tiếp.

Thực tế xét về thành tích đối đầu thì đôi bên đang tương đối cân bằng. Sau 6 lần đụng độ thì đôi bên đã có 3 trận hòa, còn lại là chênh lệch thắng thua đúng 1 lần. Và PSIS Semarang đang có được sự nhỉnh hơn nhất định, bên cạnh số lần khải hoàn thì còn là vị thế lúc này trên bảng xếp hạng. Mục tiêu của đội chủ nhà trận tới cũng là có thêm những điểm số tối đa để trở lại với cuộc đua vô địch. Persik Kediri hiện tại không còn là chính mình như những mùa giải trước, và qua đó sẽ khó lòng tránh khỏi một thất bại.

Nhận định tổng bàn thắng trận Persik Kediri vs PSIS Semarang

Mặc dù để thua ở trận đấu trước nhưng không thể phủ nhận hàng công của PSIS Semarang đang là cho thấy hiệu quả ở khâu ghi bàn. Việc khiến cho hàng thủ chắc chắn bậc nhất giải đấu là Dewa United phải 4 lần vào lưới nhặt bóng trở thành ví dụ điển hình. Trong khi đó, Persik Kediri cũng xuất hiện ở những trận cầu nhiều bàn thắng, nhưng chủ yếu là họ bị thủng lưới. Đây sẽ là cuộc đụng độ mang đến ít nhất 3 lần lưới rung chung cuộc.

Dự đoán kết quả Persik Kediri vs PSIS Semarang: 1-3

Thành tích đối đầu Persik Kediri vs PSIS Semarang

Nhận định Persik Kediri vs PSIS Semarang 15h00 ngày 258 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Persik Kediri vs PSIS Semarang

Thành tích gần đây của Persik Kediri

Nhận định Persik Kediri vs PSIS Semarang 15h00 ngày 258 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Persik Kediri

Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Đội hình dự kiến Persik Kediri vs PSIS Semarang

  • Persik Kediri: K. Ajie, F. Ridwan, Anderson, R. Chand, Renan Silva, F. Aditama, A. Munawar, Y. Meilana, B. Otto, M. Supriadi, M. Khanafi.

  • PSIS Semarang: R. Darmawan, Lucao, W. Prasetyo, B. Fiqri, G. Numberi, B. Diarra, D. Maulana, L. Kamal, D. Rumbino, Paulo Gali, T. Marukawa.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X