Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persik Kediri vs PSM Makassar 15h00 ngày 18/12 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Hai 18/12/2023 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persik Kediri vs PSM Makassar lúc 15h00 ngày 18/12 (Giải VĐQG Indonesia hôm nay): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Persik Kediri vs PSM Makassar

Persik Kediri đã tạo nên một trong những bất ngờ lớn nhất vòng đấu 22 giải vô địch quốc gia Indonesia. Đội bóng này phải đụng độ với một Persib Bandung đang cực kỳ quyết tâm trong cuộc đua vô địch, và còn phải thi đấu trên sân khách. Trong 45 phút đầu tiên, Persik Kediri đã phải chịu đựng những đường tấn công áp đảo từ đối phương. Tuy nhiên hàng phòng ngự của họ vẫn đứng vững và bước vào giờ nghỉ với không một lần thủng lưới.

Persik Kediri vs PSM Makassar
Nhận định Persik Kediri vs PSM Makassar 15h00 ngày 18/12 (VĐ Indonesia 2023/24)

Sự kiên nhẫn của Persik Kediri đã được đền đáp khi ngay ở đầu hiệp 2, họ đã có bàn mở tỉ số sau pha dứt điểm thành bàn trên chấm 11m của Renan Silva. Không lâu sau đó, ngoại binh Anderson tỏa sáng bằng pha đánh đầu dũng mãnh để ấn định thắng lợi 2-0 cho đội bóng này. Với 3 điểm có được, Persik Kediri hiện đang vươn lên thứ 6 với 33 điểm sau 22 trận đã đấu. Họ chỉ còn cách Top 4 đội dẫn đầu với khoảng cách đúng bằng một chiến thắng.

Ở trận đấu tới, Persik Kediri sẽ có cuộc tiếp đón PSM Makassar trên sân nhà, khi đội khách mới trở về từ AFC Cup. Họ kết thúc hành trình vòng bảng ở vị trí thứ 3, sau khi đánh bại Sabah với tỉ số 3-1 chung cuộc. Sau quãng thời gian thi đấu bết bát với chuỗi trận toàn thua, PSM dường như đã trở lại mạnh mẽ với các kết quả tốt gần đây. Thống kê chứng kiến 7 vòng đấu vừa qua tại giải vô địch quốc gia Indonesia của họ kết thúc mà không phải nhận thất bại.

Những kết quả đó giúp cho PSM Makassar hiện đã vươn lên đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng với 28 điểm, nhưng vẫn còn cách khá xa so với nhóm đầu. Thành tích đối đầu giữa PSM và Persik Kediri đang cực kỳ cân bằng khi mỗi bên đã có 6 chiến thắng, còn lại là 5 lần chia điểm. Tuy nhiên trong trận lượt đi chứng kiến Persik Kediri đã có chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1, và với tình cảnh hiện tại, có lẽ chủ nhà sẽ vẫn giành được 3 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Persik Kediri vs PSM Makassar

Việc hàng phòng ngự đang thi đấu càng ngày càng hay giúp cho Persik Kediri có được một chuỗi trận tương đối thành công gần đây. Nên nhớ trong 4 vòng đấu gần nhất chứng kiến đội bóng này không để thủng lưới sau 90 phút bóng lăn. Điều này có thể được tái hiện khi Persik Kediri chỉ phải đụng độ hàng công chưa quá hiệu quả của PSM. Khả năng đội chủ nhà sẽ có chiến thắng không quá đậm nhưng sẽ tiếp tục giữ sạch lưới.

Dự đoán kết quả Persik Kediri vs PSM Makassar: 2-0

Thành tích đối đầu Persik Kediri vs PSM Makassar

Nhận định Persik Kediri vs PSM Makassar 15h00 ngày 1812 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Persik Kediri vs PSM Makassar

Thành tích gần đây của Persik Kediri

Nhận định Persik Kediri vs PSM Makassar 15h00 ngày 1812 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Persik Kediri

Thành tích gần đây của PSM Makassar

Nhận định Persik Kediri vs PSM Makassar 15h00 ngày 1812 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của PSM Makassar

Đội hình dự kiến Persik Kediri vs PSM Makassar

  • Persik Kediri: D. Yusron, Anderson, H. Hehanusa, R. Chand, Renan Silva, A. Munawar, Y. Meilana, B. Otto, Jefinho, Flavio Silva, M. Supriadi.

  • PSM Makassar: Muhammad Reza Pratama, Everton Nascimento, Yuran Fernandes, Yance Sayuri, W. Pluim, A. Tanjung, Adilson Silva, Muhammad Rizky Pratama, K. Nambu, Yakob Sayuri, D. Asraf.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X