Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persikabo vs Bhayangkara 15h00 ngày 3/12 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Chủ Nhật 03/12/2023 04:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persikabo vs Bhayangkara lúc 15h00 ngày 3/12 (Giải VĐQG Indonesia hôm nay): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Persikabo vs Bhayangkara

Sự nỗ lực trụ hạng của Bhayangkara vẫn đang được thể hiện, mặc dù thực lực của đội bóng này chưa cho phép điều đó. Gần nhất, khi đụng độ với Persija được đánh giá cao hơn nhiều, Bhayangkara đã cho thấy quyết tâm bằng bàn mở tỉ số ở phút thứ 24 do công của Mier. Tuy nhiên sang đến hiệp 2, Kusuma và Matsumura lần lượt lập công để giúp cho Persija dẫn ngược. Phải đến những giây cuối cùng, Ragil mới mang về bàn ấn định tỉ số 2-2 chung cuộc.

Persikabo vs Bhayangkara
Nhận định Persikabo vs Bhayangkara 15h00 ngày 3/12 (VĐ Indonesia 2023/24)

Với 1 điểm có được, Bhayangkara đã nối dài chuỗi trận hòa lên con số 4 liên tiếp, và đã có 14 vòng đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Chính vì thế mà Bhayangkara đang đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Indonesia. Khoảng cách giữa đội bóng này với khu vực an toàn đang là 12 điểm, quá lớn để có thể rút ngắn. Trận đấu tới đây sẽ chứng kiến Bhayangkara sẽ có màn đụng độ với Persikabo trên sân đối phương.

Với đội chủ nhà Persikabo, đây chính xác là một trận “chung kết ngược”, khi đội chủ nhà đứng ngay trên Bhayangkara trên bảng xếp hạng với chỉ 4 điểm nhiều hơn. Thực tế, cơ hội trụ hạng của câu lạc bộ này cũng không cao, dù rằng còn đến 14 vòng đấu nữa mới kết thúc. Gần nhất khi hành quân đến sân của PSM Makassar ở lượt đấu thứ 19, Persikabo đã không thể hiện được quá nhiều, để rồi chấp nhận thất bại 1-3 chung cuộc sau 90 phút bóng lăn.

Mặc dù đã giành chiến thắng trước ứng cử viên vô địch RANS Nusantara vào đầu tháng, nhưng điều đó cũng không ngăn cản được chuỗi thất bại của đội bóng này. Xét về mặt đối đầu, Bhayangkara mới là đội có thành tích đối đầu tốt hơn khi mang về 8 chiến thắng, trong khi số lần khải hoàn của Persikabo đang chỉ là 3 lần. Dù vậy trong cuộc đọ sức gần nhất đã chứng kiến Persikabo có thắng lợi 3-1. Tình cảnh hiện tại có lẽ sẽ chỉ xuất hiện một kết quả hòa chung cuộc.

Nhận định tổng bàn thắng trận Persikabo vs Bhayangkara

Hai đội đều không mạnh về mặt tấn công khi mỗi bên chỉ thường tìm được mành lưới đối phương không quá 1 lần trong các trận ra quân gần đây. Thống kê các trận hòa của Bhayangkara thì đều diễn ra với kịch bản 1-1 chung cuộc. Có lẽ điều này sẽ được lặp lại trong màn so tài tới đây, khi Persikabo cũng không còn vượt trội như ở lượt đi.

Dự đoán kết quả Persikabo vs Bhayangkara: 1-1

Thành tích đối đầu Persikabo vs Bhayangkara

Nhận định Persikabo vs Bhayangkara 15h00 ngày 312 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Persikabo vs Bhayangkara

Thành tích gần đây của Persikabo

Nhận định Persikabo vs Bhayangkara 15h00 ngày 312 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Persikabo

Thành tích gần đây của Bhayangkara

Nhận định Persikabo vs Bhayangkara 15h00 ngày 312 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Bhayangkara

Đội hình dự kiến Persikabo vs Bhayangkara

  • Persikabo: D. Indrayana, D. Wahyu, S. Lasinari, Pedrinho, N. Kovacevic, L. Oktavianto, K. Yamazaki, S. Rifai, D. Drajad, Komarodin, Jose Varela.

  • Bhayangkara: A. Setho, Anderson Salles, Alef, A. Sanda, M. Mier, F. Utomo, Adam Najem, D. Sulistyawan, D. Maulana, R. Ananta, Crislan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X