Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Persikabo vs Dewa 15h00 ngày 3/9 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Chủ Nhật 03/09/2023 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persikabo vs Dewa lúc 15h00 ngày 3/9 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Persikabo vs Dewa

Từng được coi là "ngựa ô" của mùa giải khi dẫn đầu bảng xếp hạng giải VĐQG Indonesia trong 4 vòng đấu mở màn, Dewa lại liên tục mất điểm sau đó với chuỗi 5 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua. Gần nhất, họ có cơ hội cải thiện khi tiếp đón Persija trên sân nhà, và không bỏ lỡ việc hoàn thành mục tiêu. Mặc dù có hiệp đấu đầu tiên không hề dễ chịu với không bàn thắng nào được ghi, Dewa đã trở lại mạnh mẽ sau đó để có liền 2 pha lập công.

Persikabo vs Dewa
Nhận định Persikabo vs Dewa 15h00 ngày 3/9 (VĐ Indonesia 2023/24)

Lần lượt Kolovos mở tỉ số ở phút thứ 60 sau tình huống kiến tạo của Maulana. Và chính ngoại binh người Hy Lạp cũng đã góp phần vào bàn ấn định thắng lợi 2-0 của Dewa, khi tạo điều kiện cho Bagaskara ghi bàn ở phút bù giờ. Chiến thắng này mang lại sự tự tin nhất định cho đội bóng đến từ Tangerang. Hiện tại với 15 điểm trong tay, Dewa hiện đứng thứ 9 sau 10 trận đã đấu. Đội bóng này chỉ kém Top 4 và Top 2 lần lượt là 2 điểm và 4 điểm.

Khả năng giành thêm chiến thắng của Dewa ở trận đấu tới là rất cao, khi họ sẽ hành quân đến sân của Persikabo có phong độ không khác gì bại tướng trước đó. Gần nhất, Persikabo còn để cho đội cuối bảng Arema có chiến thắng đầu tay sau 90 phút trên sân đối phương. Bàn thắng duy nhất của Dedik Setiawan là đủ để Persikabo phải thêm một lần trắng tay. Qua đó, nối dài chuỗi trận thất bại mà thầy trò huấn luyện viên Santoso phải nhận lên con số 4 trận.

Hiện tại, Persikabo đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 8 điểm sau 10 trận. Họ sẽ vươn lên nhóm an toàn nếu thắng trận này, tuy nhiên nhiệm vụ đó không hề đơn giản. Lần gần nhất gặp nhau trên sân Persikabo, chiến thắng đã thuộc về Dewa United với tỉ số chung cuộc 2-0. Nhìn chung, các vị  khách vẫn có sự uy thế nhất định so với đối phương. Vì thế không bất ngờ nếu như Dewa có thêm điểm số tối đa ở trận đấu này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Persikabo vs Dewa

Thống kê những trận đấu gần đây của Dewa thường chứng kiến tương đối ít bàn thắng. Có vẻ như họ đã chọn lối chơi có phần “an toàn” hơn là việc sẽ thi đấu cống hiến hết mình cho khả năng tấn công. Trong khi đó, Persikabo buộc phải chọn lối đá thiên về phòng ngự sau những thất bại liên tiếp gần đây. Có khả năng cuộc so tài sắp tới sẽ chỉ được định đoạt qua 1 phút tỏa sáng cá nhân.

Dự đoán kết quả Persikabo vs Dewa: 0-1

Thành tích đối đầu Persikabo vs Dewa

Nhận định Persikabo vs Dewa 15h00 ngày 39 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Persikabo vs Dewa

Thành tích gần đây của Persikabo

Nhận định Persikabo vs Dewa 15h00 ngày 39 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Persikabo

Thành tích gần đây của Dewa

Nhận định Persikabo vs Dewa 15h00 ngày 39 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Dewa

Đội hình dự kiến Persikabo vs Dewa

  • Persikabo: D. Indrayana, D. Wahyu, S. Lasinari, Pedrinho, N. Kovacevic, L. Oktavianto, K. Yamazaki, S. Rifai, D. Drajad, Komarodin, Jose Varela.

  • Dewa: S. Stevens, R. Mitrevski, H. Herdiana, A. Rusadi, A. Mannan, D. Kolovos, A. Berlian, E. Maulana, Majed Osman, A. Ballah, Alex..

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X