Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persikabo vs Persik Kediri 15h00 ngày 23/9 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Bảy 23/09/2023 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persikabo vs Persik Kediri lúc 15h00 ngày 23/9 (Giải VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Persikabo vs Persik Kediri

Sau quãng thời gian bùng nổ hồi tháng 7 với chuỗi trận bất bại và thắng liên tiếp, Persikabo đang dần có dấu hiệu đi xuống về mặt kết quả. Gần nhất khi hành quân đến Bandung để làm khách trước Persib, một kết quả trắng tay lại đến với Persikabo. Thực tế họ đã chơi tốt trong hiệp đấu đầu tiên, khi khắc chế được hàng công của Persib, khiến số cú sút trúng đích khá ít. Tuy nhiên mọi thứ lại thay đổi quá nhanh với Persikabo khi họ trở lại sau giờ nghỉ.

Persikabo vs Persik Kediri
Nhận định Persikabo vs Persik Kediri 15h00 ngày 23/9 (VĐ Indonesia 2023/24)

Hàng thủ Persikabo ngay lập tức mắc sai lầm, tạo điều kiện cho Persib có được quả đá phạt đền. Trên chấm 11m, trung vệ David da Silva đã không mắc sai lầm để mở điểm. Sau đó, Persikabo đã có những sự phản kháng nhất định, nhưng mọi cố gắng của họ đã chấm dứt sau khi để cho Walian ấn định tỉ số 2-0 ở phút cuối. Qua đó kéo dài chuỗi trận không thắng của Persikabo lên con số 6, đồng thời đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng với 9 điểm sau 12 vòng.

Bên kia chiến tuyến, Persik Kediri cũng tệ không kém so với đối phương. Đội bóng này vừa có cuộc tiếp đón Persija và nhận thất bại đáng tiếc. Persik Kediri mới là đội mở điểm với pha dứt điểm của Khanafi sau đường chuyền của Khanafi. Nhưng sau đó, Andika đã đưa trận đấu về thế cân bằng ở giữa hiệp 2. Và ở những giây cuối cùng, mành lưới Persik Kediri tiếp tục rung lên lần nữa bằng cú sút của Kudela, khiến họ thua ngược Persija với tỉ số 1-2.

Hiện tại trên bảng xếp hạng, Persik Kediri đang đứng ngay trên nhóm cầm đèn đỏ với 12 điểm sau 12 trận. Khoảng cách giữa họ và Persikabo chỉ bằng đúng 1 chiến thắng, và một kết quả chênh lệch sẽ giúp 1 trong 2 đội cải thiện. Thành tích đối đầu đang nghiêng về phía đội khách khi 3 lần đụng độ gần nhất, họ đều bất bại trước Persikabo với 2 chiến thắng. Vì vậy, khả năng Persik Kediri sẽ mang về trọn vẹn 3 điểm trong chuyến làm khách tới đây.

Nhận định tổng bàn thắng trận Persikabo vs Persik Kediri

Những trận đấu gần đây của cả hai đội đều chứng kiến những chuỗi trận không nhiều lần lưới rung. Hàng thủ của Persikabo đang không tốt nhưng họ chỉ thua không quá 3 bàn trong mỗi trận đấu gần đây. Trong khi đó, Persik Kediri sẽ có thể duy trì hàng công nếu như gia cố được hàng phòng ngực để hạn chế bàn thua. Qua đó, khả năng trận đấu này sẽ hiếm bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Persikabo vs Persik Kediri: 0-1

Thành tích đối đầu Persikabo vs Persik Kediri

Nhận định Persikabo vs Persik Kediri 15h00 ngày 239 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Persikabo vs Persik Kediri

Thành tích gần đây của Persikabo

Nhận định Persikabo vs Persik Kediri 15h00 ngày 239 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Persikabo

Thành tích gần đây của Persik Kediri

Nhận định Persikabo vs Persik Kediri 15h00 ngày 239 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Persik Kediri

Đội hình dự kiến Persikabo vs Persik Kediri

  • Persikabo: D. Indrayana, D. Wahyu, S. Lasinari, Pedrinho, N. Kovacevic, L. Oktavianto, K. Yamazaki, S. Rifai, D. Drajad, Komarodin, Jose Varela.

  • Persik Kediri: D. Yusron, Anderson, H. Hehanusa, R. Chand, Renan Silva, A. Munawar, Y. Meilana, B. Otto, Jefinho, Flavio Silva, M. Supriadi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X