Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persis Solo vs Bhayangkara 15h00 ngày 29/10 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Chủ Nhật 29/10/2023 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persis Solo vs Bhayangkara lúc 15h00 ngày 29/10 (Giải VĐQG Indonesia): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Persis Solo vs Bhayangkara

Nhìn chung các cầu thủ Bhayangkara vẫn đang cho thấy họ là một đối thủ dễ bị đánh bại ở thời điểm hiện tại bởi chuỗi phong độ nghèo nàn trong thời gian qua. Họ đã khởi đầu tháng 8 bằng trận thắng 1-0 khi làm khách của Persita. Ngay sau đó Bhayangkara đã có đến 10 trận liên tiếp không thể ca khúc khải hoàn. Đáng nói hơn đã có đến 7 trận trong số này kết thúc với thất bại chung cuộc dành cho họ. Mới đây nhất dù được đá sân nhà, Bhayangkara vẫn chỉ có kết quả hòa 1-1 trước những vị khách Barito Putera.

Persis Solo vs Bhayangkara
Nhận định Persis Solo vs Bhayangkara 15h00 ngày 29/10 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Phía bên kia chiến tuyến, Persis Solo không thể giúp cho khán giả nhà có nhiều sự tin tưởng khi đã trình diễn bộ mặt thi đấu đi xuống. 5 trận gần nhất ra sân, Persis Solo chỉ có đúng 2 lần mang về cho mình chiến thắng. Ngay sau khi đánh bại RANS Nusantara 2-1, Persis Solo đã trải qua 3 trận liên tiếp toàn hòa và thua. Vừa qua khi phải làm khách trên sân của Persita, Lalu Dion Pratama cùng các học trò đã ra về với thất bại 1-2. Đó chắc chắn là một tín hiệu không hề lạc quan dành cho họ trước khi bước vào vòng 17.

Tuy nhiên với việc được chơi trên sân nhà Manahan, Persis Solo có quyền tự tin giành cho mình kết quả tốt ở trận đấu này. 6 trận liên tiếp thi đấu tại mái ấm của mình, Persis Solo đều không phải nếm mùi thất bại. Đặc biệt đã có 4 trận đội bóng này sở hữu được 3 điểm tối đa. Vừa qua khi tiếp đón đội khách Persija Jakarta, Persis Solo chia điểm với đối thủ trong trận cầu có 4 bàn thắng. Hơn nữa lần cuối cùng mà họ gục ngã tại mái ấm của mình đã đến từ đầu tháng 7. 

Hành quân đến sân Manahan chắc chắn là một bài toán khó giải dành cho HLV Arief Kurniawan cùng các học trò. Nguyên do là bởi Bhayangkara đang chơi không hề tốt trong những chuyến làm khách. 6/7 trận sân khách trước đó góp mặt, đội bóng này đều không thế nếm mùi chiến thắng. Đặc biệt đã có 4 trận đấu họ phải ra về với thất bại. Không những vậy lần gần nhất Bhayangkara có 3 điểm ra về trên sân khách cũng đã cách đây 2 tháng..

Nhận định tổng bàn thắng trận Persis Solo vs Bhayangkara

Khán giả đang có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng trong những trận đấu gần đây mà Bhayangkara và Persis Solo góp mặt. Cụ thể 4 trận mới nhất Persis Solo ra sân thi đấu luôn có tổng 3 bàn thấp nhất. Không những vậy 7/9 trận trước đó Persis Solo đá sân nhà đều trên 2 bàn. Ngoài ra 7/10 trận sân khách của Persis Solo cũng không ngoại lệ. Tựu trung lại sẽ có nhiều tình huống ăn bàn ở trận tới.

Dự đoán kết quả Persis Solo vs Bhayangkara: 2-1

Thành tích đối đầu Persis Solo vs Bhayangkara

Nhận định Persis Solo vs Bhayangkara 15h00 ngày 2910 (VĐQG Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Persis Solo vs Bhayangkara

Thành tích gần đây của Persis Solo

Nhận định Persis Solo vs Bhayangkara 15h00 ngày 2910 (VĐQG Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Persis Solo

Thành tích gần đây của Bhayangkara

Nhận định Persis Solo vs Bhayangkara 15h00 ngày 2910 (VĐQG Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Bhayangkara

Đội hình dự kiến Persis Solo vs Bhayangkara

  • Persis Solo: Riyandi, Febriyanto, Miziar, Bardanca, Maulana, Alrizky, Tan, Sidibé, Poerba, Roni, Sananta.

  • Bhayangkara: Raharjo, Sanda, Salles, Pamungkas, Maulana, Sulistyawan, Najem, Fauzi, Ahmad, Mier, Crislan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X