Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persis Solo vs Madura United 19h00 ngày 5/12 (VĐ Indonesia 2023/24)

Thứ Ba 05/12/2023 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persis Solo vs Madura United lúc 19h00 ngày 5/12 (Giải VĐQG Indonesia): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Persis Solo vs Madura United

Madura United đã sẵn sàng giành chiến thắng ở cuộc đụng độ với Persis Solo. Cả hai bên đều quyết tâm giành điểm số tối đa để tăng cơ hội cải thiện vị thế. Bất chấp những thất bại gần đây đã làm thụt lùi tham vọng của Madura, khả năng xảy ra một trận chiến căng thẳng trong trận đấu này là không thể khác được. Nên nhớ Madura United đang không có được phong độ cao chút nào với gần nhất là thất bại 1-2 trước Bali United dù đã sớm sở hữu bàn thắng dẫn trước.

Persis Solo vs Madura United
Persis Solo vs Madura United

Qua đó Madura đã phải chịu 3 trận thua trước Bali United trong những lần chạm trán gần đây, với chỉ 1 trận hòa và 1 trận thắng. Tuy nhiên, mọi con mắt đều đổ dồn vào Madura United, đội được kỳ vọng sẽ chiến đấu quyết liệt và giành chiến thắng nếu Persis Solo không tận dụng được lợi thế sân nhà. Và thực tế phong độ của đội chủ nhà trận tới đang mang đến sự bất ổn ngay từ khi vòng đấu mở màn giải vô địch quốc gia Indonesia được diễn ra.

Với 1 trận thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua trong 5 trận đấu đã đẩy Persis Solo xuống vị trí thứ 13. Họ chỉ thu được 15 điểm sau 12 trận, ghi 17 bàn và để thủng lưới 18 trên sân. Họ đã phải chịu thất bại trước trận đấu căng thẳng 0-1 trước PSM Makassar, điều này đã làm suy giảm tinh thần toàn đội trong trận thua 0-2 sau đó trước Barito Putera trước khi họ lội ngược dòng trong chiến thắng ngược dòng 2-0 trước PSIS Semarang.

Thời điểm từ mùa năm ngoái trở về trước, Persis Solo mới là đội được hưởng số lần khải hoàn ấn tượng hơn. Tuy nhiên sang đến mùa giải năm nay, khi Madura United thăng hoa trong quãng thời gian mở màn, điều đó đã chấm dứt. Cụ thể rằng Madura đã có được thắng lợi 4-3 trong trận đấu lượt đi. Dù vậy có lẽ điều này sẽ không lặp lại khi đôi bên đang cùng đá tệ như nhau, nên khả năng sẽ xuất hiện một kết quả hòa.

Nhận định tổng bàn thắng trận Persis Solo vs Madura United

Bất chấp sự ưu tiên áp đảo dành cho Madura United hơn Persis Solo, có một điều đặc biệt ở đây khi người hâm mộ đều mong đợi những bàn thắng sớm. Tất cả đang nghiêng trận đấu mà hai bên đều ghi bàn, nhấn mạnh vào đội chủ nhà. Madura United sẽ tiếp tục gặp khó khăn, ngay cả khi đối đầu với Persis Solo đang yếu thế hơn. Trận đấu này nhìn chung cũng khan hiếm số lần lưới rung.

Dự đoán kết quả Persis Solo vs Madura United: 1-1

Thành tích đối đầu Persis Solo vs Madura United

Persis Solo vs Madura United

Thành tích đối đầu Persis Solo vs Madura United

Thành tích gần đây của Persis Solo

Persis Solo vs Madura United

Thành tích gần đây của Persis Solo 

Thành tích gần đây của Madura United

Persis Solo vs Madura United

Thành tích gần đây của Madura United 

Đội hình dự kiến Persis Solo vs Madura United

Persis Solo: P. Widiastono, Jaime, E. Taufik, R. Miziar, S. Tan, A. Messidoro, M. Sidibe, C. Bhagascara, Fernando Rodríguez, Roni, R. Sananta.

Madura United: W. Hendrawan, Cleberson, F. Aryanto, J. Mahler, K. Ari, A. Djin, M. Tahir, F. Rivera, M. Risaldi, Junior Brandao, Y. Editya Pratama.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X