Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persita Tangerang vs PSS Sleman 19h00 ngày 18/8 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Sáu 18/08/2023 03:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persita Tangerang vs PSS Sleman lúc 19h00 ngày 18/8 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Persita Tangerang vs PSS Sleman

PSS Sleman vừa trải qua 90 phút khá cảm xúc trước Bhayangkara ở vòng đấu thứ 8 giải vô địch quốc gia Indonesia. Mặc dù chỉ phải đụng độ với một đội bóng đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng, đồng thời còn được chơi trên sân nhà, thế nhưng PSS Sleman đã gặp vất vả trong 45 phút đầu tiên. Thậm chí đến phút thứ 36, họ còn để cho Bhayangkara mở tỉ số nhờ công của Anderson Salles với một cú sút xa đẹp mắt. Đó cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp 1, khiến PSS Sleman vào giờ nghỉ với tâm trạng không thể tồi tệ hơn.

Persita Tangerang vs PSS Sleman
Nhận định Persita Tangerang vs PSS Sleman 19h00 ngày 18/8 (VĐ Indonesia 2023/24)

Thế nhưng HLV người Romania Marian Mihail đã biết cách xốc lại tinh thần cho các học trò. Cựu HLV CLB Thanh Hóa đã gia tăng sức tấn công trong hiệp 2 cho PSS Sleman, và thành quả là 2 bàn thắng liên tiếp chỉ cách nhau 3 phút. Đến quãng thời gian bù giờ, cầu thủ vào sân thay người Cawor có thêm pha lập công để ấn định thắng lợi 3-1 cho đội bóng đến từ Yogyakarta. Với 3 điểm có được, PSS Sleman đã gia tăng số điểm của mình thành 12, và tạm đứng thứ 8 với chỉ 2 điểm kém Top 4 của bảng xếp hạng giải đấu số 1 Indonesia.

Đối thủ của PSS Sleman trong trận đấu tới sẽ là Persita Tangerang. Khác với đội khách đang dần cải thiện được phong độ, thì Persita lại đang cho thấy chuỗi trận càng ngày càng tệ hại. Kể từ sau trận hòa trước Persikabo, đội chủ sân Indomilk đã trải qua 3 thất bại liên tiếp. Ngay cả đối thủ chưa thắng trận nào ở mùa này như Bhayangkara cũng có thể hạ gục họ, bên cạnh PSM và Persebaya Surabaya. Đáng nói hơn là cả 3 lần trắng tay thì Persita Tangerang đều nhận kết quả cùng là tối thiểu. Dù sao thì đội bóng này vẫn đang có 10 điểm và không cách quá xa so với nửa trên BXH.

Ở mùa giải trước, Persita đã thắng cả 2 lượt trận đi và về với cùng tỉ số 2-1 khi đụng độ PSS Sleman. Tuy nhiên điều đó vẫn chưa thể cân bằng được số lần khải hoàn trong quá khứ, khi họ vẫn kém đối phương 1 chiến thắng sau 17 lần đụng độ. Nhìn chung, PSS Sleman lúc này đang khó đánh bại hơn bao giờ hết nhờ phong độ cũng như lối chơi gần đây. Persita đang dần đánh mất đi vị thế cũng sẽ khó lòng làm nên chuyện dù được chơi trên sân nhà.

Nhận định tổng bàn thắng trận Persita Tangerang vs PSS Sleman

Như đã đề cập thì các trận thua của Persita gần đây đều kết thúc với tỉ số 0-1, cho thấy một vài vấn đề của đội bóng. Thứ nhất, hàng công của họ thật sự thiếu hiệu quả và không mang lại sự phản kháng nào. Thứ hai, hệ thống phòng ngự dù đã được gia cố nhưng vẫn chơi thiếu tập trung. Trong khi đó, PSS Sleman đang thi đấu càng ngày càng thực dụng, nên những chiến thắng của họ cũng sẽ không quá cách biệt..

Dự đoán kết quả Persita Tangerang vs PSS Sleman: 0-1

Thành tích đối đầu Persita Tangerang vs PSS Sleman

Nhận định Persita Tangerang vs PSS Sleman 19h00 ngày 188 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Persita Tangerang vs PSS Sleman

Thành tích gần đây của Persita Tangerang

Nhận định Persita Tangerang vs PSS Sleman 19h00 ngày 188 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Persita Tangerang

Thành tích gần đây của PSS Sleman

Nhận định Persita Tangerang vs PSS Sleman 19h00 ngày 188 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của PSS Sleman

Đội hình dự kiến Persita Tangerang vs PSS Sleman

  • Persita Tangerang: R. Oscario, J. Guseynov, M. Jardel, C. Rontini, M. Toha, I. Maulana, Bae Sin-Yeong, F. Sudin, R. Fergonzi, E. Vidal, E. Muhrom.

  • PSS Sleman: A. Pinthus, Thales, I. Sanjaya, B. Setiawan, E. Vizcarra, J. Bustos, K. Kurniawan, W. Hamisi, Jihad Ayoub, L. Tupamahu, H. Caraka.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X