Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Pháp vs Nam Phi 2h15 ngày 30/3 (Giao hữu quốc tế 2022)

Thứ Ba 29/03/2022 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pháp vs Nam Phi lúc 2h15 ngày 30/3 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Pháp đang hướng đến chiến thắng thứ 7 liên tiếp khi tiếp Nam Phi trên sân Pierre-Mauroy vào đêm nay. Với thực lực vượt trội nên dù có thử nghiệm triệt để thì đội bóng của Deschamps cũng có thể dễ dàng giành chiến thắng ở trận này.
Pháp vs Nam Phi
Pháp vs Nam Phi

Nhận định bóng đá Pháp vs Nam Phi (0:2): 3-0


HLV Deschamps của tuyển Pháp ngày càng cởi mở hơn với các tân binh hoặc cầu thủ trẻ nhằm đa dạng hóa Les Bleus. Ở trận giao hữu với Bờ Biển Ngà cách đây 4 ngày, ông đã phần nào thành công khi trao cơ hội cho Christopher Nkunku hay William Saliba - hai gương mặt có màn ra mắt ĐTQG.

Tuy nhiên một tân binh khác Jonathan Clauss lại chỉ được vào sân ở 5 phút cuối trận. Vì thế, nhiều khả năng cả Saliba lẫn Clauss sẽ tiếp tục được trao cơ hội nhưng Nkunku có thể phải nhường vị trí lại cho chủ lực Kylian Mbappe. Hiển nhiên những trận giao hữu là cơ hội tuyệt vời để số quân dự phòng của binh đoàn áo Lam tích lũy kinh nghiệm trận mạc.

Hơn nữa, bản thân Deschamps muốn tuyển Pháp trở nên khó lường hơn nhờ lối chơi đa dạng và phong phú dựa trên lượng nhân sự đồng đều về mọi phương diện, hướng đến mục tiêu cao nhất là bảo vệ ngai vàng World Cup vào cuối năm.

Việc ông mạnh dạn sử dụng những chiến thuật đan xen nhau (4-4-2, 3-4-3, 3-4-1-2) thay vì chỉ xài mỗi đấu pháp 4-3-3 như trước cũng nhằm trao tối đa cơ hội ra sân cho các cầu thủ. Trở lại cuộc đối đầu với Nam Phi vào đêm nay thì Deschamps có thể sẽ để thủ thành Mike Maignan bắt chính bởi thủ môn này đang có một mùa giải vô cùng thuyết phục tại Milan và xứng đáng được tin tưởng. Trong tương lai gần, khi đội trưởng đã lớn tuổi Hugo Lloris rút lui thì Maignan hứa hẹn là gương mặt sáng giá kế thừa vị trí trấn giữ khung thành Les Bleus nên anh càng cần được ra sân để trau dồi.

Tất nhiên, một số trụ cột quan trọng của ĐT Pháp như Lucas Hernandez, Paul Pogba, Theo Hernandez hay Antoine Griezmann vẫn sẽ ra sân để làm bộ khung đồng thời "làm nền" cho những đội mới phô diễn tài năng. Có một chi tiết rất thú vị là khi Lucas Hernandez có mặt trong đội hình xuất phát, "Gà trống Gaulois" bất khả chiến bại: thắng 21 và hòa 6.

Về phần mình, Nam Phi đã gây thất vọng lớn khi sớm phải chia tay vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Phi (hiện đang diễn ra vòng playoff tranh tấm vé tham dự VCK). Thầy trò HLV Hugo Broos chỉ đứng thứ 2 bảng đấu có Ghana (chỉ đội đầu bảng được vào playoff) dù cùng sở hữu 13 điểm, bằng hệ số bàn thắng thua (+4) nhưng lại kém về đối đầu. Cộng thêm việc Nam Phi chỉ thắng 1/4 trận giao hữu gần nhất thì xem ra rất khó để đội khách lành lặn rời khỏi xứ lục lăng, nhất là khi mức chấp của tuyển Pháp còn tăng từ -1 3/4 ban đầu lên -2 hiện tại.

Pháp vs Nam Phi
Pháp vs Nam Phi


Thông tin xung quanh Pháp vs Nam Phi

  • Pháp đang có chuỗi 5 trận thắng trên mọi đấu trường.
  • Nam Phi không thắng 2 trận gần nhất (thua 1 và hòa 1).
  • Pháp thắng 2, hòa 1 và chỉ thua 1 trong 4 lần 2 đội đối đầu với nhau.
  • Nam Phi chỉ nhận 2 bàn thua trong 6 trận gần nhất.
  • Pháp giữ sạch lưới 4 trận trong 7 trận gần nhất.
  • Theo kèo châu Á, Pháp thắng 5/6 trận gần nhất, Nam Phi thua 14/20 trận vừa qua.
  • Theo kèo châu Á, Pháp thắng 5/7 trận sân nhà gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Nam Phi thua 5/8 chuyến làm khách vừa qua.
  • Lưới rung cuối hiệp 1: 16/20 trận gần nhất của Pháp, 4/5 trận vừa qua của Nam Phi có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 21-45. Ngoài ra, 17/19 trận sân nhà gần đây của Pháp cũng chứng kiến tối thiểu 1 bàn thắng ở 25 phút cuối hiệp 1.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Pháp vs Nam Phi

  • Pháp  (4-2-3-1): Mike Maignan, Jonathan Clauss, William Saliba, Presnel Kimpembe, Lucas Hernandez, Aurelien Tchouameni, Matteo Guendouzi, Moussa Diaby, Christopher Nkunku, Kylian Mbappe, Olivier Giroud.
  • Nam Phi: (4-2-3-1): Veli Mothwa, Nyiko Mobbie, Rushine De Reuck, Nkosinathi Sibisi, Terrence Mashego, Teboho Mokoena, Thabang Monare, Keagan Dolly, Lyle Foster, Bongokuhle Hlongwane, Evidence Makgopa.
Dự đoán kết quả Pháp vs Nam Phi: 3-0


Thống kê Pháp vs Nam Phi

Pháp vs Nam Phi
Thành tích gần đây của Pháp
Pháp vs Nam Phi
Thành tích gần đây của Nam Phi

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X