Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ponte Preta vs Novorizontino 06h30 ngày 3/7 (Hạng 2 Brazil 2023)

Chủ Nhật 02/07/2023 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ponte Preta vs Novorizontino lúc 06h30 ngày 3/7 (Hạng 2 Brazil): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả trận đấu, thông tin phân tích chi tiết.

Nhận định bóng đá Ponte Preta vs Novorizontino 06h30 ngày 3/7

Câu lạc bộ Ponte Preta đang không có thành tích sân nhà quá tốt sau 7 vòng đấu được đá trên sân vận động quen thuộc tại Hạng 2 Brazil năm nay. Đội chủ nhà chỉ mang về có 10 điểm, nó đến từ 2 chiến thắng 4 trận hoà và họ nhận về 1 trận thua. Dẫu vậy hiện tại Ponte Preta được đá trên sân nhà thì các cầu thủ của họ vô cùng tự tin dù cho đối thủ có là ai đi chăng nữa.

Ponte Preta vs Novorizontino
Nhận định Ponte Preta vs Novorizontino 06h30 ngày 3/7 (Hạng 2 Brazil 2023)

Về phần Novorizontino, đội khách đang là câu lạc bộ đá xa nhà tốt nhất tại Hạng 2 Brazil mùa bóng năm nay. 7 trận đấu đá trên sân đối thủ từ đầu mùa cho đến giờ, Novorizontino thua đúng 1 trận và hoà 1 trận, 5 trận còn lại họ giành chiến thắng. Với thành tích như vậy, Novorizontino chẳng lo lắng chút nào trong chuyến hành quân đến sân của câu lạc bộ Ponte Preta cả.

Hiện tại, thành tích đối đầu đang tạm thời nghiêng về phía Novorizontino, đội khách là người thắng 2 trận trong khi đó đội chủ nhà chưa có chiến thắng nào tính trong 90 phút thi đấu chính thức. Nếu tính kết quả chung cuộc thì Novorizontino vẫn thắng 2 còn Ponte Preta có 1 trận thắng và nó là trận đấu mới diễn ra cách đây không lâu. Dù vậy trận đấu sắp tới tại Hạng 2 Brazil, đội chủ nhà không được đánh giá cao bằng so với đội khách trong khả năng giành chiến thắng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Ponte Preta vs Novorizontino

Các chân sút của đội chủ nhà Ponte Preta lẫn đội khách Novorizontino đều đang không có phong độ cao, chính vì vậy mà số bàn thắng họ có thể tạo ra trong 90 phút sắp tới là không nhiều. Cùng lắm là có 2 bàn thắng được ghi, việc xuất hiện nhiều hơn 2 bàn là có nhưng tỷ lệ không cao một chút nào cả.

Dự đoán kết quả Ponte Preta vs Novorizontino: 0-1

Thành tích đối đầu Ponte Preta vs Novorizontino

Nhận định Ponte Preta vs Novorizontino 06h30 ngày 37 (Hạng 2 Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Ponte Preta vs Novorizontino

Thành tích gần đây của Ponte Preta

Nhận định Ponte Preta vs Novorizontino 06h30 ngày 37 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Ponte Preta

Thành tích gần đây của Novorizontino

Nhận định Ponte Preta vs Novorizontino 06h30 ngày 37 (Hạng 2 Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Novorizontino

Đội hình dự kiến Ponte Preta vs Novorizontino

  • Ponte Preta: Léo Naldi, Caique França Godoy, Felipe Amaral Casarin Damasceno, Luiz Felipe Oliveira de Paula, Fábio Sanches, Mateus Ferreira da Silva, Matheus Jesus, Pablo Dyego, Jeh, Artur, Élvis.

  • Novorizontino: Jordi, Willean Bernardo Willemen, Adriano Martins da Fonseca, Reverson Valuarth Paiva Silva, César Henrique Martins, Ligger, Marlon, Ronaldo Henrique Silva, Geovane, Aylon, Felipe Marques.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X