Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Prachuap vs Chonburi 19h00 ngày 15/12 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Thứ Sáu 15/12/2023 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Prachuap vs Chonburi lúc 19h00 ngày 15/12 (Giải VĐQG Thái Lan hôm nay): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Prachuap vs Chonburi

Prachuap tiếp tục chuỗi ngày khó khăn của mình khi hành quân đến sân của Lamphun Warriors ở vòng đấu thứ 13 giải vô địch quốc gia Thái Lan. Thực tế, đội bóng này đã rất nỗ lực để có một khởi đầu tốt, và thực tế đã vươn lên dẫn trước nhờ công của tiền đạo Derley ở ngay phút thứ 4. Thế nhưng chỉ sau đó hơn 10 phút, Prachuap để cho Maung Maung Lwin gỡ hòa, sau khi hệ thống phòng ngự của họ thi đấu quá hớ hênh, tạo điều kiện thuận lợi cho đối phương.

Prachuap vs Chonburi
Nhận định Prachuap vs Chonburi 19h00 ngày 15/12 (VĐ Thái Lan 2023/24)

Sự thất vọng bao trùm lên Prachuap khi ở những phút cuối cùng, đội bóng này tiếp tục để thủng lưới. Lần này là ngoại binh Taua người Brazil lập công để ấn định cuộc lội ngược dòng cho Lamphun Warriors. Trận thua này khiến cho Prachuap tiếp tục dậm chân tại chỗ ở vị trí cuối bảng xếp hạng với 6 điểm sau 13 trận. HLV Bandovic đã nộp đơn xin từ chức, và nếu như được đồng ý, chiến lược gia Serbia sẽ rời 2 câu lạc bộ liên tiếp chỉ sau 2 tháng chia tay Hà Nội FC.

Trận đấu tới của Prachuap với Chonburi được coi là tương đối quan trọng, và đánh giá là “chung kết ngược” do đôi bên chia nhau những vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Thái Lan. Chonburi có vẻ tốt hơn khi đã mang về 10 điểm, kém khu vực an toàn với khoảng cách đúng bằng một chiến thắng. Tuy nhiên phong độ gần đây của họ thì cũng chẳng hơn Prachuap là bao, với 4 thất bại sau 4 vòng đấu liên tiếp trong khuôn khổ Thai-League 1.

Dù sao, Chonburi cũng lấy lại được tinh thần phần nào sau chiến thắng trước Samut Prakan City ở Cúp Liên đoàn cách đây không lâu. Cùng với đó, đội khách trận tới cũng đang nhỉnh hơn về thành tích đối đầu so với đối phương với 6 chiến thắng và 4 thất bại. Nhìn chung sự ổn định của Chonburi vẫn được đánh giá cao hơn Prachuap, để qua đó, các vị khách có thể hướng tới một chiến thắng tiếp theo của mùa giải và cải thiện vị trí.

Nhận định tổng bàn thắng trận Prachuap vs Chonburi

Những trận đấu gần đây của Prachuap thường diễn ra với cùng kịch bản, đó là họ sẽ chơi tốt ở quãng thời gian đầu trận, có bàn thắng sớm hoặc nhanh chóng gỡ hòa. Tuy nhiên ở 1/3 cuối trận, đội bóng này lại mất tinh thần để phải nhận về liên tiếp các bàn thua. Do đó mà các trận đấu có CLB này không thiếu bàn thắng. Những trận gặp Chonburi thì điều tương tự cũng xảy ra, và màn đọ sức tới có lẽ cũng như vậy..

Dự đoán kết quả Prachuap vs Chonburi: 1-2

Thành tích đối đầu Prachuap vs Chonburi

Nhận định Prachuap vs Chonburi 19h00 ngày 1512 (VĐ Thái Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu Prachuap vs Chonburi

Thành tích gần đây của Prachuap

Nhận định Prachuap vs Chonburi 19h00 ngày 1512 (VĐ Thái Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của Prachuap

Thành tích gần đây của Chonburi

Nhận định Prachuap vs Chonburi 19h00 ngày 1512 (VĐ Thái Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của Chonburi

Đội hình dự kiến Prachuap vs Chonburi

  • Prachuap: R. Songsangchan, Airton, P. Tanthatemee, S. Sabetkar, P. Akkratum, C. Tongtae, P. Jantum, N. Phonkam, Derley, Samuel, J. Phasukihan.

  • Chonburi: P. Deyto, J. M'Bone, C. Rueangthanarot, S. Thongcham, B. Lemdee, S. Sontisawat, K. Kaman, C. Promsrikaew, R. Moraksa, Willian Lira, Murilo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X