Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSIS Semarang vs Persija Jakarta 19h00 ngày 29/10 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Chủ Nhật 29/10/2023 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSIS Semarang vs Persija Jakarta lúc 19h00 ngày 29/10 (Giải VĐQG Indonesia hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá PSIS Semarang vs Persija Jakarta

Người hâm mộ của Persija Jakarta chắc chắn không thể hài lòng với những gì đội bóng con cưng đang thể hiện. Tính đến thời điểm hiện tại, Persija Jakarta đã phải trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua. Thậm chí nếu tính xa hơn, có 9/10 trận gần nhất Persija Jakarta góp mặt đều không thắng. Mới đây nhất khi đối đầu với đội khách RANS Nusantara, Persija Jakarta đã thua đối thủ 1-2. Chiến thắng cuối cùng mà Thomas Doll cùng các học trò có được đã cách đây hơn tháng. Đó là khi họ đánh bại Persik Kediri 2-1.

PSIS Semarang vs Persija Jakarta
Nhận định PSIS Semarang vs Persija Jakarta 19h00 ngày 29/10 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Phải hành quân đến Jatidiri ở trận đấu tới sẽ là thách thức không hề nhỏ dành cho Persija Jakarta. Nhất là khi họ đang chơi không mấy hiệu quả trong những chuyến xa nhà. Thống kê cho thấy 3/4 trận sân khách trước đó của Persija Jakarta đều kết thúc với hòa và thất bại. Cụ thể họ đã có 2 trận liên tiếp ra về với kết quả thua cuộc khi lần lượt bị Madura United và Dewa United đánh bại với cùng tỷ số 2-0. Mới đây nhất Persija Jakarta cũng chỉ có thể hòa chủ nhà Persis Solo trong trận đấu có 4 bàn thắng. 

Phía bên kia chiến tuyến, PSIS Semarang lại đang chơi đầy hiệu quả trong những trận đấu gần đây mà họ góp mặt. Thật vậy 3/4 trận mới nhất đội bóng này chơi đều được ca khúc khải hoàn. Họ đã gieo sầu cho Barito Putera, PSM Makassar và Persikabo 1973. Đồng thời PSIS Semarang giữ sạch lưới 1 trận và có được 6 bàn thắng. Xen giữa những chiến thắng này là thất bại 1-2 của thầy trò HLV Gilbert Agius khi chạm trán chủ nhà RANS Nusantara.

Chắc chắn PSIS Semarang được đánh giá cao hơn ở vòng 17 tới vì có lợi thế chơi trên sân nhà Jatidiri Stadium. Vừa qua khi tiếp đón những vị khách PSM Makassar, PSIS Semarang đã vượt qua đối thủ bằng chiến thắng 2-1. Trận thắng này cũng đã nối dài chuỗi 4 trận bất bại tại tổ ấm của PSIS Semarang. Lần cuối cùng đoàn quân của HLV Gilbert Agius để thua tại sân nhà đã cách đây 2 tháng. Đặc biệt với lần gần nhất tiếp đón những vị khách Persija Jakarta, PSIS Semarang đã thắng 2-0.

Nhận định tổng bàn thắng trận PSIS Semarang vs Persija Jakarta

Những trận đấu gần đây của PSIS Semarang đang có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 3 trận liên tiếp đội bóng này góp mặt đều có tổng 3 bàn trở lên. Bên cạnh đó 2 trận mới nhất Persija Jakarta chơi xa nhà đều vượt mốc 2.5 bàn.  Đặc biệt 4/6 trận vừa qua PSIS Semarang chạm trán Persija Jakarta cũng có thống kê tương tự. Sẽ không bất ngờ nếu như trận đấu này có nhiều biến số xuất hiện.

Dự đoán kết quả PSIS Semarang vs Persija Jakarta: 3-1

Thành tích đối đầu PSIS Semarang vs Persija Jakarta

Nhận định PSIS Semarang vs Persija Jakarta 19h00 ngày 2910 (VĐQG Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu PSIS Semarang vs Persija Jakarta

Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Nhận định PSIS Semarang vs Persija Jakarta 19h00 ngày 2910 (VĐQG Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Thành tích gần đây của Persija Jakarta

Nhận định PSIS Semarang vs Persija Jakarta 19h00 ngày 2910 (VĐQG Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Persija Jakarta

Đội hình dự kiến PSIS Semarang vs Persija Jakarta

  • PSIS Semarang: Darmawan, Sugiyantoro, Prasetyo, Lucao, Numberi, Marukawa, Santosa, Setiawan, Gali, Maulana, Fortes.

  • Persija Jakarta: Ardhiyasa, Fahmi, Ferarri, Kúdela, Pranata, Andika, Hannan, Witriawan, Gajos, Matsumura, Šimić.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X