Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSIS Semarang vs Persita Tangerang 15h00 ngày 9/11 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Năm 09/11/2023 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSIS Semarang vs Persita Tangerang lúc 15h00 ngày 9/11 (Giải VĐQG Indonesia hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá PSIS Semarang vs Persita Tangerang

Trong một vòng đấu mà Madura United đã mất điểm, PSIS Semarang sẽ có thể lọt vào Top 4 đội dẫn đầu nếu như giành chiến thắng. Cơ hội càng rõ rệt hơn khi họ chỉ phải gặp Bhayangkara, đối thủ đang đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng. Những tưởng PSIS Semarang sẽ giành chiến thắng nhẹ nhàng, nhưng thực tế lại vất vả hơn nhiều. Họ gặp phải bức tường phòng ngự “tử thủ” của Bhayangkara, và thậm chí còn để thủng lưới trước bằng bàn thua trên chấm 11m.

PSIS Semarang vs Persita Tangerang
Nhận định PSIS Semarang vs Persita Tangerang 15h00 ngày 9/11 (VĐ Indonesia 2023/24)

Phải đến quãng thời gian bù giờ, PSIS Semarang mới có được bàn thắng để giữ lại được 1 điểm. Qua đó, đội bóng đến từ Semarang vẫn đứng ngoài Top 4, dù bằng điểm với Madura United nhưng vẫn phải xếp vị trí thứ 5 do kém về chỉ số phụ. Thực tế đây là trận đấu mất điểm đầu tiên của PSIS Semarang sau 3 chiến thắng gần nhất. PSIS Semarang sẽ có thêm cơ hội để lấy lại mạch thắng khi được trở về sân nhà để tiếp đón Persita Tangerang, một đối thủ khác cũng đang bất ổn.

Về phía đội khách, Persita Tangerang hiện mới chỉ có được 19 điểm cho đến lúc này, với khoảng cách 2 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Họ đã có trận đấu khá căng thẳng trước Barito Putera ở vòng đấu trước, một CLB đang đua vô địch. Thực tế Persita Tangerang đã chơi khá tốt, với 2 bàn thắng dẫn trước cho tới giữa hiệp 2. Tuy nhiên hàng phòng ngự để sơ hở ở quãng thời gian cuối trận đã khiến cho họ không giữ được 3 điểm, và chỉ chịu kết quả 2-2 cuối cùng.

Nhìn chung sự bất ổn là điều Persita đang phải chịu trong suốt quãng thời gian lượt đi của mùa giải. Vì thế nên ngay cả họ thắng PSIS Semarang ở lượt đi thì thật khó để điều này tái hiện trong màn tái đấu. Đội chủ nhà đang chơi tốt với 4 chiến thắng liên tiếp khi được chơi tại tổ ấm của mình. Trong khi đó Persita đã không thắng 6 chuyến hành quân xa nhà gần nhất. Do đó khả năng cao PSIS Semarang sẽ nhận về được điểm số tối đa trận tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận PSIS Semarang vs Persita Tangerang

Sự thành công của PSIS Semarang trong nửa đầu mùa giải năm nay đến từ việc họ chơi tốt trong khâu ghi bàn. Và điều này đôi khi làm người hâm mộ quên đi rằng, hàng phòng ngự của đội bóng này lại chơi không tốt. Chính lối đá “lấy công bù thủ” khiến cho các trận đấu có mặt PSIS Semarang thường diễn ra với nhiều bàn thắng. Trong khi đó, Persita cũng đang nỗ lực để trụ hạng nên cũng đặt mục tiêu ở khâu ghi bàn. Do đó, cơn mưa bàn thắng rất dễ xảy ra trận này.

Dự đoán kết quả PSIS Semarang vs Persita Tangerang: 2-1

Thành tích đối đầu PSIS Semarang vs Persita Tangerang

Nhận định PSIS Semarang vs Persita Tangerang 15h00 ngày 911 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu PSIS Semarang vs Persita Tangerang

Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Nhận định PSIS Semarang vs Persita Tangerang 15h00 ngày 911 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Thành tích gần đây của Persita Tangerang

Nhận định PSIS Semarang vs Persita Tangerang 15h00 ngày 911 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Persita Tangerang

Đội hình dự kiến PSIS Semarang vs Persita Tangerang

  • PSIS Semarang: R. Darmawan, Lucao, W. Prasetyo, B. Fiqri, G. Numberi, B. Diarra, D. Maulana, L. Kamal, D. Rumbino, Paulo Gali, T. Marukawa.

  • Persita Tangerang: R. Oscario, J. Guseynov, M. Jardel, C. Rontini, M. Toha, I. Maulana, Bae Sin-Yeong, F. Sudin, R. Fergonzi, E. Vidal, E. Muhrom.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X