Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSIS Semarang vs PSM Makassar 15h00 ngày 30/9 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Bảy 30/09/2023 03:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSIS Semarang vs PSM Makassar lúc 15h00 ngày 30/9 (Giải VĐQG Indonesia hôm nay): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá PSIS Semarang vs PSM Makassar

Dường như trận thua trước Hải Phòng ở trận đấu tại AFC vẫn còn ảnh hưởng đến PSM Makassar, khi họ trở về giải vô địch quốc gia Indonesia. Thực tế, đội bóng này phải hành quân đến sân của Borneo, một trong những ứng cử viên vô địch mùa này. Tuy nhiên nhìn chung, thế trận trong hiệp 1 khá cân bằng và có phần tẻ nhạt về mặt diễn biến. Không có cú sút trúng đích nào được cả Borneo và PSM Makassar tạo ra trong suốt 45 phút đầu tiên.

PSIS Semarang vs PSM Makassar
Nhận định PSIS Semarang vs PSM Makassar 15h00 ngày 30/9 (VĐ Indonesia 2023/24)

Sang đến hiệp 2, thế trận có phần thất thế đối với PSM Makassar khi để cho đối phương kiểm soát thế trận tốt hơn và thường dồn ép bằng những pha bóng tốc độ. Điều này khiến cho hàng thủ của đội bóng này mắc sai lầm, khi trung vệ Gustawa phạm lỗi với cầu thủ Borneo trong vòng cấm. Và trên chấm phạt đền, trung vệ Leo Lelis đã thực hiện thành công cú đá 11m, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Thất bại này khiến PSM vẫn dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 9 với 18 điểm sau 13 trận.

Ở trận đấu tới, PSM sẽ tiếp tục làm khách, khi hành quân đến sân của PSIS Semarang. Đội chủ nhà trận tới đang đứng ở vị trí thứ 4, cũng là mục tiêu của PSM, với khoảng cách giữa đôi bên đang bằng đúng một chiến thắng. Gần nhất, khi cũng được chơi trên sân nhà, PSIS Semarang đã có được điểm số tối đa trước Barito Putera. Bàn thắng duy nhất của Carlos Fortes đã giúp cho PSIS Semarang có được màn khải hoàn, cũng giúp họ vượt qua đối phương trên bảng xếp hạng.

Hai đội đã có được 14 lần đụng độ trong quá khứ, với thành tích đối đầu khá cân bằng. Chênh lệch số chiến thắng chỉ là 1 trận, bên cạnh 1 lần duy nhất chia điểm. PSIS Semarang là đội bóng có được chiến thắng nhỉnh hơn và điều đó đến ở lần đụng độ gần nhất vào tháng 4 vừa qua. Khi đó cũng với lợi thế sân nhà, họ đã đánh bại PSM tới 4 bàn không gỡ. Với tình hình hiện tại, có lẽ PSIS Semarang sẽ tiếp tục hưởng niềm vui chung cuộc.

Nhận định tổng bàn thắng trận PSIS Semarang vs PSM Makassar

Những chiến thắng gần đây của PSIS Semarang thường không chứng kiến số lần lưới rung quá nhiều. Ví dụ gần nhất cũng đến ở trận đấu vừa qua của họ khi đụng độ với Barito Putera. Trong khi đó, điều tương tự cũng đến với PSM Makassar. Và một điều đáng lưu ý khi ngoài lần so tài trực tiếp, thì cặp đấu PSIS Semarang vs PSM Makassar không có quá 2 bàn trong 90 phút. Nên trận đấu này khả năng sẽ không ngoại lệ.

Dự đoán kết quả PSIS Semarang vs PSM Makassar: 1-0

Thành tích đối đầu PSIS Semarang vs PSM Makassar

Nhận định PSIS Semarang vs PSM Makassar 15h00 ngày 309 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu PSIS Semarang vs PSM Makassar

Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Nhận định PSIS Semarang vs PSM Makassar 15h00 ngày 309 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Thành tích gần đây của PSM Makassar

Nhận định PSIS Semarang vs PSM Makassar 15h00 ngày 309 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của PSM Makassar

Đội hình dự kiến PSIS Semarang vs PSM Makassar

  • PSIS Semarang: R. Darmawan, Lucao, W. Prasetyo, B. Fiqri, G. Numberi, B. Diarra, D. Maulana, L. Kamal, D. Rumbino, Paulo Gali, T. Marukawa.

  • PSM Makassar: Muhammad Reza Pratama, Everton Nascimento, Yuran Fernandes, Yance Sayuri, W. Pluim, A. Tanjung, Adilson Silva, Muhammad Rizky Pratama, K. Nambu, Yakob Sayuri, D. Asraf.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X