Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSS Sleman vs Madura 15h00 ngày 24/9 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Chủ Nhật 24/09/2023 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSS Sleman vs Madura lúc 15h00 ngày 24/9 (VĐQG Indonesia hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá PSS Sleman vs Madura

PSS Sleman vừa có trận đấu đầy tiếc nuối khi hành quân đến sân của Borneo ở vòng đấu thứ 12 tới đây. Đội bóng này thực tế đã chơi tốt hơn đối thủ đang đứng nhì bảng xếp hạng giải đấu số 1 Indonesia. Họ suýt chút nữa đã vươn lên dẫn trước khi 2 lần có pha dứt điểm đối mặt khung thành nhưng không thắng được thủ môn của Borneo. Để rồi đến phút bù giờ cuối cùng, PSS Sleman đã để thủng lưới tức tưởi vì Silverio đã dứt điểm chính xác để ghi bàn thắng duy nhất.

PSS Sleman vs Madura
Nhận định PSS Sleman vs Madura 15h00 ngày 24/9 (VĐ Indonesia 2023/24)

Thất bại này khiến cho PSS Sleman chấm dứt chuỗi trận bất bại của đội bóng này dừng lai ở con số 5, với 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Qua đó, PSS Sleman đã tụt xuống thứ 13 trên bảng xếp hạng với 17 điểm sau 12 lần ra sân. Thực tế thì khoảng cách với khu vực Top đầu của họ đang không quá cách biệt, với chỉ 4 điểm ít ỏi. Vì thế, nếu như giành được chiến thắng, gần nhất là ở vòng đấu tới, PSS Sleman có thể hoàn toàn tiếp cận 4 đội dẫn đầu.

Tuy nhiên, nhiệm vụ của PSS Sleman gặp phải rào cản nghiêm trọng khi phải tiếp đón Madura, đội bóng đang đứng đầu BXH và là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Indonesia. Gần nhất, Madura đã có được 3 điểm dễ dàng khi hạ gục Persebaya Surabaya với 3 bàn không gỡ. Đây là trận đấu thứ 5 liên tiếp mà đội bóng này bất bại, với 4 chiến thắng cùng 1 trận hòa, và trong đó, họ chỉ phải nhận về đúng 1 bàn thua duy nhất.

Madura vẫn cần thêm những điểm số để có thể gia tăng thêm khoảng cách với nhóm bám đuổi. Hiện tại các vị khách trận tới chỉ hơn đội xếp sau 4 điểm, nên họ cần duy trì mạch thắng. Điều này không phải quá khó ở trận đấu tới, khi chỉ đụng độ với PSS Sleman. Trong quá khứ, hai đội bóng này đã gặp nhau tổng cộng 11 lần, với 7 chiến thắng dành cho Madura. Và thống kê này có lẽ sẽ được gia tăng sau 90 phút tới trên sân của PSS Sleman.

Nhận định tổng bàn thắng trận PSS Sleman vs Madura

Hệ thống phòng ngự của Madura đang là điểm tựa của đội bóng này khi có được 4 trận giữ sạch lưới sau 5 lần ra quân gần nhất. Kịch bản đội khách trận tới không nhận bàn thua sau 90 phút sẽ là khá cao, khi hàng công của PSS Sleman đang thi đấu thiếu hiệu quả. Nhưng những cổ động viên vẫn có thể chứng kiến nhiều lần lưới rung, khi chỉ cần những bàn thắng của Madura.

Dự đoán kết quả PSS Sleman vs Madura: 0-3

Thành tích đối đầu PSS Sleman vs Madura

Nhận định PSS Sleman vs Madura 15h00 ngày 249 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu PSS Sleman vs Madura

Thành tích gần đây của PSS Sleman

Nhận định PSS Sleman vs Madura 15h00 ngày 249 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của PSS Sleman

Thành tích gần đây của Madura

Nhận định PSS Sleman vs Madura 15h00 ngày 249 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Madura

Đội hình dự kiến PSS Sleman vs Madura

  • PSS Sleman: A. Pinthus, Thales, I. Sanjaya, B. Setiawan, E. Vizcarra, J. Bustos, K. Kurniawan, W. Hamisi, Jihad Ayoub, L. Tupamahu, H. Caraka.

  • Madura: W. Hendrawan, Cleberson, F. Aryanto, J. Mahler, K. Ari, A. Djin, M. Tahir, F. Rivera, M. Risaldi, Junior Brandao, Y. Editya Pratama

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X