Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSS Sleman vs Persija Jakarta 19h00 ngày 4/8 (VĐQG Indonesia 2023)

Thứ Sáu 04/08/2023 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSS Sleman vs Persija Jakarta lúc 19h00 ngày 4/8 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán - nhận định kết quả trận đấu, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá PSS Sleman vs Persija Jakarta

Sau 5 lượt trận đầu tiên tại VĐQG Indonesia mùa giải năm nay, đội chủ nhà đang có vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Vị trí mà đội bóng này sở hữu là không cao cũng không tốt chút nào cả khi họ chỉ hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm. Với màn trình diễn như hiện tại, các cầu thủ PSS Sleman tự tin có 1 điểm trước Persija Jakarta còn việc giành chiến thắng là điều chưa chắc chắn.

PSS Sleman vs Persija Jakarta
Nhận định PSS Sleman vs Persija Jakarta 19h00 ngày 4/8 (VĐQG Indonesia 2023)

Về phần Persija Jakarta, đội bóng này đang có 8 điểm khi thắng 2 và hoà 2, họ để thua đúng 1 trận duy nhất và đó là trước câu lạc bộ Persita trên sân đối thủ. Phong độ hiện tại, Persija Jakarta vô cùng tự tin sẽ có điểm trước đội chủ nhà mặc cho họ phải đá xa nhà đi chăng nữa. Đơn giản bởi đẳng cấp mà Persija Jakarta có lúc này được đánh giá nhỉnh hơn so với PSS Sleman.

Mùa giải năm ngoái, PSS Sleman đã thất thủ trước Persija Jakarta ở cả 2 lượt trận dù đá trên sân nhà hay sân khách đi chăng nữa. Trận đấu tới đội khách là người được đánh giá cao hơn và tất nhiên tỷ lệ đội bóng này có được 3 điểm cũng vượt trội hơn so với PSS Sleman.

Lúc này chỉ có PSS Sleman tạo ra bất ngờ thì họ mới có thể ngăn cản được Persija Jakarta, còn không thì một chiến thắng được đảm bảo giành cho đội khách. Với những gì đội chủ nhà thể hiện thì e là để tạo ra bất ngờ là cực khó.

Nhận định tổng bàn thắng trận PSS Sleman vs Persija Jakarta

Tổng số bàn xuất hiện khi PSS Sleman thi đấu 5 trận đấu gần nhất tại VĐQG Indonesia đang là 13 bàn, tính cả số bàn vào lưới đối thủ và lưới đội nhà rung lên. Về phần Persija Jakarta thì câu lạc bộ này có 9 bàn trong 5 trận đấu gần nhất cũng tại sân chơi VĐQG Indonesia, cũng tính tổng số bàn thắng và bàn thua.

Dự đoán kết quả PSS Sleman vs Persija Jakarta: 0-2

Thành tích đối đầu PSS Sleman vs Persija Jakarta

Nhận định PSS Sleman vs Persija Jakarta 19h00 ngày 48 (VĐQG Indonesia 2023) 1
Thành tích đối đầu PSS Sleman vs Persija Jakarta

Thành tích gần đây của PSS Sleman

Nhận định PSS Sleman vs Persija Jakarta 19h00 ngày 48 (VĐQG Indonesia 2023) 2
Thành tích gần đây của PSS Sleman

Thành tích gần đây của Persija Jakarta

Nhận định PSS Sleman vs Persija Jakarta 19h00 ngày 48 (VĐQG Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Persija Jakarta

Đội hình dự kiến PSS Sleman vs Persija Jakarta

  • PSS Sleman: Muhammad Ridwan, Nur Diansyah, Jihad Ayoub, Ifan Nanda Pratama, Dedi Gusmawan, Bagus Nirwanto, Saddam Gaffar, Derry Rachman, Kim Kurniawan, Rifky Suryawan, Muhammad Fariz.

  • Persija Jakarta: Muhammad Ferarri, Resky Fandi Witriawan, Ondřej Kúdela, Hansamu Yama Pranata, Hanif Sjahbandi, Firza Andika, Alfriyanto Nico, Rio Fahmi, Ginanjar Wahyu, Andritany Ardhiyasa, Riko Simanjuntak.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X