Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Puntarenas vs San Jose 09h15 ngày 9/11 (VĐQG Costa Rica 2023)

Thứ Tư 08/11/2023 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Puntarenas vs San Jose lúc 09h15 ngày 9/11 (VĐQG Costa Rica 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Puntarenas vs San Jose

Thành tích của Puntarenas FC trên sân vận động Estadio Municipal de Puntarenas Miguel Angel Lito Perez Treacy quen thuộc là không quá ấn tượng khi họ chỉ có 4 chiến thắng trong 8 trận đã đấu ở mùa giải năm nay. Hơn thế nữa 2 trận gần nhất đá trên sân nhà thì Puntarenas FC đều phải gặp những trận thua, vì vậy khả năng cao đội bóng này sẽ tiếp tục đối đầu với những khó khăn khi tiếp đón Sporting San Jose.

Puntarenas FC vs Sporting San Jose
Nhận định Puntarenas FC vs Sporting San Jose 09h15 ngày 9/11 (VĐQG Costa Rica 2023)

Ở đầu bên kia chiến tuyến, Sporting San Jose đá xa nhà cũng không mấy ấn tượng khi chỉ thắng 3 trong 9 trận đấu, 6 trận còn lại thì họ thua 4 và hoà 2. Dẫu vậy nếu so về thành tích sân khách thì Sporting San Jose vẫn đang là 1 trong số những đội bóng đá tốt nhất tại VĐQG Costa Rica. Vì vậy người hâm mộ đội bóng này khá tự tin về việc sẽ có 1 điểm trước đối thủ khó khăn như Puntarenas FC.

2 mùa giải gần nhất Puntarenas FC và Sporting San Jose gặp nhau tại VĐQG Costa Rica, mọi thứ diễn ra đều vô cùng khốc nghiệt và kịch tính. Kết quả sau 4 lượt trận thì bất phân thắng bại 2 trận, 2 trận còn lại mỗi bên có cho mình 1 chiến thắng và điều quan trọng nhất là đội nào đá xa nhà thì có 3 điểm.

Trận đấu tới Sporting San Jose sẽ làm khách trước Puntarenas FC tại sân Estadio Municipal de Puntarenas Miguel Angel Lito Perez Treacy, vì vậy khả năng cao đội khách sẽ có 1 điểm rời sân của đội chủ nhà còn không sẽ là 3 điểm tuyệt đối.

Nhận định tổng bàn thắng trận Puntarenas vs San Jose

Các trận đấu giữa Puntarenas FC và Sporting San Jose luôn diễn ra với tốc độ cao, tất nhiên bàn thắng cũng đến một cách thường xuyên. Bằng chứng cụ thể nhất đó là 4 trận đấu trong 2 mùa đã qua tại VĐQG Costa Rica đều có ít nhất 3 bàn thắng được tạo ra trong 90 phút thi đấu.

Trận đấu tới đây sẽ tiếp diễn điều này, cơn mưa bàn thắng được Puntarenas FC và Sporting San Jose mang đến cho người hâm mộ ở vòng thi đấu 19 trên sân Estadio Municipal de Puntarenas Miguel Angel Lito Perez Treacy.

Dự đoán kết quả Puntarenas vs San Jose: 2-2

Thành tích đối đầu Puntarenas FC vs Sporting San Jose

Nhận định Puntarenas FC vs Sporting San Jose 09h15 ngày 911 (VĐQG Costa Rica 2023) 1
Thành tích đối đầu Puntarenas FC vs Sporting San Jose

Thành tích gần đây của Puntarenas FC

Nhận định Puntarenas FC vs Sporting San Jose 09h15 ngày 911 (VĐQG Costa Rica 2023) 2
Thành tích gần đây của Puntarenas FC

Thành tích gần đây của Sporting San Jose

Nhận định Puntarenas FC vs Sporting San Jose 09h15 ngày 911 (VĐQG Costa Rica 2023) 3
Thành tích gần đây của Sporting San Jose

Đội hình dự kiến Puntarenas FC vs Sporting San Jose

  • Puntarenas FC: José Eduardo Leiva Rojas, Jesús Vera, Andrey Mora, Luis Franco, Krisler Jesús Villalobos Chavarría, Randall José Cordero Aguilar, Adrián Lozano, Barlon Sequeira, Luis Torres, Brayan López, Marco Antonio Gutiérrez Vega.

  • Sporting San Jose:  Bryan Isaías Vega Chaves, Horacio Joaquín Aguirre Santellán, Christopher Meneses, Ariel Roman Soto Gonzalez, Harry José Rojas Cabezas, Steven Alonso Cárdenas Vargas, Ian Smith, Dennis Castillo, Francisco Rodríguez, Anthony López, Luis Torres.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X