Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Qingdao West Coast vs Cangzhou Mighty Lions 18h30 ngày 23/6 (Cúp QG Trung Quốc 2023)

Thứ Sáu 23/06/2023 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Qingdao West Coast vs Cangzhou Mighty Lions lúc 18h30 ngày 23/6 (Cúp quốc gia Trung Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá trận đấu.

Nhận định bóng đá Qingdao West Coast vs Cangzhou Mighty Lions

Cangzhou Mighty Lions vẫn đang tương đối căng sức trong nhiệm vụ trụ hạng tại giải VĐQG Trung Quốc mùa này. Hiện tại sau 13 trận đã đấu, CLB vùng Thương Châu mới có được 3 chiến thắng, 4 trận hòa và để thua 5 trận. Số lần bị thủng lưới của đội bóng này đang là 21 bàn, còn nhiều hơn 4 bàn so với 3 đội xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng. Sở hữu 13 điểm, Cangzhou Mighty Lions hiện đứng thứ 10 cùng khoảng cách 5 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Đây chính là vị trí mà đội bóng này đã sở hữu trong khoảng 2 mùa giải gần đây, với chung một kịch bản "thoát hiểm" ở những vòng đấu cuối.

Qingdao West Coast vs Cangzhou Mighty Lions
Nhận định Qingdao West Coast vs Cangzhou Mighty Lions 18h30 ngày 23/6 (Cúp QG Trung Quốc 2023)

Với một đội bóng chỉ thăng hạng cách đây 3 mùa thì việc tiếp tục phải buộc đặt mục tiêu trụ hạng là hợp lý. Cangzhou Mighty Lions cũng có thể mang đến những bất ngờ, nhưng nhiệm vụ chính vẫn là giành điểm tối ưu trước các đối thủ trực tiếp. Gần nhất, họ đã làm được điều đó khi hành quân đến sân của Meizhou Hakka. Dù bị dẫn trước từ sớm, nhưng các bàn thắng liên tiếp trong hiệp 2 đã giúp Cangzhou Mighty Lions lội ngược dòng thắng 3-2 chung cuộc. Điều này giúp tinh thần thi đấu của họ tốt hơn để tiếp tục làm khách trước Qingdao West Coast tại FA Cup.

So với đội khách trận tới thì Qingdao West Coast thua kém rất nhiều về mặt lịch sử. Chính cái tên hiện tại mới được đổi hồi tháng 3 từ Qingdao Youth Island. Họ mới lên chuyên nghiệp chỉ các đây hơn 1 năm, sau khi giành suất thăng hạng 2 Trung Quốc thành công. Kết thúc mùa giải đầu tiên ở vị trí giữa bảng xếp hạng, Qingdao West Coast đang thậm chí còn làm tốt hơn ở thời điểm hiện tại. Ở giải hạng 2 Trung Quốc lúc này, đội chủ sân Cổ Trấn Khẩu hiện đang đứng nhì bảng với 21 điểm sau 10 trận đã đấu. Nếu như duy trì được điều này, Qingdao West Coast hoàn toàn có thể nghĩ đến cơ hội thăng hạng mùa sau.

Tuy nhiên, phong độ của Qingdao West Coast có phần bị chững lại trong thời gian gần đây. Họ đã có 3/4 vòng đấu không thể giành được chiến thắng. Thậm chí ở lần ra quân vừa qua, đội bóng này còn để cho Jinan Xingzhou đánh bại tới 3 bàn không gỡ. Vì thế cũng ảnh hưởng phần nào tới tinh thần thi đấu trước khi chạm trán Cangzhou Mighty Lions. Dù sao đội khách trận tới vẫn có được ưu thế nhất định về mặt đội hình cũng như kinh nghiệm ở các giải đấu Cúp. Qua đó, khả năng Cangzhou Mighty Lions sẽ giành vé đi tiếp.

Nhận định tổng bàn thắng trận Qingdao West Coast vs Cangzhou Mighty Lions

Cangzhou Mighty Lions thường khởi đầu tương đối chậm chạp và không ít lần phải trả giá vì điều này. Trong 4 trận đấu gần nhất, họ đều bị thủng lưới trước. Tuy nhiên 3 trong số đó kết thúc với kịch bản Cangzhou Mighty Lions lội ngược dòng thành công. Điều tương tự có lẽ sẽ tiếp tục xảy ra, khi Qingdao West Coast sẽ tận dụng lợi thế sân nhà để sớm có bàn mở điểm. Nhưng sự lỳ lợm của đội khách mới là vũ khí giúp họ có được thành quả. Qua đó, hướng trận đấu đến kết quả nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Qingdao West Coast vs Cangzhou Mighty Lions: 1-2

Thành tích đối đầu Qingdao West Coast vs Cangzhou Mighty Lions

Hai đôi chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây của Qingdao West Coast

Nhận định Qingdao West Coast vs Cangzhou Mighty Lions 18h30 ngày 236 (Cúp QG Trung Quốc 2023) 1
Thành tích gần đây của Qingdao West Coast

Thành tích gần đây của Cangzhou Mighty Lions

Nhận định Qingdao West Coast vs Cangzhou Mighty Lions 18h30 ngày 236 (Cúp QG Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Cangzhou Mighty Lions

Đội hình dự kiến Qingdao West Coast vs Cangzhou Mighty Lions

  • Qingdao West Coast: Chen Zhao, Huang Jiaqiang, Ge Zhen, Chen Ao, Tian Yong, J. Ramírez, Merdanjan Abduklim, Abduhelil Osmanjan, Raniel, Lei Wenjie, Shi Jian.

  • Cangzhou Mighty Lions: Shao Puliang, M. Skoric, Yang Xiaotian, Liu Yang, Piao Shihao, G. Zhukov, Lin Chuangyi, Wang Peng, J. Locadia, Liu Xinyu, D. Owusu-Sekyere.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X