Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định RANS Nusantara vs Madura 20h30 ngày 13/4 (VĐ Indonesia 2022/23)

Thứ Năm 13/04/2023 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
RANS Nusantara vs Madura lúc 20h30 ngày 13/4 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá RANS Nusantara vs Madura

Vòng thi đấu cuối cùng của VĐ Indonesia mùa giải năm nay trên sân vận động Pakansari Stadium sẽ là cuộc chiến giữa đội chủ nhà RANS Nusantara và đội khách Madura United. Số phận mà hai đội bóng này có đã được đưa ra trước khi vòng 34 VĐ Indonesia diễn ra, đội chủ nhà sẽ xuống hạng còn đội khách tiếp tục thi đấu tại VĐ Indonesia.

RANS Nusantara vs Madura United
Nhận định RANS Nusantara vs Madura United 20h30 ngày 13/4 (VĐ Indonesia 2023)

Nguyên nhân RANS Nusantara xuống hạng là vô cùng dễ hiểu, đội bóng này là câu lạc bộ thi đấu tệ nhất tại VĐ Indonesia khi nhận tới 21 trận thua mà chỉ có 3 trận thắng mà thôi, thua nhiều nhất và thắng ít nhất nên chẳng khó để đánh giá thêm gì về màn trình diễn cả.

Bên phía Madura United, đội bóng này từng có thời điểm tham dự vào cuộc đua vô địch VĐ Indonesia, tuy nhiên với việc đánh rơi phong độ cũng như đánh rơi nhiều điểm số quan trọng khi đối đầu với các đội bóng top đầu VĐ Indonesia thì đội khách đã bị bỏ lại phía sau.

Trận đấu tới, dù cho RANS Nusantara muốn chia tay VĐ Indonesia bằng một chiến thắng cũng là điều khó diễn ra được, bởi đội bóng này thi đấu quá tệ dù bị dồn vào bước đường cùng từ khá sớm. Dự đoán một kết quả sẽ là điều diễn ra sau 90 phút giữa câu lạc bộ RANS Nusantara và câu lạc bộ Madura United.

Tỷ lệ RANS Nusantara vs Madura United

Nhận định RANS Nusantara vs Madura United 20h30 ngày 134 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ RANS Nusantara vs Madura United

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận RANS Nusantara vs Madura United

Trong 5 trận đấu gần nhất đội chủ nhà RANS Nusantara thi đấu tại VĐ Indonesia, số bàn thắng xuất hiện là 21 bàn tức sẽ có trung bình 4.2 bàn thắng được ghi. Về phần đội khách Madura United, câu lạc bộ này có 13 bàn thắng xuất hiện trong 5 trận đấu mà họ thi đấu tại VĐ Indonesia, tức mỗi 90 phút sẽ có ít nhất 2.6 bàn thắng được ghi. Số lượng bàn thắng của hai bên là khá lớn, chính vì vậy chẳng có lý do nào hai bên không tạo ra nhiều bàn trong 90 phút sắp tới cả.

Dự đoán kết quả RANS Nusantara vs Madura United: 2-3

Thành tích đối đầu RANS Nusantara vs Madura United

Nhận định RANS Nusantara vs Madura United 20h30 ngày 134 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu RANS Nusantara vs Madura United

Thành tích gần đây của RANS Nusantara

Nhận định RANS Nusantara vs Madura United 20h30 ngày 134 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của RANS Nusantara

Thành tích gần đây của Madura United

Nhận định RANS Nusantara vs Madura United 20h30 ngày 134 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của Madura United

Đội hình dự kiến RANS Nusantara vs Madura United

  • RANS Nusantara: Makan Konaté, Hilman Syah, Alfin Tuasalamony, Ady Setiawan, Edo Febriansah, Hamdan Zamzani, Finky Pasamba, Maruoka Mitsuru, Wander Luiz, Arif Satria, Mochammad Kevy Syahertian.

  • Madura United: Malik Risaldi, Miswar Saputra, Kadek Raditya, Esteban Vizcarra, Cleberson Martins de Souza, Lee Yoo-joon, Hasyim Kipuw, Jajá, Beto Gonçalves, Reva Adi Utama, Luiz Marcelo Morais dos Reis.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X