Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định RANS Nusantara vs Persebaya Surabaya 15h00 ngày 1/12 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Năm 30/11/2023 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
RANS Nusantara vs Persebaya Surabaya lúc 15h00 ngày 1/12 (Giải VĐQG Indonesia hôm nay): Chuyên gia nhận dịnh trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá RANS Nusantara vs Persebaya Surabaya

Sau quãng thời gian tăng tốc một cách thần kỳ từ nhóm cầm đèn đỏ lên Top đầu, RANS Nusantara dường như đang cho thấy dấu hiệu chững lại. Gần nhất khi gặp một Persita đang phải chật vật ở khu vực sát 3 đội cuối bảng, họ đã thể hiện một màn trình diễn tương đối kém cỏi. Ngay trong hiệp 1, RANS Nusantara đã để cho Septiawan và Guseynov chọc thủng lưới, và chịu thua 3 bàn không gỡ sau pha lập công ấn định tỉ số của Vidal vào đầu hiệp thi đấu thứ 2.

RANS Nusantara vs Persebaya Surabaya
Nhận định RANS Nusantara vs Persebaya Surabaya 15h00 ngày 1/12 (VĐ Indonesia 2023/24)

Thất bại này đã đẩy RANS Nusantara ra khỏi nhóm 4 đội dẫn đầu, khi đang có 31 điểm sau 20 trận và kém đội xếp trên đúng bằng một chiến thắng. Chưa kể, đội bóng này đã trải qua 4 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua. Nhìn chung, cơ hội bám đuổi ngôi đầu để tranh vô địch với RANS Nusantara là tương đối xa xỉ, nhất là khi họ đang không có lực lượng mạnh nhất. Trước mắt, RANS Nusantara cần đánh bại Persebaya Surabaya để phần nào lấy lại được sự tự tin.

Các vị khách trận tới cũng giống như đối thủ của RANS Nusantara vừa qua là Persita, khi Persebaya Surabaya cũng đang đứng ngay trên nhóm cầm đèn đỏ. Tuy nhiên lợi thế của đội bóng này là họ còn trong tay 2 trận chưa đấu so với các đối thủ, khiến Persebaya Surabaya hoàn toàn có khả năng tách Top nếu có phong độ tốt. Tuy nhiên, những gì mà đội bóng này thể hiện ở quãng thời gian gần đây đang chứng minh điều ngược lại hoàn toàn.

Cụ thể, Persebaya Surabaya đã không thắng trong 5 vòng đấu kể từ cuối tháng 9 đến nay. Trong đó, ngoài trận hòa khi gặp Dewa thì họ đã thua liền 4 trận liên tiếp, với gần nhất là trước Barito Putera. Nên nhớ trong quá khứ thì Persebaya Surabaya chưa một lần khuất phục được RANS Nusantara. Do đó, dù đang có dấu hiệu chững lại, thì với lợi thế sân nhà của mình, RANS Nusantara hoàn toàn có thể giữ lại 3 điểm trọn vẹn.

Nhận định tổng bàn thắng trận RANS Nusantara vs Persebaya Surabaya

Hàng công của RANS Nusantara đang gặp vấn đề và cần được giải tỏa, và chạm trán với một đối thủ thua kém hoàn toàn và còn hổng hệ thống phòng ngự như Persebaya Surabaya thì đây là điều không thể tốt hơn. Trong 3 lần chạm trán nhau, Persebaya Surabaya và RANS Nusantara đều mang đến nhưng cơn mưa bàn thắng, khi không trận nào có dưới 3 lần lưới rung, và có lẽ điều này sẽ tiếp tục được lặp lại.

Dự đoán kết quả RANS Nusantara vs Persebaya Surabaya: 3-2

Thành tích đối đầu RANS Nusantara vs Persebaya Surabaya

Nhận định RANS Nusantara vs Persebaya Surabaya 15h00 ngày 112 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu RANS Nusantara vs Persebaya Surabaya

Thành tích gần đây của RANS Nusantara

Nhận định RANS Nusantara vs Persebaya Surabaya 15h00 ngày 112 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của RANS Nusantara

Thành tích gần đây của Persebaya Surabaya

Nhận định RANS Nusantara vs Persebaya Surabaya 15h00 ngày 112 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Persebaya Surabaya

Đội hình dự kiến RANS Nusantara vs Persebaya Surabaya

  • RANS Nusantara: H. Syah, Angelo, M. Merauje, T. Hidayat, Kiko, Z. Afandi, M. Maruoka, P. Sitanggang, Evandro Brandao, Tavinho, A. Nugroho.

  • Persebaya Surabaya: A. Ramadhani, D. Stevanovic, R. Adi, K. Raditya, A. Catur, Song Ui-Young, Bruno, A. Oktaviansyah, S. Yamamoto, W. Ramdhani, K. Botan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X