Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Kashmir vs Aizawl 15h30 ngày 21/2 (Hạng 2 Ấn Độ 2022/23)

Thứ Ba 21/02/2023 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Kashmir vs Aizawl lúc 15h30 ngày 21/2 (Hạng 2 Ấn Độ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Real Kashmir vs Aizawl

Đội chủ nhà Real Kashmir lúc này đang không có một thứ hạng tốt trên bảng xếp hạng Hạng 2 Ấn Độ, tuy nhiên khả năng câu lạc bộ này tiếp tục trụ hạng thành công là cực cao khi các đội bóng ở nhóm xuống hạng đang đá khá tệ.

Real Kashmir vs Aizawl
Soi kèo Real Kashmir vs Aizawl Hạng 2 Ấn Độ 2023

Đội khách Aizawl cũng chẳng tốt hơn so với câu lạc bộ Real Kashmir mặc cho việc câu lạc bộ này giành được nhiều điểm hơn so với đội chủ nhà. Bởi Aizawl không thể thăng hạng lên giải đấu cao nhất Ấn Độ được mà họ sẽ tiếp tục thi đấu tại Hạng 2 Ấn Độ mùa bóng năm sau.

Ở thời điểm này, vẫn có cơ hội để Real Kashmir vẫn Aizawl xuống hạng, tuy nhiên tỷ lệ là vô cùng nhỏ và đòi hỏi cả đội chủ nhà và đội khách phải có pha tự hủy cực mạnh cũng như các đội bóng phía sau giành chiến thắng. Thế nên cả hai đều đặt mục tiêu 1 điểm để cho hy vọng của nhóm xuống hạng trở nên mong manh hơn.

Thành tích đối đầu giữa Real Kashmir và Aizawl vào lúc này đó là 2 trận thắng cho Real Kashmir 1 trận thắng cho Aizawl và 2 trận hòa trong 5 lần hai đội có dịp chạm mặt nhau. Trận tới thì có lẽ hai đội sẽ không ai giành trọn vẹn 3 điểm cả khi kết quả hòa là điều diễn ra.

Tỷ lệ Real Kashmir vs Aizawl

Nhận định Real Kashmir vs Aizawl 15h30 ngày 212 (Hạng 2 Ấn Độ 2023) 1
Tỷ lệ Real Kashmir vs Aizawl

Tài/Xỉu trận Real Kashmir vs Aizawl

Đội chủ nhà và đội khách hiểu rõ điều mình cần làm là gì trong giai đoạn nhảy cảm của mùa giải này. 1 điểm là đủ cho tham vọng trụ hạng thành công tại Hạng 2 Ấn Độ nên cả Real Kashmir và Aizawl sẽ không dồn quá nhiều sức khi có thể cả hai cùng trụ hạng được. Nếu bung quá nhiều sức thì có thể 1 trong 2 cái tên sẽ phải nhận trái đắng vì sự tham lam điểm số của mình. Thế nên sự chắc chắn được đặt lên hàng đầu và không có bất cứ bàn thắng nào được ghi cả.

Dự đoán kết quả Real Kashmir vs Aizawl: 0-0

Thành tích đối đầu Real Kashmir vs Aizawl

Nhận định Real Kashmir vs Aizawl 15h30 ngày 212 (Hạng 2 Ấn Độ 2023) 2
Thành tích đối đầu Real Kashmir vs Aizawl

Thành tích gần đây của Real Kashmir

Nhận định Real Kashmir vs Aizawl 15h30 ngày 212 (Hạng 2 Ấn Độ 2023) 3
Thành tích gần đây của Real Kashmir

Thành tích gần đây của Aizawl

Nhận định Real Kashmir vs Aizawl 15h30 ngày 212 (Hạng 2 Ấn Độ 2023) 4
Thành tích gần đây của Aizawl

Đội hình dự kiến Real Kashmir vs Aizawl

  • Real Kashmir: Akashdeep Singh Kahlon, Sanjiban Ghosh, Samuel Kynshi, Richard Osei Agyemang, Davinder Singh, Joyner Lourenco, Yakubu Wadudu, Nuriddin Davronov,Rupert Nongrum, Girik Khosla, Ibrahim Nurudeen.

  • Aizawl: Henry Kisekka, Lalmuansanga, Lalchhawnkima, R Lalthanmawia, Khawlhring Lalmalsawma, Lalramsanga, Zodingliana Ralte, Akito Saito, Lalchhanhima Sailo, K Lalrinfela, R Ramdinthara.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X