Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Betis 2h00 ngày 21/5 (La Liga 2021/22)

Thứ Sáu 20/05/2022 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid vs Betis lúc 2h00 ngày 21/5 (Vòng 38 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Trận đấu ở Bernabeu đêm nay chẳng khác gì một màn thi đấu giao hữu, do 2 đội đều hết mục tiêu phấn đấu. Đặc biệt, Real Madrid còn phải dưỡng sức cho trận chung kết Champions League sắp tới gặp Liverpool. Thế nên sẽ không bất ngờ nếu cuộc chiến giữa nhà tân vô địch La Liga với Betis sẽ kết thúc bất phân thắng bại.
Real Madrid vs Betis
Real Madrid vs Betis

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Real Madrid vs Betis (0:3/4): 2-2


Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga 2021/22 từ vòng 34 nên các trận còn lại sau đó chỉ còn mang tính thủ tục. Đặc biệt, trận hạ màn tiếp đón Real Betis vào đêm nay càng không được thầy trò HLV Carlo Ancelotti xem trọng bởi sau đây 1 tuần, đội bóng Hoàng gia TBN phải đụng độ Liverpool ở trận chung kết Champions League diễn ra trên sân Stade de France (Pháp)

Chính vì thế, gần như chắc chắn Real Madrid sẽ cho tối đa trụ cột nghỉ ngơi nhằm tránh nguy cơ dính chấn thương lãng xẹt ở một trận cầu vô bổ dù cho sắp tới là trận sân nhà cuối cùng của Los Blancos mùa này. Đối thủ của họ, Betis cũng không còn động lực gì trong chuyến hành quân đến Bernabeu.

Từ vòng trước, đội bóng của HLV Pellegrini đã chính thức hết hy vọng kết thúc mùa giải 2021/22 trong Top 4 chung cuộc ở La Liga để được dự Champions League mùa sau trong khi họ đã chắc chắn có suất thi đấu ở Europa League 2022/23 bằng cả con đường VĐQG lẫn cúp quốc gia (vô địch Copa del Rey mùa này).

Thế nên, trận đấu này rõ ràng chẳng khác gì một màn giao hữu và cả hai bên hứa hẹn sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị được thỏa sức tung hoành.

Còn nhớ ở trận hòa 1-1 với chủ nhà Cadiz cách đây vài ngày, Real Madrid sử dụng hàng tiền đạo lạ lẫm gồm Rodrygo Goes, Mariano Diaz và Marco Asensio. Nhiều khả năng những cái tên này sẽ tiếp tục ra sân trước Betis. Thực ra trong số này, Rodrygo đang "vào phom" trong giai đoạn cuối mùa.

Lượt đi mùa này giữa hai đội, khi vẫn còn nguyên quyết tâm và động lực chiến thắng, Real Madrid chỉ có thể thắng tối thiểu nhờ pha lập công của hậu vệ phải Dani Carvajal trong hiệp 2. Vì thế không thua trận lượt về đã được xem là thành công với thầy trò nhà Carletto trong bối cảnh tâm trí của toàn đội đã dành cả cho trận chung kết Champions League.

Nhiều khả năng trận này sẽ diễn ra bất phân thắng bại, kết quả khiến cả Real Madrid lẫn Betis đều cảm thấy hài lòng. Thực tế mấy năm vừa qua, các trận chiến giữa 2 đội thường diễn ra không quá chênh lệch, bất kể hoàn cảnh mỗi đội ra sao. Bằng chứng 6 lần chạm trán mới nhất, mỗi đội giành được 2 chiến thắng. Trận tới Real Madrid cũng chỉ còn chấp -3/4, thấp chưa từng thấy trong những lần đón tiếp Betis tại sào huyệt. Nhìn chung, Los Blancos khó vượt handicap lần này.
 

Real Madrid vs Betis
Tỷ lệ Real Madrid vs Betis

Thông tin xung quanh Real Madrid vs Betis

  • Real Madrid: Vắng Hazard do chấn thương. Alaba trở lại.
  • Betis: Vắng Bravo, Camarasa và Montoya do chấn thương.
  • Real không thua 18/20 trận sân nhà gần nhất đối đầu với Real Betis trên mọi đấu trường.
  • Betis không thua 5 trận sân khách gần nhất tại La Liga.
  • Betis giữ sạch lưới 4 trận gần nhất làm khách tới sân của Real trên mọi đấu trường.
  • Real giữ sạch lưới 5/7 trận sân nhà gần nhất tại La Liga.
  • Có dưới 2,5 bàn được ghi trong 4 trận sân nhà gần nhất mà Real đối đầu với Betis trên mọi đấu trường.
  • Theo kèo châu Á, Real Madrid thắng 2, thua 4/6 trận gần đây gặp Betis.
  • Theo kèo châu Á, Real Madrid chỉ thắng 1/3 trận đấu gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Betis thắng 5, hòa 1/6 trận sân khách gần đây.
  • Ở La Liga mùa này, Betis ghi bàn hiệu quả nhất trong 15 phút cuối trận với 18 pha lập công, còn Real Madrid là đội chơi tấn công hiệu quả nhất trong khung giờ từ phút 76 đến 90 với 25 bàn. Do vậy, trận này có khả năng xảy ra hiện tượng lưới rung cuối trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Real Madrid vs Betis

  • Real Madrid (4-3-3): Courtois; Carvajal, Militao, Nacho, Mendy; Modric, Casemiro, Kroos; Rodrygo, Benzema, Vinicius.
  • Betis (4-3-3): Silva; Sabaly, Pezzella, Bartra, Moreno; Fekir, Carvalho, Guido; Canales, Iglesias, Juanmi.
Dự đoán kết quả Real Madrid vs Betis: 2-2

 

Thống kê Real Madrid vs Betis

Real Madrid vs Betis
Đối đầu Real Madrid vs Betis
Real Madrid vs Betis
Thành tích gần đây của Real Madrid
Real Madrid vs Betis
Thành tích gần đây của Betis

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X