Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rockdale Ilinden vs Wollongong Wolves 12h00 ngày 25/6 (VĐ bang New South Wales 2023)

Thứ Bảy 24/06/2023 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rockdale Ilinden vs Wollongong Wolves lúc 12h00 ngày 25/6 (VĐ bang New South Wales): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Rockdale Ilinden vs Wollongong Wolves

Rockdale Ilinden đã có màn trở lại nhanh chóng trong quãng thời gian tháng 6 này. Họ bắt đầu bằng trận hòa 2-2 trên sân Manly United, cũng là lần đầu giành điểm sau 3 trận thua liên tiếp. Sau đó, họ đã xuất sắc đánh bại Sydney Olympic với 3 bàn thắng chỉ sau hiệp 1. Và ở trận đấu gần nhất gặp Sutherland Sharks, đội bóng này tiếp tục mang đến sự áp đảo. Tuy nhiên sự vô duyên của các chân sút bên phía Rockdale Ilinden khiến cho hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. 

Rockdale Ilinden vs Wollongong Wolves
Nhận định Rockdale Ilinden vs Wollongong Wolves 12h00 ngày 25/6 (VĐ bang New South Wales 2023)

Màn tỏa sáng duy nhất trong hiệp 2 của chân sút chủ lực Urosevski đã giúp Rockdale Ilinden có trọn vẹn 3 điểm. Với thắng lợi 1-0, đội chủ sân Illinden Sports Centre tiếp tục duy trì cuộc đua tam mã trong nhóm đầu trên bảng xếp hạng giải vô địch bang New South Wales. Hiện tại, Rockdale Ilinden đang cùng có 41 điểm như Marconi Stallions và APIA Leichhardt, tuy nhiên họ chịu xếp sau do kém về chỉ số phụ. Dù sao, việc nằm trong Top 5 cũng là đủ để họ có được tấm vé vào vòng play-off tranh ngôi vô địch.

Ở trận đấu tới, Rockdale Ilinden sẽ có cuộc tiếp đón Wollongong Wolves trên sân nhà. So với đối phương thì các vị khách Wollongong Wolves bị đánh giá thấp hơn rất nhiều về mặt đẳng cấp cũng như con người. Với việc giải vô địch bang New South Wales vẫn có 1,5 suất xuống hạng, nên Wollongong Wolves chỉ đặt mục tiêu ở lại với sân chơi này sau khi mùa giải kết thúc. Điều này đang được hiện thực hóa khi khoảng cách giữa họ và nhóm cầm đèn đỏ đang là 7 điểm.

Thực tế thì phong độ của Wollongong Wolves không quá tốt, nhất là trên sân khách. Trong 4 lần hành quân xa nhà gần nhất, họ đều không thể giành được chiến thắng. 2 trận trong số đó là những thất bại, và đều trước những đội đang dẫn đầu là APIA Leichhardt cùng Marconi Stallions. Trùng hợp thay, Wollongong Wolves cũng nằm trong số đó, và vì vậy khả năng chiến thắng của chủ nhà càng được nâng cao hơn. Cần biết trong 6 lần đụng độ gần nhất, Rockdale Ilinden đều bất bại khi có 5 chiến thắng và 1 trận hòa.

Nhận định tổng bàn thắng trận Rockdale Ilinden vs Wollongong Wolves

Đây sẽ là dịp để hàng công Rockdale Ilinden tiếp tục phô diễn sự ưu việt vượt trội. Đội bóng này đang là CLB có được hàng công tốt nhất giải với 43 bàn thắng. Nhưng song song với đó, việc Rockdale Ilinden ghi nhiều bàn cũng để bù đắp hạn chế nơi hàng phòng ngự. Cũng phải đề cập đến việc hệ thống hàng thủ của họ kém nhất Top 5 với 30 bàn thua. Qua đó thì các trận đấu có mặt CLB này thường xuất hiện cơn mưa gôn.

Dự đoán kết quả Rockdale Ilinden vs Wollongong Wolves: 4-2

Thành tích đối đầu Rockdale Ilinden vs Wollongong Wolves

Nhận định Rockdale Ilinden vs Wollongong Wolves 12h00 ngày 256 (VĐ bang New South Wales 2023) 1
Thành tích đối đầu Rockdale Ilinden vs Wollongong Wolves

Thành tích gần đây của Rockdale Ilinden

Nhận định Rockdale Ilinden vs Wollongong Wolves 12h00 ngày 256 (VĐ bang New South Wales 2023) 2
Thành tích gần đây của Rockdale Ilinden

Thành tích gần đây của Wollongong Wolves

Nhận định Rockdale Ilinden vs Wollongong Wolves 12h00 ngày 256 (VĐ bang New South Wales 2023) 3
Thành tích gần đây của Wollongong Wolves

Đội hình dự kiến Rockdale Ilinden vs Wollongong Wolves

  • Rockdale Ilinden: R. Rizzo, B. Sorge, J. Percevski, M. Cordier, N. Ujdur, L. Constable, I. Danzo, B. Cholakian, A. Urosevski, B. Antoniou, J. Casella.

  • Wollongong Wolves: T. Butkovic, S. Mapet-Riak, W. Scott, B. Kanaizumi, S. Stevenson, M. Beattie, N. Darjani, E. Beaven, T. Ofuka, A. Masciovecchio, J. Trew.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X