Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Roma vs Verona 0h00 ngày 20/2 (Serie A 2021/22)

Thứ Bảy 19/02/2022 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma vs Verona lúc 0h00 ngày 20/2 (Vòng 26 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Rất nhiều biến động đã xảy ra ở Roma thời gian qua, đi kèm với thành tích yếu kém trên sân cỏ. Nhưng trong cuộc đón tiếp Verona đêm nay, Bầy sói sẽ trở lại mạch thắng.
Roma vs Genoa
Roma vs Verona

Nhận định bóng đá hôm nay Roma vs Verona (0:1/4): 3-1


HLV Jose Mourinho đã chẳng ngần ngại phàn nàn về chất lượng không cao của các học trò tại AS Roma. Thực tế, ông không sai nhưng dàn cầu thủ đội bóng thành Rome vẫn cảm thấy bất mãn. Rõ ràng nội bộ "bầy sói" đang có vấn đề tuy nhiên Ban lãnh đạo đội bóng tiếp tục dành cho "Người đặc biệt" sự ủng hộ cũng một phần vì họ đã lỡ ký hợp đồng với Jose Mourinho đến tận năm 2024 nên sẽ phải đền bù khoản cực lớn nếu chấm dứt thỏa thuận trước hạn.

Vì thế kể cả có "bằng mặt mà không bằng lòng" thì nhiều cầu thủ Roma vẫn buộc phải chiến đấu hết mình dưới sự chỉ đạo của HLV Mourinho, bằng không sẽ phải ra đi mà chưa chắc đã được đội nào có trình độ tương xứng tiếp nhận.

Không thể phủ nhận dưới triều đại Mourinho, thành tích của Roma ở Serie A kém nổi bật và rất thiếu ổn định. Nhưng cần nhớ đội bóng này chưa bao giờ trải qua 3 trận liên tiếp không thắng tại hạng đấu cao nhất Italia mà 2 vòng gần nhất, Roma đều phải chia điểm: Sassuolo (2-2) và Genoa (0-0).

Tại vòng 26 vào đêm nay, ngoài ưu thế sân nhà thì Roma chỉ phải đụng độ một Hellas Verona đã phần nào suy yếu, không còn đáng ngại như giai đoạn trước đó. Cụ thể 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Verona thắng 4 nhưng cũng thua đến 5. Chân sút trụ cột Giovanni Simeone đã tịt ngòi 7 trận Serie A gần nhất.

Dường như sau khi tạo cách biệt an toàn với nhóm xuống hạng, đội bóng này đã giảm hẳn quyết tâm thi đấu khi cũng chẳng tự tin có thể cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu (đang kém 6 điểm so với Top 6). Đó là cơ hội để Roma tìm kiếm thắng lợi

Bản thân Verona lại rất sợ những chuyến làm khách của "Bầy sói": thua 11/12 lần vừa qua hành quân đến Olimpico đụng độ Roma tại sân chơi Serie A, Verona đã phải nhận tới 11 thất bại. Chính xác lần gần nhất Verona hát khúc khải hoàn trên sân của Roma ở giải VĐQG đã cách đây… 49 năm.
Tỷ lệ Roma vs Verona
Tỷ lệ Roma vs Verona

Phân tích tài xỉu Roma vs Verona (2 3/4)


Những trận gần đây của Verona khá cởi mở và hấp dẫn: 4/5 trận xuất hiện ít nhất 3 lần lưới rung. Với AS Roma, 3/5 trận đã qua cũng có từ 3 bàn thắng trở lên. Chưa kể, lịch sử ghi nhận 5 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều không dưới 3 bàn được ghi.
 

THÔNG TIN XUNG QUANH ROMA VS VERONA

  • Roma: Vắng Spinazzola, Ibanez, El Shaarawy, Zaniolo, Mkhitaryan, Shomurodov, Carles Perez (chấn thương).
  • Verona: Vắng Veloso, Pandur, Dawidowicz (chấn thương).
  • Theo kèo châu Á, Roma thắng 4/5 trận Serie A gần đây khi chấp từ 1/2 đến 3/4 trái.  
  • Theo kèo châu Á, Verona thắng 1, hòa 1, thua 4/6 lần gần nhất gặp Roma trên sân khách.
  • Xỉu góc cả trận: 4/5 trận Serie A gần đây của Roma và cả 6 trận Serie A gần nhất của Verona với kèo châu Á chấp từ 1/2 đến 3/4 trái đều về xỉu phạt góc cả trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Roma vs Verona

  • AS Roma: Patricio; Karsdorp, Smalling, Kumbulla, Vina; Cristante, Oliveira; Mkhitaryan, Pellegrini, Zaniolo; Abraham
  • Verona: Montipo; Casale, Gunter, Ceccherini; Faraoni, Tameze, Ilic, Lazovic; Barak, Caprari; Simeone
Dự đoán kết quả Roma vs Verona: 3-1

Thống kê Roma vs Verona

Roma vs Verona
Đối đầu Roma vs Verona
Roma vs Verona
Thành tích gần đây của Roma
Roma vs Verona
Thành tích gần đây của Verona

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X