Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Saint-Etienne vs Grenoble 20h00 ngày 5/8 (Hạng 2 Pháp 2023/24)

Thứ Bảy 05/08/2023 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saint-Etienne vs Grenoble lúc 20h00 ngày 5/8 (Hạng 2 Pháp): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, nhận định - phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Saint-Etienne vs Grenoble

Mùa giải hạng 2 Pháp Ligue 2 sẽ trở lại với cuộc đụng độ mở đầu giữa Saint-Etienne và Grenoble. Sau khởi đầu mùa giải thảm họa với hàng loạt điểm trừ và kết quả tệ hại, hy vọng trở lại Ligue 1 của "Quỷ xanh" dường như trở nên xa vời. Nhưng sau lượt đi, được bổ sung thêm một vài tân binh, đã biến đổi hoàn toàn Saint-Etienne. Giai đoạn 2 tốt đẹp này của mùa giải giúp họ cán đích ở vị trí thứ 8. Do đó, giúp đội bóng này đang tiến vào ở mùa giải mới này với một trạng thái hoàn toàn khác, dù vẫn giữ vững mục tiêu thăng hạng.

Saint-Etienne vs Grenoble
Nhận định Saint-Etienne vs Grenoble 20h00 ngày 5/8 (Hạng 2 Pháp 2023/24)

Cùng với sự tự tin mới mẻ này, đoàn quân của HLV Laurent Batlles đã tiến hành thi đấu các trận giao hữu và giành về các kết quả khá tốt. Với chiến thắng đậm nhất trước UNFP với tỉ số 5-2 và vượt qua Clermont 2-0. Họ chịu thất bại duy nhất khi gặp Grenoble và kết thúc quá trình chuẩn bị của mình bằng chiến thắng 3-2 trước Annecy. về thị trường chuyển nhượng, Saint Etienne đã chi ra 2 triệu euro để mua đứt Nkounkou từ Everton, đồng thời mượn thành công Pavlovic từ Rijeka. Tuy nhiên trận này, họ sẽ thiếu Boubacar Fall bị chấn thương sụn chêm còn Gaetan Charbonnier nghỉ dài hạn do đứt dây chằng chéo trước.

Trong khi đó với những người ủng hộ Grenoble thì lại có một câu chuyện lại khác. Sau một khởi đầu mùa giải rất tốt khi đặt họ ở Top 3 vào tháng 1 thì giai đoạn cuối mùa giải lại diễn ra theo cách thật khó tin. Khi đến vòng đấu hạ mạnh, Họ cuối cùng đã kết thúc ở vị trí thứ 10. Trong quá trình chuẩn bị, các học trò của Vincent Hognon đã tích lũy được những kết quả không tốt. Grenoble đã chơi tuyệt vọng trong cùng thời gian đó với 4 trận thua, và  cũng đã thua liên tiếp 4 trận đấu trước đó tại Ligue 2 trên sân của Stade Des Alpes. 

Nếu muốn trở lại Ligue 1, Saint-Etienne cần phải có chiến thắng đầu tiên trước Grenoble trên sân nhà. Ngoài ra, bất kể cách biệt khi kết thúc trận đấu nếu đội bóng này giành chiến thắng, họ sẽ đứng đầu bảng xếp hạng ít nhất cho đến khi các trận đấu khác diễn ra. Đội chủ nhà đã có 3 chiến thắng trong 5 trận ra quân gần nhất, cùng với 1 thất bại và 1 trận hòa. Và cuộc so tài tới đây với Grenoble là cách để Saint-Etienne chứng minh sức mạnh thật sự của mình.

Nhận định tổng bàn thắng trận Saint-Etienne vs Grenoble

Trong những lần đụng độ trước đó của các đội này ở Ligue 2 kết thúc với chỉ Etienne là đội ghi bàn. "Quỷ xanh" đã ghi được mành lưới trong mỗi trận trong số năm trận ra quân trước đó tại Stade Geoffroy-Guichard và cũng có hai trận giữ sạch lưới trong trận đấu đó. Mặt khác, hàng công của Grenoble thi đấu rất tệ khi họ không thể ghi nổi một bàn thắng nào trong 4 trận đấu trước đó ở Ligue 2, để thủng lưới hai bàn trong trận đấu trước đó tại Ligue 2 với Guingamp. Với tình hình hiện tại, khả năng chủ nhà sẽ dẫn trước 2-0 để giành trọn 3 điểm trong cuộc chạm trán này.

Dự đoán kết quả Saint-Etienne vs Grenoble: 2-0

Thành tích đối đầu Saint-Etienne vs Grenoble

Nhận định Saint-Etienne vs Grenoble 20h00 ngày 58 (Hạng 2 Pháp 202324) 1
Thành tích đối đầu Saint-Etienne vs Grenoble

Thành tích gần đây của Saint-Etienne

Nhận định Saint-Etienne vs Grenoble 20h00 ngày 58 (Hạng 2 Pháp 202324) 2
Thành tích gần đây của Saint-Etienne

Thành tích gần đây của Grenoble

 

Đội hình dự kiến Saint-Etienne vs Grenoble

  • Saint-Etienne: Larsonneur, Appiah, Briançon, Pétrot, Cafaro, Bouchouari, Monconduit, Chambost, Nkounkou, Wadji, Sissoko.

  • Grenoble: Maubleu, Tourraine, Monfray, Diarra, Paquiez, Touray, Benet, Sylvestre, Sanyang, Meissa, Ba, Sbai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X