Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Samsunspor vs Gaziantep 0h00 ngày 30/9 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Sáu 29/09/2023 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Samsunspor vs Gaziantep lúc 0h00 ngày 30/9 (Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ đêm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận đinh - dự đoán kết quả trận đấu, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Samsunspor vs Gaziantep

Samsunspor đang có những kết quả thi đấu vô cùng tệ hại trong thời gian qua. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, 5/6 trận mới nhất đội bóng này chơi đều không thể ca khúc khải hoàn. Trong đó chỉ có 1 trận của họ kết thúc với tỷ số hòa chung cuộc. Như vậy cả 4 trận còn lại của Samsunspor đều khép lại với thất bại. Ngay ở lần ra sân gần nhất, đoàn quân của HLV Vacant đã để thua đội chủ nhà Antalyaspor 0-2. Ngoài ra lần cuối cùng Samsunspor giành được chiến thắng ở 1 trận đấu chính thức đã cách đây 4 tháng.

Samsunspor vs Gaziantep
Nhận định Samsunspor vs Gaziantep 0h00 ngày 30/9 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Phía bên kia chiến tuyến, Gaziantep hiện đang chơi thứ bóng đá không hề ổn định trong những trận đấu gần nhất mà họ chơi. Cụ thể có đến 26/27 trận trước đó góp mặt, Gaziantep đều không biết mùi chiến thắng. Thậm chí còn có đến 22 trận họ phải nhận lấy thất bại. Chuỗi trận vô cùng yếu kém đó của Gaziantep chỉ có thể kết thúc tại vòng 6. Được chơi tại sân nhà để đối đầu Istanbulspor AS, thầy trò HLV Marius Șumudică đã đánh bại đối thủ 2-0. Đặc biệt đây cũng là trận thắng đầu tiên ở mùa giải này để họ vươn lên đứng thứ 18 với 3 điểm.

Không hề bất ngờ khi Gaziantep luôn gặp kết quả bất lợi khi phải hành quân xa nhà. 12 trận liên tiếp phải thi đấu trên sân khách, Gaziantep đều không thể ca khúc khải hoàn hoặc có kết quả hòa. Thay vào đó họ đã phải đón nhận cả 12 thất bại. Thống kê cho thấy chiến thắng cuối cùng mà Gaziantep giành được khi làm khách đã cách đây 8 tháng. Tuy nhiên Samsunspor cũng chơi không ổn định tại sân nhà Samsun 19 Mayis Stadyumu. Chỉ tính giải đấu chính thức, Samsunspor đã thua 2 trận sân nhà liên tiếp.

Cuối cùng khi xét đến lịch sử đối đầu trên sân Samsun 19 Mayis Stadyumu, hai đội bóng này đang cho thấy sự cân bằng nhất định. 3 trận liên tiếp Samsunspor vs Gaziantep chạm trán tại sân đấu này đều kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng. Đặc biệt nếu xét về tổng thể, Gaziantep đã bất bại 7 trận liên tiếp trước Samsunspor. Vậy nên những vị khách Gaziantep có cơ sở để giành về điểm số ở trận này. 

Nhận định tổng bàn thắng trận Samsunspor vs Gaziantep

Những cuộc chạm trán trước đó giữa Samsunspor và Gaziantep vẫn đang khá khan hiếm bàn thắng. Đã có 3/4 lần gần nhất Samsunspor đối đầu Gaziantep sở hữu tổng bàn thắng luôn dưới 3. Ngoài ra 4/6 trận mới nhất Samsunspor chơi tại sân nhà của mình cũng không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Kịch bản trên đã lặp lại trong 3/4 trận sân khách vừa qua của Gaziantep. Trận tới nhiều khả năng cũng không ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Samsunspor vs Gaziantep: 1-1

Thành tích đối đầu Samsunspor vs Gaziantep

Nhận định Samsunspor vs Gaziantep 0h00 ngày 309 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 1
Thành tích đối đầu Samsunspor vs Gaziantep

Thành tích gần đây của Samsunspor

Nhận định Samsunspor vs Gaziantep 0h00 ngày 309 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 2
Thành tích gần đây của Samsunspor

Thành tích gần đây của Gaziantep

Nhận định Samsunspor vs Gaziantep 0h00 ngày 309 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 3
Thành tích gần đây của Gaziantep

Đội hình dự kiến Samsunspor vs Gaziantep

  • Samsunspor: Szumski, Yavru, Šatka, Van Drongelen, Gönül, Kılınç, Tait, Çelik, Holse, Ntcham, Dimata.

  • Gaziantep: Niță, Morais, Djilobodji, N'Koulou, Kızıldağ, Eskihellaç, Gradel, Soyalp, Bikel, Maxim, Dragus.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X