Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Santos vs Corinthians 06h00 ngày 22/6 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Tư 21/06/2023 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santos vs Corinthians lúc 06h00 ngày 22/6 (VĐQG Brazil): Chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, thông tin nhận định.

Nhận định bóng đá Santos vs Corinthians

Sau 10 vòng đấu tại giải đấu cao nhất xứ sở Samba, đội chủ nhà Santos lúc này đang có 13 điểm và đứng luôn ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng VĐQG Brazil. Đội khách Corinthians lúc này đang có 9 điểm sau 10 vòng đấu, đứng ở vị trí thứ 16 tại giải đấu cao nhất Brazil.

Santos vs Corinthians
Nhận định Santos vs Corinthians 06h00 ngày 22/6 (VĐQG Brazil 2023)

Mục tiêu của đội chủ nhà Santos trong mùa giải năm nay đó là nằm trong top 12, vị trí nửa trên bảng xếp hạng để có một suất tham dự đấu trường châu lục mùa giải năm sau. Để làm được điều này là không quá khó đối với Santos, tuy nhiên câu lạc bộ này đang thi đấu không đúng sức nên người hâm mộ có phần lo lắng.

Bên kia chiến tuyến, Corinthians cũng có mục tiêu giống như Santos, nhưng hiện tại các cầu thủ đội khách đang thi đấu với phong độ cực thấp. Chình vì vậy, khi đối đầu với đội chủ nhà Santos trên sân đối tủ, câu lạc bộ này có phần lo lắng về thành tích. Bởi nếu như Corinthians để thua nữa rất có thể đội bóng này rơi xuống nhóm đáy bảng xếp hạng, vị trí đá Serie B mùa bóng năm sau.

Đẳng cấp của Santos và Corinthians thì không có sự chênh lệch lớn, nhưng vấn đề nằm ở phong độ cũng như sự quyết tâm chiến thắng đền từ hai câu lạc bộ. Đội bóng nào thể hiện ý chí mạnh mẽ hơn và muốn làm người vui vẻ sau tiếng còi kết thúc trận đấu thì sẽ mang về 3 điểm chung cuộc.

Nhận định tổng bàn thắng trận Santos vs Corinthians

Tính cả bàn thắng lẫn bàn thua của Santos là 17 bàn trong 10 trận đấu gần nhất tại sân chơi VĐQG Brazil, tức có 1.7 bàn xuất hiện trong 90 phút thi đấu. Bên phía Corinthians, câu lạc bộ này có 24 bàn xuất hiện trong 900 phút thi đấu tại VĐQG Brazil gần đây, tức cứ mỗi 90 phút sẽ xuất hiện 2.4 bàn thắng. Với tần suất bàn thắng xuất hiện như vậy, trận đấu tới đây khó lòng có trên 2.5 bàn được.

Dự đoán kết quả Santos vs Corinthians: 0-0

Thành tích đối đầu Santos vs Corinthians

Nhận định Santos vs Corinthians 06h00 ngày 226 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Santos vs Corinthians

Thành tích gần đây của Santos

Nhận định Santos vs Corinthians 06h00 ngày 226 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Santos

Thành tích gần đây của Corinthians

Nhận định Santos vs Corinthians 06h00 ngày 226 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Corinthians

Đội hình dự kiến Santos vs Corinthians

  • Santos: Rodrigo Fernández, Gabriel Inocêncio, Lucas Lima, Messias Rodrigues da Silva Júnior, Lucas Pires, Dodi, João Paulo, Angelo Gabriel, Lucas Braga, Joaquim Henrique, Deivid Washington.

  • Corinthians: Matheus Bidu, Cássio Ramos, Róger Guedes, Gil, Raul Gustavo, Bruno Méndez, Fagner Conserva Lemos, Chrystian Barletta, Roni, Giuliano de Paula, Fausto Vera, Yuri Alberto.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X