Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seoul E-Land vs Jeonnam Dragons 17h00 ngày 30/8 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Thứ Tư 30/08/2023 01:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seoul E-Land vs Jeonnam Dragons lúc 17h00 ngày 30/8 (Hạng 2 Hàn Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Seoul E-Land vs Jeonnam Dragons

Seoul E-Land đã không thể kéo dài thêm niềm vui sau khi thắng Busan IPark, đội bóng đang cạnh tranh tấm vé thăng hạng. Cũng cần biết đó là chiến thắng đầu tiên sau 8 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua của đội bóng thủ đô Hàn Quốc. Thế nhưng mọi kỳ vọng lại trở thành thất vọng khi Seoul E-Land làm khách trước Bucheon ở vòng đấu thứ 28. Dù rằng, đối thủ của Seoul E-Land cũng là một đội bóng đang nằm ở Top trên với phong độ khá cao.

Seoul E-Land vs Jeonnam Dragons
Nhận định Seoul E-Land vs Jeonnam Dragons 17h00 ngày 30/8

Ngay từ những phút đầu nhập cuộc, Bucheon đã khiến hàng phòng ngự của Seoul E-Land liên tục chao đảo. Đội bóng thủ đô xứ Kim chi đã giữ vững được mành lưới trong suốt 45 phút đầu tiên, dù khung thành đã 2 lần rung lên vì bóng chạm cột dọc. Tuy nhiên khi sang đến hiệp 2, Seoul E-Land đã không còn trụ vững khi để Lee Eui-Hyeong ghi bàn duy nhất ở phút 58, khiến họ trắng tay trước Bucheon, đồng thời dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 11/13.

Ở trận đấu tới, Seoul E-Land được trở về sân nhà để tiếp đón Jeonnam Dragons, đội bóng có chuỗi trận kỳ lạ nhất đến lúc này. Đó là việc cứ sau một chiến thắng là họ ngay lập tức nhận về một thất bại. Phong độ theo đồ thị hình sin đó tiếp tục nối dài khi họ đụng độ với Anyang sau màn khải hoàn trước Gimcheon Sangmu. Ngay trong hiệp 1, thế trận đã an bài khi Anyang có liền 2 bàn thắng, khiến pha lập công trong hiệp 2 của Valdivia chỉ mang ý nghĩa danh dự cho Jeonnam Dragons.

Nếu xét theo phong độ của Jeonnam Dragons thì trận đấu tới đây của họ sẽ là một chiến thắng. Thực tế, Seoul E-Land và Jeonnam Dragons đã có 17 lần gặp nhau và đã có tới 10 trận kết thúc với tỉ số hòa. Jeonnam Dragons nhỉnh hơn về thành tích đối đầu với 5 chiến thắng, trong khi đối thủ của họ mới có 2 lần khải hoàn, với trận gần nhất diễn ra cách đây 4 năm. Qua đó, dù có được lợi thế sân nhà nhưng chưa chắc Seoul E-Land đã có thể giữ lại dù chỉ 1 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Seoul E-Land vs Jeonnam Dragons

Khi hai đội chạm trán vào tháng 7 vừa qua, đã có tới 6 bàn thắng xuất hiện, số lượng lưới rung lớn nhất trong những lần đôi bên so tài. Thế nhưng cũng nên biết, phần lớn các lần đụng độ giữa đôi bên đều chứng kiến từ 2 pha lập công xuất hiện. Chưa kể hàng công của Jeonnam Dragons vẫn vận hành khá tốt, đồng thời hệ thống phòng ngự của Seoul E-Land liên tục mắc sai lầm. Nên nhiều khả năng trận đấu này tiếp tục sẽ được chứng kiến cơn mưa gôn.

Dự đoán kết quả Seoul E-Land vs Jeonnam Dragons: 0-3

Thành tích đối đầu Seoul E-Land vs Jeonnam Dragons

Nhận định Seoul E-Land vs Jeonnam Dragons 17h00 ngày 308 (Hạng 2 Hàn Quốc 202324) 1
Thành tích đối đầu Seoul E-Land vs Jeonnam Dragons

Thành tích gần đây của Seoul E-Land

Nhận định Seoul E-Land vs Jeonnam Dragons 17h00 ngày 308 (Hạng 2 Hàn Quốc 202324) 2
Thành tích gần đây của Seoul E-Land

Thành tích gần đây của Jeonnam Dragons

Nhận định Seoul E-Land vs Jeonnam Dragons 17h00 ngày 308 (Hạng 2 Hàn Quốc 202324) 3
Thành tích gần đây của Jeonnam Dragons

Đội hình dự kiến Seoul E-Land vs Jeonnam Dragons

  • Seoul E-Land: Moon Jung-In, Seo Bo-Min, Lee In-Jae, Kim Min-Kyu, Kim Won-Sik, Yu Jeong-Wan, Lee Sang-Min, Bruno Oliveira, Park Chang-Hwan, Song Si-Woo, Park Jeong-In.

  • Jeonnam Dragons: Ahn Joon-Soo, Kim Soo-Beom, Kim Hyun-Hun, A. Mangkualam, Yoo Ji-Ha, Cho Ji-Hun, Y. Sato, Valdivia, Park Tae-Yong, L. Mikic, Ha Nam.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Xem thêm
top-arrow
X