Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Silkeborg vs Midtjylland 19h00 ngày 29/5 (VĐQG Đan Mạch 2022/23)

Chủ Nhật 28/05/2023 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Silkeborg vs Midtjylland lúc 19h00 ngày 29/5 (VĐQG Đan Mạch): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Silkeborg vs Midtjylland

Silkeborg đã có màn khởi đầu không tốt khi chuyển xuống chơi ở khu vực cạnh tranh suất trụ hạng. Họ đã liên tục để thua và chia điểm, đến mức số trận không thắng lên đến con số 7. Tuy vậy có lẽ khi đã gần đến khu vực xuống hạng, đội bóng này đã biết cách "sợ hãi". Vì vậy khi chạm trán 2 đội bóng đối đầu trực tiếp là Lyngby và Horsens, Silkeborg đã mang đến diện mạo hoàn toàn khác. 2 chiến thắng liên tiếp đã giúp cho đội bóng này kiếm được những điểm số quan trọng để qua đó trụ hạng thành công sớm hơn 2 vòng đấu.

Silkeborg vs Midtjylland
Nhận định Silkeborg vs Midtjylland 19h00 ngày 29/5 (VĐ Đan Mạch 2022/23)

Có thể nói Silkeborg không còn điều gì phải lo lắng trong phần còn lại của mùa giải. Và vì vậy, cơ hội cho những đối thủ còn lại được nâng cao hơn đáng kể. Với gần nhất là Midtjylland, đội bóng đang rất cần điểm để lấy lại đôi chút hình ảnh ở mùa giải năm nay, sau những lần sa sút đáng tiếc bắt đầu từ khoảng thời gian giữa mùa giải. Ở lượt tranh suất trụ hạng, Midtjylland thể hiện sự vượt trội khi dẫn đầu. Nếu như giữ vững được vị trí thì Midtjylland sẽ có cơ hội  tìm kiếm tấm vé dự Conference League.

Trong những lần ra sân gần đây, chỉ 1 lần Midtjylland để thua khi hành quân đến sân của Lyngby, đội bóng đang cạnh tranh suất trụ hạng. Còn lại, 4/5 lần ra sân của CLB này đều có được chiến thắng tối ưu. Thành tích sân khách mùa này của Midtjylland cũng không phải quá tồi. Dù rằng phần lớn là kết thúc với tỉ số hòa. Trận đấu này cũng chứng kiến lần đầu tiên sau 2 tháng, Midtjylland mới có được đội hình mạnh nhất mà không có sự vắng mặt đáng tiếc nào, qua đó hoàn toàn hướng đến điểm số tối đa.

Vốn là đội bóng có tiếng ở xứ Đan Mạch nên không khó hiểu khi Midtjylland sở hữu thành tích đối đầu vượt trội so với Silkeborg. Sau 53 lần chạm trán trong quá khứ, Midtjylland có được 30 trận khải hoàn, trong khi mới chỉ để thua 14 lần. Màn so tài gần nhất diễn ra cũng trong tháng 5 này, và khi đó Midtjylland giành được 3 điểm trọn vẹn khi hạ đối phương 3 bàn không gỡ. Trong 5 chuyến hành quân tới JYSK park thì Midtjylland cũng đều bất bại. Chính vì thế, khả năng 3 điểm sẽ nghiêng về phía Midtjylland.

Nhận định tổng bàn thắng trận Silkeborg vs Midtjylland

Hàng công của Midtjylland đang cho thấy phong độ ấn tượng trong quãng thời gian cuối mùa. Điều này càng khiến cho CĐV đội khách trận tới cảm thấy tiếc nuối và đặt câu hỏi rằng, tại sao sự tiến bộ đó không đến từ đầu giải. Dẫu sao NHM Midtjylland cũng có thể chờ đợi vào một cơn mưa bàn thắng vào lưới Silkeborg, như cách họ đã làm cách đây vài tuần trên sân nhà.

Dự đoán kết quả Silkeborg vs Midtjylland: 1-3

Thành tích đối đầu Silkeborg vs Midtjylland

Nhận định Silkeborg vs Midtjylland 19h00 ngày 295 (VĐ Đan Mạch 202223) 1
Thành tích đối đầu Silkeborg vs Midtjylland

Thành tích gần đây của Silkeborg

Nhận định Silkeborg vs Midtjylland 19h00 ngày 295 (VĐ Đan Mạch 202223) 2
Thành tích gần đây của Silkeborg

Thành tích gần đây của Midtjylland

Nhận định Silkeborg vs Midtjylland 19h00 ngày 295 (VĐ Đan Mạch 202223) 3
Thành tích gần đây của Midtjylland

Đội hình dự kiến Silkeborg vs Midtjylland

  • Silkeborg: N. Larsen, T. Salquist, L. Engel, O. Sonne, A. Busch, M. Brink, S. Thordharson, P. Mattsson, A. Klynge, S. Tengstedt, T. Adamsen.

  • Midtjylland: J. Lossl, H. Dalsgaard, S. Gartenmann, Paulinho, Juninho, E. Martinez, O. Sorensen, A. Gigovic, G. Isaksen, Junior Brumado, A. Simsir.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X