Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá SJK vs KTP 22h00 ngày 15/8 (VĐQG Phần Lan 2023)

Thứ Ba 15/08/2023 01:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SJK vs KTP lúc 22h00 ngày 15/8 (VĐQG Phần Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán - nhận định kết quả trận đấu, phân tích chi tiết về hai đội, thống kê từ nguồn uy tín.

Nhận định bóng đá SJK vs KTP

Trận đấu gần nhất của mình tại VĐQG Phần Lan, câu lạc bộ SJK đã phải nhận thất bại với tỷ số 2-3 trên sân của VPS và đây là trận thua thứ 2 liên tiếp mà đội bóng này chịu đồng thời là trận thua thứ 3 từ đầu màu cho đến bây giờ. Dù vậy khả năng SJK dẫn đầu bảng xếp hạng VĐQG Phần Lan là có khi họ đang kém các đội bóng phía trên mình 1 khoảng cách chưa bằng 1 chiến thắng.

SJK vs KTP
Nhận định SJK vs KTP 22h00 ngày 15/8 (VĐQG Phần Lan 2023)

Về phần KTP, đội bóng này đang phải trải qua chuỗi ngày đáng quên khi liên tiếp các vòng đấu không biết đến chiến thắng. 3 trận gần nhất tại VĐQG Phần Lan thì đội bóng này nhận về đủ 3 thất bại và với phong độ như vậy thì KTP sẽ không thể chen chân vào nhóm Championship ở giai đoạn 2 được, đội bóng này sẽ đá ở nhóm rớt hạng và khả năng trụ hạng là dấu hỏi cực lớn.

Trong quá khứ, KTP chưa có bất cứ chiến thắng nào trước SJK cả, hai đội đã gặp nhau tổng cộng 6 lần từ năm 2015 đến nay. Đội chủ nhà giành được 4 chiến thắng và 2 trận hoà, với thành tích đối đầu như vậy khả năng KTP sẽ tiếp tục kéo dài chuỗi trận không thắng tại VĐQG Phần Lan mùa giải năm nay cũng như trước chính SJK thêm 1 trận đấu nữa.

Để cho đội bóng có phong độ kém như KTP tạo ra bất ngờ thì chỉ có bản thân SJK mắc sai lầm chí mạng và không thể sửa chữa được, còn một khi đội chủ nhà đá đúng sức và không mắc sai lầm thật khó để KTP mang về 1 điểm chứ đừng nói đến 3 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận SJK vs KTP

Chỉ có 1 trận đấu giữa SJK và KTP trong quá khứ xuất hiện nhiều hơn 3 bàn thắng, thế nên cuộc chiến giữa hai câu lạc bộ này được cho là sẽ xuất hiện ít hơn 2.5 bàn thắng trong 90 phút thi đấu sắp tới. Để có được nhiều hơn 3 bàn e là điều khó lòng diễn ra vào thời điểm hiện tại.

Dự đoán kết quả SJK vs KTP: 2-2

Thành tích đối đầu SJK vs KTP

Nhận định SJK vs KTP 22h00 ngày 158 (VĐQG Phần Lan 2023) 1
Thành tích đối đầu SJK vs KTP

Thành tích gần đây của SJK

Nhận định SJK vs KTP 22h00 ngày 158 (VĐQG Phần Lan 2023) 2
Thành tích gần đây của SJK

Thành tích gần đây của KTP

Nhận định SJK vs KTP 22h00 ngày 158 (VĐQG Phần Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của KTP

Đội hình dự kiến SJK vs KTP

  • SJK: Matej Hrádecký, Jake Dunwoody, Ovie Ejeheri, Ville Tikkanen, Kingsley Asante Ofori, Terry Yegbe, Valentin Gasc, Jaime Moreno, Pyry Hannola, Murilo, Tuomas Kaukua.

  • KTP: Rasmus Leislahti, Willis Furtado, Daan Klinkenberg, Lassi Nurmos, Michael Olusoji Ogungbaro, Georgios Manthatis, Joni Mäkelä, Mika, Gabriel Ragnar Hilmer Sandberg, Matias Lindfors, Willian Pozo-Venta.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X