Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Slovan Bratislava vs Klaksvik 2h00 ngày 22/9 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 21/09/2023 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Slovan Bratislava vs Klaksvik lúc 2h00 ngày 22/9 (Conference League 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Slovan Bratislava vs Klaksvik

Reykjavik đang phải trải qua những kết quả không mấy khả quan trong thời gian gần đây. Sau 8 trận đã đấu, Reykjavik mới chỉ có vỏn vẹn 2 lần được trải qua cảm giác chiến thắng. Trong khi đó đại diện đến từ đảo Faroe đã để hòa 3 và thua 3 trận. Vừa qua khi đối đầu với Toftir tại đấu trường quốc nội, Reykjavik có được kết quả hòa. Đáng nói rằng trận đấu đó họ còn được đá tại sân nhà. Xét trận gần nhất chơi ở đấu trường châu lục, Magne Hoseth cùng các học trò đã thua Sheriff Tiraspol 1-2.

Slovan Bratislava vs Klaksvik
Nhận định Slovan Bratislava vs Klaksvik 2h00 ngày 22/9 (Conference League 2023/24)

Bên kia sân đấu, các cầu thủ Slovan Bratislava cũng không thể chơi hiệu quả hơn so với đối thủ. Họ đã kết thúc tháng 9 bằng với 4 trận ra sân thi đấu, trong đó chiến thắng và thất bại đều là 2. Mới đây nhất Slovan Bratislava còn để thua 1-3 khi chạm trán Dun. Streda trên sân đối thủ. Tuy nhiên trước đó đội bóng này đã giành được 2 trận thắng liên tiếp khi đối đầu Svaty Jur và Podbrezova. Bởi vậy không thể đánh giá thấp đại diện của Slovakia ở trận đấu tới.

Không chỉ vậy Slovan Bratislava đang giúp cho người hâm mộ cảm thấy yên tâm khi đội bóng con cưng chơi tại sân nhà Tehelné pole. 2 trận liên tiếp thi đấu tại mái ấm của mình, thầy trò HLV ladimír Weiss đều có được cho mình chiến thắng chung cuộc. Họ đã lần lượt gieo sầu cho những vị khách Aris và Podbrezova. Tính rộng hơn, Slovan Bratislava chỉ để thua đúng 1/10 trận sân nhà trước đó góp mặt. Thậm chí đã có 6 trận họ được ca khúc khải hoàn. Thất bại sân nhà cuối cùng đã đến từ hơn 1 tháng trước.

Phía bên kia chiến tuyến, Klaksvik lại không có được những kết quả khả quan trong những chuyến hành quân xa nhà. Thống kê nhanh sẽ thấy 3/4 trận gần nhất Klaksvik đá sân khách đều nếm mùi thất bại. Chỉ có trận mới nhất chạm trán chủ nhà HB Torshavn, Klaksvik mới có thể ca khúc khải hoàn với tỷ số 2-1. Chính vì vậy đại diện của đảo Faroe không được giới mộ điệu đánh giá cao khả năng thắng trận này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Slovan Bratislava vs Klaksvik

Người hâm mộ luôn có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng trong những trận cầu gần đây của Slovan Bratislava. Thống kê chỉ ra rằng 10 trận trước đó Slovan Bratislava góp mặt đều có nhiều hơn 2 bàn. Ngoài ra 5 trận liên tiếp Slovan Bratislava đá sân nhà đều có từ tổng 3 bàn trở lên. Khi tính xa hơn, có đến 15/20 trận vượt qua mốc 2 bàn. Về phía Reykjavik, đội bóng này sở hữu 3/4 trận có thống kê tương tự. Trận tới hứa hẹn bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Slovan Bratislava vs Klaksvik: 2-1

Thành tích đối đầu Slovan Bratislava vs Klaksvik

Nhận định Slovan Bratislava vs Klaksvik 2h00 ngày 229 (Conference League 202324) 1
Thành tích đối đầu Slovan Bratislava vs Klaksvik

Thành tích gần đây của Slovan Bratislava

Nhận định Slovan Bratislava vs Klaksvik 2h00 ngày 229 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của Slovan Bratislava

Thành tích gần đây của Klaksvik

Nhận định Slovan Bratislava vs Klaksvik 2h00 ngày 229 (Conference League 202324) 3
Thành tích gần đây của Klaksvik

Đội hình dự kiến Slovan Bratislava vs Klaksvik

  • Slovan Bratislava: Borjan, Pauschek, Kashia, Bajrić, Lovat, Kankava, Savvidis, Kucka, Barseghyan, Abubakari, Čavrić.

  • Klaksvik: Pettersen, Kalsø, Færø, Forren, Mikkelsen, Petersen, Andreasen, Silva, Latif, Gussias, Kassi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X