Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định SoenderjyskE vs Vejle Boldklub 0h00 ngày 23/4 (VĐQG Đan Mạch 2021/22)

Thứ Sáu 22/04/2022 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SoenderjyskE vs Vejle Boldklub lúc 0h00 ngày 23/4 (VĐQG Đan Mạch 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá SoenderjyskE vs Vejle Boldklub 0h00 ngày 23/4

Vejle Boldklub không sở hữu được những kết quả khả quan trong thời gian gần đây. Cụ thể 4 vòng đấu liên tiếp Vejle Boldklub góp mặt đều không thể giành được chiến thắng. Trong đó có 3 trận của họ khép lại với tỷ số hòa. Với lần ra sân gần nhất, Vejle Boldklub có kết quả hòa Nordsjaelland không bàn thắng dù có lợi thế sân nhà. Ngoài ra trận thắng cuối cùng của thầy trò HLV Ivan Prelec đã cách đây hơn tháng.

SoenderjyskE vs Vejle Boldklub
Soi kèo SoenderjyskE vs Vejle Boldklub VĐQG Đan Mạch 2021/22

Không dừng lại ở đó, những chuyến hành quân xa nhà đang đem đến ác mộng dành cho các cầu thủ Vejle Boldklub. Nguyên do là bởi 10 trận liên tiếp chơi tại sân khách, Vejle Boldklub chỉ biết đến hòa và thua. Có đến 7 trận trong chuỗi này kết thúc với thất bại dành cho Ruby of Jutland. Lần gần nhất Vejle Boldklub có thể thắng trên sân khách đã đến từ tháng 10 năm ngoái.

Hành quân đến sân Sydbank Park của SoenderjyskE cũng không bao giờ là thử thách dễ dàng đối với Vejle Boldklub. 4/5 lần tiếp đón đối thủ trên sân nhà, SoenderjyskE luôn được ca khúc khải hoàn. Bên cạnh đó ở thời điểm hiện tại, SoenderjyskE còn bất bại 4 trận sân nhà liên tiếp. Vừa qua đội bóng thuộc quyền HLV Henrik Hansen đã đánh bại những vị khách Aarhus 2-1.

Xét riêng tại thị trường Châu Á, Vejle Boldklub không phải là một sự lựa chọn đủ an toàn. Nên nhớ rằng 6/8 trận đã qua phải đá sân khách, Vejle Boldklub đều nếm mùi thất bại trước rào cản handicap. Phía bên kia sân đấu, SoenderjyskE có 4 trận liên tiếp không để thua tỷ lệ Châu Á khi đá tại sân nhà. Vậy nên SoenderjyskE có quyền tự tin về khả năng giành 3 điểm trận tới.

Tỷ lệ SoenderjyskE vs Vejle Boldklub

SoenderjyskE vs Vejle Boldklub
Tỷ lệ SoenderjyskE vs Vejle Boldklub

Tài/Xỉu trận SoenderjyskE vs Vejle Boldklub

Nếu thường xuyên theo dõi những trận cầu của SoenderjyskE, người hâm mộ luôn được chứng kiến khá nhiều tình huống ăn bàn. Cụ thể 3/4 trận mới nhất SoenderjyskE góp mặt đều có tổng 3 bàn trở lên. Khi họ đá sân nhà, 4/5 trận đều vượt qua được mốc 2.5 bàn. Chưa hết, 5/8 lần SoenderjyskE và Vejle Boldklub chạm trán luôn nhiều hơn 2 bàn. Chung quy lại trận tới hứa hẹn giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả SoenderjyskE vs Vejle Boldklub: 3-1

Thành tích đối đầu SoenderjyskE vs Vejle Boldklub

SoenderjyskE vs Vejle Boldklub
Thành tích đối đầu SoenderjyskE vs Vejle Boldklub

Thành tích gần đây của SoenderjyskE

SoenderjyskE vs Vejle Boldklub
Thành tích gần đây của SoenderjyskE

Thành tích gần đây của Vejle Boldklub

SoenderjyskE vs Vejle Boldklub
Thành tích gần đây của Vejle Boldklub

Đội hình dự kiến SoenderjyskE vs Vejle Boldklub

  • SoenderjyskE: Flö, Hende, Gartenmann, Sanneh, Holm, Albaek, Gallegos, Kornvig, Jensen, Frederiksen, Taiwo.

  • Vejle Boldklub: Brunst, Kolinger, Albentosa, Opoku, Albornoz, Ofori, Drammeh, Mölgaard, Mucolli, Djordjevic, Sousa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X