Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sport Boys vs Cantolao 03h30 ngày 5/7 (VĐQG Peru 2023)

Thứ Ba 04/07/2023 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sport Boys vs Cantolao lúc 03h30 ngày 5/7 (VĐQG Peru): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Sport Boys vs Cantolao

Đội chủ nhà Sport Boys mở màn VĐQG Peru năm nay bằng chiến thắng 2-1 trước câu lạc bộ Alianza Atletico trên sân đối thủ. Trận đấu có thể nói đội chủ nhà đã gặp may mắn nhiều hơn so với đối thủ, đơn giản bởi chỉ số bàn thắng kỳ vọng của Alianza Atletico lên tới 2 bàn nhưng lại chỉ có 1 lần xé lưới Sport Boys, trong khi đó chỉ số bàn thắng kỳ vọng của Sport Boys là 1.7 bàn nhưng lại ghi được 2 bàn thắng. Dẫu vậy 3 điểm mà Sport Boys mang về là xứng đáng với những công sức mà đội bóng này bỏ ra.

Sport Boys vs AD Cantolao
Nhận định Sport Boys vs AD Cantolao 03h30 ngày 5/7 (VĐQG Peru 2023)

Bên phía AD Cantolao, dù đội bóng này được đá trên sân nhà trong ngày đầu ra quân tại VĐQG Peru nhưng họ lại không có được điểm số nào. AD Cantolao hôm đó tiếp đón Sporting Cristal và họ đã phải nhận thất bại 0-2. Người hâm mộ AD Cantolao đã có đôi chút thất vọng khi những diễn biến trên sân đấu ngày hôm đó không có nhiều sự chênh lệch. Chỉ có đúng những tình huống Sporting Cristal làm bàn là khác biệt giữa hai đội, các cầu thủ tấn công mà AD Cantolao có đã tỏ ra quá vô duyên với khung thành đối phương.

Trận đấu tới, tiếp đà hưng phấn Sport Boys muốn giành trọn vẹn 3 điểm trước AD Cantolao, điều này không khó nhưng cũng chẳng dễ. Bởi bên kia chiến tuyến, AD Cantolao không muốn nhận 2 thất bại sau 2 vòng đấu đầu tiên của VĐQG Peru năm nay. Cuộc chiến mà bên nào cũng khát khao chiến thắng, nó mang đến cho các cổ động viên 90 phút hấp dẫn và kịch tính.

Nhận định tổng bàn thắng trận Sport Boys vs AD Cantolao

Hàng công của Sport Boys thì biết cách tận dụng cơ hội để mang về sự hiệu quả, bên phía AD Cantolao thì đội bóng này chưa cụ thể hoá cơ hội thành bàn thắng. Vì vậy trận đấu tới khả năng hai đội đá đôi công là cực cao, tuy nhiên việc xuất hiện nhiều bàn thắng thì là dấu hỏi cực lớn.

Dự đoán kết quả Sport Boys vs AD Cantolao: 1-1

Thành tích đối đầu Sport Boys vs AD Cantolao

Nhận định Sport Boys vs AD Cantolao 03h30 ngày 57 (VĐQG Peru 2023) 1
Thành tích đối đầu Sport Boys vs AD Cantolao

Thành tích gần đây của Sport Boys

Nhận định Sport Boys vs AD Cantolao 03h30 ngày 57 (VĐQG Peru 2023) 2
Thành tích gần đây của Sport Boys

Thành tích gần đây của AD Cantolao

Nhận định Sport Boys vs AD Cantolao 03h30 ngày 57 (VĐQG Peru 2023) 3
Thành tích gần đây của AD Cantolao

Đội hình dự kiến Sport Boys vs AD Cantolao

  • Sport Boys: Álvaro Villete, Cristian Carbajal, Oliver Benítez, Christian Ramos, Christian Vásquez, Jorge Luis Emerson Ríos Guevara, Juan Morales, Luis Enrique Carranza Vargas, Jesús Barco, Edinson Manuel Mero Figueroa, Fabrizio Fernando Roca Reyes.

  • AD Cantolao: Christian Limousin, Saúl Salas, Arón Sánchez, Michel Acosta, Carlos Huerto, Diego Ramírez, Josimar Vargas, Stefano Enrique Velasco Saldaña, Rafael Guarderas, Hebert Alexander Vergara Larrosa, Italo Regalado.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X