Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sport Recife vs Goianiense 7h30 ngày 11/11 (Hạng 2 Brazil 2023)

Thứ Sáu 10/11/2023 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sport Recife vs Goianiense lúc 7h30 ngày 11/11 (Giải Hạng 2 Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Sport Recife vs Goianiense

Giới chuyên môn đang đặt ra dấu hỏi lớn về khả năng chiến thắng của đội chủ nhà Sport Recife ở vòng 36 tới. Theo dữ liệu có được, 5/6 trận gần nhất Sport Recife góp mặt đều không thể giành chiến thắng. Thay vào đó họ đã phải nhận 2  thất bại và hòa 3 trận. Mới đây nhất khi đối đầu chủ nhà Mirassol, Sport Recife đã để thua đối thủ 1-2. Đáng chú ý đây là thất bại thứ 2 liên tiếp mà đội bóng này phải nhận sau khi bị Ceara đánh bại với tỷ số tương tự. Chiến thắng cuối cùng mà Sport Recife có được là đánh bại Chapecoense-SC vào tháng trước.

Sport Recife vs Goianiense
Nhận định Sport Recife vs Goianiense 7h30 ngày 11/11 (Hạng 2 Brazil 2023)

Phía bên kia sân đấu, Goianiense không phải là đối thủ dễ bị đánh bại. Nên nhớ rằng 7 trận trước đó ra sân thi đấu, Goianiense chỉ có đúng duy nhất 1 lần đón nhận thất bại khi chạm trán Vila Nova FC. Làm khách trên sân đối thủ, họ đã thua với tỷ số 1-2. Xét những trận đấu còn lại, đã có 6 trận đấu kết thúc với kết quả thắng dành cho họ. Mới đây đoàn quân của HLV Jair Ventura đã có kết quả hòa 2-2 khi tiếp đón những vị khách Novorizontino. Với những kết quả đó, Goianiense có đủ sự tự tin để làm khách tại vòng 36 tới.

Không thể phủ nhận rằng Estadio Adelmar da Costa Carvalho đang là điểm tựa khá vững chắc dành cho Sport Recife ở trận đấu tới. Nguyên do là bởi 4 trận liên tiếp được chơi tại tổ ấm của mình, Sport Recife đều có kết quả từ hòa cho đến thắng. Họ đã sở hữu được 2 chiến thắng trong chuỗi này và hòa 2 lần. Thất bại cuối cùng của thầy trò HLV Enderson Moreira tại sân nhà đã cách đây tới 3 tháng. 

Tuy nhiên cán cân đối đầu đang nghiêng nhiều về phía đội khách. 8 trận chạm trán Sport Recife trong quá khứ, Goianiense đã có đến 7 trận duy trì được thành tích bất bại. Đáng chú ý đã có 3 trận khép lại với chiến thắng dành cho họ. Mới nhất Sport Recife đã để thua Goianiense 1-3 khi phải làm khách trên sân đối thủ. Thế nhưng khi chơi tại sân nhà,  Sport Recife lại có 5/6 trận không thua đối thủ. Bởi vậy giới chuyên môn đang đánh giá khá cao khả năng hai đội chia nhau 1 điểm ở trận tới. 

Nhận định tổng bàn thắng trận Sport Recife vs Goianiense

Người hâm mộ có quyền kỳ vọng vào một trận cầu giàu bàn thắng. Đã có 3 trận gần nhất Goianiense góp mặt tại đều sở hữu tổng bàn thắng vượt qua mốc 2.5. Kết quả đó còn được tái hiện trong 7 trận mới nhất mà các cầu thủ Sport Recife ra sân trong thời gian qua. Vậy nên đây sẽ là trận cầu có nhiều biến số xuất hiện.

Dự đoán kết quả Sport Recife vs Goianiense: 2-2

Thành tích đối đầu Sport Recife vs Goianiense

Nhận định Sport Recife vs Goianiense 7h30 ngày 1111 (Hạng 2 Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Sport Recife vs Goianiense

Thành tích gần đây của Sport Recife

Nhận định Sport Recife vs Goianiense 7h30 ngày 1111 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Sport Recife

Thành tích gần đây của Goianiense

Nhận định Sport Recife vs Goianiense 7h30 ngày 1111 (Hạng 2 Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Goianiense

Đội hình dự kiến Sport Recife vs Goianiense

  • Sport Recife: Denis, Rosales, Thyere, Sabino, Felipinho, Felipe, Jorginho, Fabinho, Labandeira, Love, Peglow.

  • Goianiense: Ronaldo, Ribeiro, Heron, Felipe, Tubarão, Kelvin, Rhaldney, Baralhas, Fernando, Coutinho, Shaylon.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X