Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Sporting Lisbon vs Roma 2h00 ngày 20/7 (Giao hữu hè 2022)

Thứ Ba 19/07/2022 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gặp lại nhau sau 7 năm, AS Roma hứa hẹn sẽ "đòi nợ" thành công Sporting Lisbon.
Sporting Lisbon vs Roma
Sporting Lisbon vs Roma

Nhận định bóng đá hôm nay Sporting Lisbon vs Roma (1/4:0): 1-3

Nhà ĐKVĐ Europa Conference League mùa đầu tiên (2021/22) đang có sự chuẩn bị rất tốt cho mùa giải mới. Ngoài việc đưa về một số sự bổ sung chất lượng để tăng chiều sâu cho đội hình mà không quá tốn kém (Matic từ MU theo diện chuyển nhượng tự do, Celik từ Lille với giá 7 triệu Euro, Mile Svilar miễn phí từ Benfica và mới nhất là Paulo Dybala từ Juventus cũng theo diện tự do), Roma đã toàn thắng cả hai trận giao hữu hè 2022 vừa qua.

Nếy tính từ cuối mùa trước thì đội bóng thành Rome đang sở hữu chuỗi 4 thắng lợi liên tiếp và còn không thủng lưới một lần nào, Sau màn tập dượt với "quân xanh" Sporting Lisbon (đương kim á quân giải VĐQG Bồ Đào Nha), thầy trò HLV Mourinho còn chơi hai trận giao hữu nữa gặp Nice vào ngày 24/7 và Tottenham vào ngày 31/7 trước khi bước vào trận mở màn Serie A mùa giải 2022/23 gặp Salernitana (15/8).

 Các trận giao hữu còn lại là cơ hội để nhà cầm quân người BĐN định hình ra bộ khung và hoàn thiện lối chơi cho đội bóng cũng như tìm ra các nhân tố mới phục vụ cho các tham vọng cao hơn ở mùa giải 2022/23 (lọt vào Top 4 Serie A và đăng quang ở Europa League).

Trong khi Roma ngày càng ổn định thì khó khăn lại đang bủa vây Sporting Lisbon. Đội bóng này không giành nổi thắng lợi nào trong 2 trận giao hữu mới nhất dù cũng chẳng thua (đều hòa 1-1). Quan trọng hơn, Sporting đã bị hao hụt đáng kể về mặt quân số trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022 khi phải chia tay một loạt trụ cột (bán 4 cầu thủ thu về gần 70 triệu Euro và hết hợp đồng với 4 gương mặt khác).

Dù đã đưa về được những người thay thế song chất lượng thực sự vẫn là một dấu hỏi, chưa kể họ cũng cần thêm nhiều thời gian để hòa nhập vào môi trường mới. Với đội hình đồng đều và không bị xáo trộn, Roma nhiều khả năng sẽ đánh bại Sporting, không giống như cách đây 7 năm khi "bầy sói" đã bị đối thủ hạ gục tại đất Bồ Đào Nha với tỷ số 0-2 cũng ở một trận giao hữu.

Việc Roma được đẩy lên cửa trên (chấp -1/4) từ vị thế ngang cơ ban đầu (0:0) càng hé mở kịch bản chiến thắng dành cho thầy trò Jose Mourinho.

Sporting Lisbon vs Roma
Tỷ lệ Sporting Lisbon vs Roma

THÔNG TIN XUNG QUANH SPORTING LISBON VS ROMA

  • Sporting thua kèo châu Á ở 5 trong 8 trận vừa qua.
  • Roma thắng kèo châu Á ở 5 trong 7 trận mới nhất.
  • 9/10 trận vừa qua của Sporting và 8 trong 10 trận gần đây của Roma đã có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1.
  • Chẵn bàn thắng: Trận này sẽ có tổng bàn thắng là chẵn. Bởi sự trùng hợp đã xảy đến trước đó ở 6/10 trận vừa qua của Sporting và 6/9 trận gần nhất của Roma.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SPORTING LISBON VS ROMA

  • Sporting: Virginia, Carlos, Coates,  Porro, Inacio, Sarabia, Travassos, Santos,  Braganca, Pote, Bruno.

  • Roma: Patricio, Mancini, Smalling, Tripi, Karsdorp, Cristante, Matic, Spinazzola, Pellegrini, El Shaarawy, Felix.

Thống kê Sporting Lisbon vs Roma

Sporting Lisbon vs Roma
Thành tích gần đây của Roma
Sporting Lisbon vs Roma
Thành tích gần đây của Sporting Lisbon

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X