Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá San Jose vs Santos 7h00 ngày 13/11 (VĐQG Costa Rica 2023)

Chủ Nhật 12/11/2023 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Jose vs Santos lúc 7h00 ngày 13/11 (Giải VĐQG Costa Rica 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá San Jose vs Santos

Estadio Ernesto Rohrmoser Lahmann với sức chứa 3000 người sẽ là sân vận động diễn ra cuộc chiến giữa câu lạc bộ Sporting San Jose và câu lạc bộ AD Santos. Hiện tại đội chủ nhà và đội khách đang đứng ngay cạnh nhau tại bảng xếp hạng VĐQG Costa Rica.

Sporting San Jose vs AD Santos
Nhận định Sporting San Jose vs AD Santos 07h00 ngày 13/11 (VĐQG Costa Rica 2023)

Để đánh giá thì đội chủ nhà cũng như đội khách khó mà chen chân vào top 4 VĐQG Costa Rica mùa giải năm nay được, khoảng cách giữa Sporting San Jose và AD Santos vào thời điểm này lên tới 11 điểm. Cần biết rằng cố trận còn lại có thể san lấp khoảng cách 11 điểm này nhưng để các đội bóng phía trên liên tục xảy chân và đánh rơi điểm số là điều cực khó diễn ra.

Có thể nói vào thời điểm này đội chủ nhà và đội khách đã hết mục tiêu để thi đấu ở mùa giải năm nay, hai câu lạc bộ này trong thời gian còn lại chỉ là những trận đấu thủ tục để kết thúc mùa giải chứ kết quả có ra sao đi chăng nữa họ cũng khó mà chen chân vào top 4 tham dự vòng play off được.

Vòng đấu tới Sporting San Jose và AD Santos đều đến với trận chiến với tâm trạng thoải mái, họ sẽ cống hiến cho các khán giả màn trình diễn tốt nhất mà mình có thể. Tất nhiên để khi hai bên không còn vướng bận về kết quả nữa thì để nhận định Sporting San Jose hay AD Santos giành được 3 điểm sau 90 phút thi đấu là cực khó khăn.

Nhận định tổng bàn thắng trận Sporting San Jose vs AD Santos

Sporting San Jose và AD Santos gặp nhau rất hiếm khi xuất hiện nhiều bàn thắng, bằng chứng là 3 trận gần nhất hai bên chỉ tạo ra có 4 pha lập công. Trung bình 1 trận chiến giữa hai cái tên này có nhiều hơn 1 bàn thắng xuất hiện.

Với tần suất ghi bàn từ hai bên trong quá khứ, cộng với việc phong độ gần đây của Sporting San Jose và AD Santos không hề tốt thì trận đấu tới đây rất khó để người hâm mộ chứng kiến nhiều pha lập công xuất hiện.

Dự đoán kết quả Sporting San Jose vs AD Santos: 0-0

Thành tích đối đầu Sporting San Jose vs AD Santos

Nhận định Sporting San Jose vs AD Santos 07h00 ngày 1311 (VĐQG Costa Rica 2023) 1
Thành tích đối đầu Sporting San Jose vs AD Santos

Thành tích gần đây của Sporting San Jose

Nhận định Sporting San Jose vs AD Santos 07h00 ngày 1311 (VĐQG Costa Rica 2023) 2
Thành tích gần đây của Sporting San Jose

Thành tích gần đây của AD Santos

Nhận định Sporting San Jose vs AD Santos 07h00 ngày 1311 (VĐQG Costa Rica 2023) 3
Thành tích gần đây của AD Santos

Đội hình dự kiến Sporting San Jose vs AD Santos

  • Sporting San Jose: Steven Alonso Cárdenas Vargas, Christopher Meneses, Horacio Joaquín Aguirre Santellán, Dennis Castillo, Bryan Isaías Vega Chaves, Ariel Roman Soto Gonzalez, Anthony López, Francisco Rodríguez, Harry José Rojas Cabezas, Ian Smith, Luis Torres.

  • AD Santos: Emmanuel Carvajal, Starling Matarrita, Royner Andrey Rojas Dinarte, Armando José Ruíz Cole, Luis Hernández, Alejandro Barrientos, Jhamir Ordain, Cardel Benbow, Juan Diego Madrigal, Óscar Linton, Jordy Evans.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X