Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định St.Truiden vs Royal Antwerp 02h45 ngày 25/11 (VĐQG Bỉ 2023/24)

Thứ Sáu 24/11/2023 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St.Truiden vs Royal Antwerp lúc 02h45 ngày 25/11 (Giải VĐQG Bỉ): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá St. Truiden vs Royal Antwerp

Vòng thi đấu 15 trên sân vận động Daio Wasabi Stayen câu lạc bộ St. Truiden và câu lạc bộ Royal Antwerp đối đầu trực tiếp với nhau. Lúc này đây khoảng cách giữa hai câu lạc bộ là 5 điểm sau 14 vòng thi đấu, đội đứng ở vị trí cao hơn là Royal Antwerp.

St. Truiden vs Royal Antwerp
Nhận định St. Truiden vs Royal Antwerp 02h45 ngày 25/11 (VĐQG Bỉ 2023)

Trận đấu gần nhất St. Truiden thi đấu câu lạc bộ này phải làm khách trước Westerlo trên sân đối thủ, cuộc chiến diễn ra một cách sôi nổi ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên. St. Truiden đã có cơ hội giành 3 điểm nhưng họ lại đánh rơi khi trận đấu chỉ còn ít phút. Quyết tâm của các cầu thủ đội chủ sân Daio Wasabi Stayen là mang về 3 điểm ở lượt trận tới đây.

Nếu như St. Truiden đánh rơi chiến thắng ở những phút thi đấu cuối cùng thì Royal Antwerp lại có 3 điểm một cách dễ dàng khi huỷ diệt St. Liege tới 6 bàn không gỡ trên sân nhà. Trận thắng 6 sao này đã và đang đẩy tinh thần chiến đấu của đội khách lên cao để họ tự tin sẽ giành tiếp 3 điểm khi đối đầu với St. Truiden trên sân đối thủ.

Ở mùa giải năm ngoái, Royal Antwerp đã giành chiến thắng trong 2 lượt trận trước St. Truiden tại VĐQG Bỉ một cách thuyết phục dù đá trên sân nào đi chăng nữa. Với phong độ hiện tại, cộng với đẳng cấp đồng thời là thành tích đối đầu trong quá khứ thì khả năng Royal Antwerp sẽ tiếp tục bất bại trước đội chủ nhà. kết quả tệ nhất diễn ra đó là đội khách giành 1 điểm còn không đó là 3 điểm tuyệt đối.

Nhận định tổng bàn thắng trận St.Truiden vs Royal Antwerp

Chỉ có duy nhất 1 trong 5 lần gần nhất có 3 bàn thắng, còn lại những pha lập công luôn ít ỏi khi 2 đội chạm trán. Cùng với đó, sự khó khăn mà Royal Antwerp vấp phải trên sân vận động Daio Wasabi Stayen ở mùa giải năm ngoái là điều được dự đoán xuất hiện trong trận đối đầu trực tiếp sắp tới. 

Thêm nữa khi tại cuộc chiến trước đó, hai đội dù tung ra 20 pha dứt điểm nhưng lại chỉ có 4 pha đi trúng đích và 1 lần lưới rung lên. Điều này cho thấy sự chắc chắn của hàng thủ đôi bên ra sao. Đây hứa hẹn lại là một cuộc đụng độ ít bàn thắng.

Dự đoán kết quả St.Truiden vs Royal Antwerp: 0-1

Thành tích đối đầu St.Truiden vs Royal Antwerp

Nhận định St Truiden vs Royal Antwerp 02h45 ngày 2511 (VĐQG Bỉ 2023) 1
Thành tích đối đầu St. Truiden vs Royal Antwerp

Thành tích gần đây của St. Truiden

Nhận định St Truiden vs Royal Antwerp 02h45 ngày 2511 (VĐQG Bỉ 2023) 2
Thành tích gần đây của St. Truiden

Thành tích gần đây của Royal Antwerp

Nhận định St Truiden vs Royal Antwerp 02h45 ngày 2511 (VĐQG Bỉ 2023) 3
Thành tích gần đây của Royal Antwerp

Đội hình dự kiến St. Truiden vs Royal Antwerp

  • St. Truiden: Zion Suzuki, Rein Van Helden, Matte Smets, Bruno Godeau, Hashioka Daiki, Mathias Delorge-Knieper, Ito Ryotaro, Eric Junior Bocat, Jarne Steuckers, Kahveh Zahiroleslam, Aboubakary Koita

  • Royal Antwerp: Jean Butez, Toby Alderweireld, Jelle Bataille, Arthur Vermeeren, Ritchie De Laet, Gyrano Kerk, Jacob Ondrejka, Zeno Van Den Bosch, Michel-Ange Balikwisha, Alhassan Yusuf, Vincent Janssen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X