Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sukhothai vs Khonkaen 19h00 ngày 23/12 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Thứ Bảy 23/12/2023 02:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sukhothai vs Khonkaen lúc 19h00 ngày 23/12 (VĐQG Thái Lan hôm nay): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số bóng đá, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Sukhothai vs Khonkaen

Ở vòng 15 Thai League, Sukhothai FC chuẩn bị cho màn chinh phục Khonkaen United khi họ trở về sân nhà Thung Thalay. Đội chủ nhà đang thi đấu thăng hoa khi nếm mùi thất bại 1 lần trong 5 trận gần đây nhất. Tinh thần Sukhothai đang lên cao và họ quyết tâm tận dụng vấn đề bất ổn của đối phương. Với 10 điểm sau 5 trận gần đây nhất, đội bóng này đã vừa thể hiện sức mạnh của mình khi vượt qua Police Tero và giành chiến thắng cách biệt 1 bàn tại FA Cup trước Muang Thong United.

Sukhothai vs Khonkaen
Nhận định Sukhothai vs Khonkaen 19h00 ngày 23/12 (VĐ Thái Lan 2023/24)

Trong khi đó các vị khách vừa phải đối mặt với một trận đấu khó khăn khi phải đối mặt với BG Pathum trên sân nhà. Với 4 trận hòa và 1 trận thua trong 5 trận gần đây nhất, Khonkaen hiện đang đứng ở vị trí thứ 14 với chỉ 13 điểm sau 14 vòng đấu. Với thứ hạng hiện tại, đội bóng này sẽ phải xuống chơi hạng 2 Thái Lan ở mùa bóng sang năm. Tuy nhiên vẫn còn cơ hội cho Khonkaen sửa sai, khi khoảng cách giữa họ với khu vực an toàn hiện đang chỉ bằng đúng 1 chiến thắng

Khonkaen đã cố gắng duy trì việc giành điểm trong các trận đấu gần đây nhất ở giải quốc nội, với 3 trận hòa cùng với tỉ số 2-2 trước Trat, Nongbua Pitchaya và Lamphun Warriors. Thế nhưng thất bại 0-4 trước Bangkok United trước đó có thể là một dấu hiệu cho thấy đội bóng này vẫn còn yếu bóng vía trước các đối thủ mạnh hơn. Và nguy cơ phải chịu một kết quả trắng tay sẽ trở lại khi Khonkaen sẽ phải hành quân đến sân của Sukhothai đang cực kỳ quyết tâm.

Hai bên mới chỉ gặp nhau 2 lần, mở màn bằng việc hòa không bàn thắng và chiến thắng 2-1 trên sân nhà cho Khonkaen United. Dù các vị khách đã khải hoàn ở trận đấu vừa qua nhưng Sukhothai FC tự tin sẽ lật ngược tình thế và giành chiến thắng lần này. Việc Sukhothai FC đã thắng trong 2 vòng đấu trực tiếp trước đó, cho thấy giờ đây họ đang có cơ hội tuyệt vời để tận dụng và có được điều mình muốn.

Nhận định tổng bàn thắng trận Sukhothai vs Khonkaen

Sukhothai chuẩn bị cho một chiến thắng sân nhà khi họ muốn thể hiện sự áp đảo trước Khonkaen, đội có thể phải trải qua một thế trận bế tắc khác trong trận đấu này. Thực tế những thành công gần đây của chủ nhà thường đến ở việc họ ghi nhiều bàn hơn để khỏa lấp sự yếu kém nơi hàng thủ, nơi thường khiến đội bóng này thủng lưới. Đây là điểm tựa để hướng đến 90 phút rượt đuổi tỉ số với nhiều bàn thắng xuất hiện.

Dự đoán kết quả Sukhothai vs Khonkaen: 2-1

Thành tích đối đầu Sukhothai vs Khonkaen

Nhận định Sukhothai vs Khonkaen 19h00 ngày 2312 (VĐ Thái Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu Sukhothai vs Khonkaen

Thành tích gần đây của Sukhothai

Nhận định Sukhothai vs Khonkaen 19h00 ngày 2312 (VĐ Thái Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của Sukhothai

Thành tích gần đây của Khonkaen

Nhận định Sukhothai vs Khonkaen 19h00 ngày 2312 (VĐ Thái Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của Khonkaen

Đội hình dự kiến Sukhothai vs Khonkaen

  • Sukhothai: K. Saensuk, R. Arai, P. Lajungreed, S. Kanlayanabandit, S. Promsupa, Rafael Galhardo, S. Limwatthana, L. Theemrat, N. Bonilla, J. Baggio, K. Kasemkulwilai.

  • Khonkaen: C. Wangthaphan, T. Asurin, Jung Han-Cheol, S. Jitvijan, P. Hansuri, L. Karaboue, W. Thongkruea, P. Ngernprasert, S. Langil, Brenner, J. Palapon.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X