Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sydney Olympic vs Mt Druitt Town Rangers 13h00 ngày 22/7 (VĐ bang New South Wales 2023)

Thứ Bảy 22/07/2023 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sydney Olympic vs Mt Druitt Town Rangers lúc 13h00 ngày 22/7 (VĐ bang New South Wales): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu.

Nhận định bóng đá Sydney Olympic vs Mt Druitt Town Rangers

Sydney Olympic vừa có được chiến thắng cảm xúc trước đội cuối bảng Bulls Academy. Đội bóng này đã bị đối phương chọc thủng lưới ở phút thứ 34, nhưng ngay sau đó 2 phút đã có bàn quân bình tỉ số. Sang đến hiệp 2, Sydney Olympic thể hiện sự vượt trội bằng 2 bàn thắng nữa để ấn định cuộc lội ngược dòng 3-1 chung cuộc. Đây là thắng lợi khá chật vật nhưng không kém phần quan trọng cho HLV Labinot Haliti, người mới nhậm chức đầu năm nay. Nên nhớ trước đó 2 vòng, Sydney Olympic đã để thua Blacktown City rồi để cho NWS Spirit cầm hòa.

Sydney Olympic vs Mt Druitt Town Rangers
Nhận định Sydney Olympic vs Mt Druitt Town Rangers 13h00 ngày 22/7 (VĐ bang New South Wales 2023)

Thắng lợi khi chạm trán Bulls Academy cũng giúp cho Sydney Olympic tạo nên khoảng cách an toàn so với nhóm cầm đèn đỏ. Lúc này, đội chủ sân Belmore Sports đang đứng thứ 11 với 30 điểm sau 24 vòng đấu, hơn 10 điểm so với vị trí áp chót của Western Sydney Wanderers II, nơi sẽ đá play-off trụ hạng vào cuối mùa. Đây sẽ là chỗ đứng tương đối ổn cho Sydney Olympic , một đội bóng tầm trung tại giải vô địch bang New South Wales, chưa bao giờ nghĩ đến viễn cảnh có thể thi đấu ở hạng cao hơn.

Khả năng giành thêm 3 điểm của Sydney Olympic trong trận đấu tới là tương đối cao, với việc chỉ phải chạm trán với Mt Druitt Town Rangers. Thực tế thì các vị khách đang rất cần điểm để trụ hạng thành công, khi đang đứng ngay sát khu vực cầm đèn đỏ với chỉ 1 điểm nhiều hơn đội bóng đứng áp chót. Sau 24 vòng đấu, Mt Druitt Town Rangers mới chỉ có được 21 điểm, và việc tích lũy điểm số của họ đang chững lại ở vòng 18. Bởi 6 lần ra quân gần nhất, Mt Druitt Town Rangers đều nhận về những thất bại.

Khá bất ngờ khi Mt Druitt Town Rangers là 1 trong những đội đánh bại được Marconi Stallions ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên điều đó lại không xảy ra với Sydney Olympic, đội bóng mà 3 mùa giải trước còn lên ngôi vô địch. Ở lần tiếp đón Mt Druitt Town Rangers gần nhất trên sân nhà, Sydney Olympic đã có thắng lợi 4 sao chung cuộc. Dù rằng khoảng cách trên bảng xếp hạng là không quá khác biệt, nhưng đẳng cấp giữa đôi bên có phần chênh lệch nhất định. Khả năng cao đội chủ nhà sẽ tiếp tục mang về 3 điểm để củng cố vị trí hiện tại của họ.

Nhận định tổng bàn thắng trận Sydney Olympic vs Mt Druitt Town Rangers

Sydney Olympic thường góp mặt ở các cuộc đấu có nhiều lần lưới rung, ngoài việc hàng công tương đối hiệu quả, thì nguyên nhân còn lại để từ hệ thống phòng ngự chưa mấy ổn định. Điều đó được thể hiện ở những lần ra quân gần nhất, khi ngay cả lúc có được thắng lợi thì Sydney Olympic cũng để cho đối phương chọc thủng lưới. Ngoài ra, Mt Druitt Town Rangers dù liên tục để thua nhưng vẫn có được ít nhất 1 bàn danh dự. Đây là cơ sở để người hâm mộ chờ đợi vào một màn rượt đuổi tỉ số với từ 3 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả Sydney Olympic vs Mt Druitt Town Rangers: 3-1

Thành tích đối đầu Sydney Olympic vs Mt Druitt Town Rangers

Nhận định Sydney Olympic vs Mt Druitt Town Rangers 13h00 ngày 227 (VĐ bang New South Wales 2023) 1
Thành tích đối đầu Sydney Olympic vs Mt Druitt Town Rangers

Thành tích gần đây của Sydney Olympic

Nhận định Sydney Olympic vs Mt Druitt Town Rangers 13h00 ngày 227 (VĐ bang New South Wales 2023) 2
Thành tích gần đây của Sydney Olympic

Thành tích gần đây của Mt Druitt Town Rangers

Nhận định Sydney Olympic vs Mt Druitt Town Rangers 13h00 ngày 227 (VĐ bang New South Wales 2023) 3
Thành tích gần đây của Mt Druitt Town Rangers

Đội hình dự kiến Sydney Olympic vs Mt Druitt Town Rangers

  • Sydney Olympic: N. Sorras, Z. Gordon, M. Neill, W. Mutch, M. Vakis, J. Cresnar, S. McIllhatton, D. Burgess, P. Politis, R. O'Donovan, A. Parkhouse.

  • Mt Druitt Town Rangers: D. Niski, T. Elrich, J. Bandiera, C. Coskerie, H. Davies, S. Monahan-Vaiika, Y. Sunmola, J. Macerola, K. Katsuta, S. Nakamura, R. De Silva.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X